biết sao đồ mới nó rẻ lắm k?Biết sao nó lấy ko bác??? Vì nó bán lại được đó, tạo thành cái vòng tuần hoàn: Bẻ - bán cho thèng mua đồ ăn trộm, sửa chữa – chủ xe mua lại – bẻ tiếp!!!! Kakaka….Chứ bẻ của con Kia Forte chẳng hạn, bán cho choá, vì chủ nó vào hãng thay, hoặc mua đồ mới – rẻ lắm, tại sao phải mua đồ ăn cắp nhậy???
Nó chứng tỏ xe hàn rất là rẻ tiền đó. Mình phải viết thêm tại sợ bạn k hiểu hoặc cố tình k hiu, lại tiếp tục diễn biến.
fan cuồng của xe hèn. Hèn chi.Bữa hum nọ em vào Kia Bà Rịa, mua 1 cái lọc nhớt + 1 con long đền nhôm – tính xèng 80 ngàn + 8 ngàn VAT = 88 ngàn!!! (Do được KM 30% thì phải???)….. Đi về cứ cười thầm, éo mịa đồ xe hơi gì mà rẻ thía!!!! Đồ chính hãng giá rẻ là 1 ưu thế của H-K!!!!
Mình là fan của xe âu, mỹ.
Haiza..k cùng đẳng cấp khó nói chuyện!
Vưng, mái xăng 1.6 chuẩn khí thải Euro 5 thì CS đoá ko có gì lạ cả….Lạ là mang so với máy dầu 1.7L!!! Nếu muốn so sánh thì phải dùng cái máy 1.6 T-GDI này chứ:
"The 1.6-liter 4 cylinder unit uses a twin-scroll turbocharger along with an air guided intercooler, direct fuel injection system and dual CVVT to produce a maximum output of 204 hp at 6000 rpm with a peak torque of 265Nm at 1750 rpm. These figures will vary according to the market and application. The engine meets California’s stringent ULEV-2 (Ultra-Low Emission Vehicle) standard as well as Euro 5 standards, and it will be used on a variety of Hyundai and Kia vehicles including of course, the Veloster sports hatch, which should get it first in mid 2012. Hyundai said the Gamma 1.6 T-GDI was developed over a period of 52 months and cost 69.5 billion won." (http://www.mycarforum.com/blog/12-h...-and-euro-6-20-diesel-engines/?showentry=1563). Với sức mạnh này chắc Sonata/SantaFe dùng mái 1.6 T-GDI tốt gòi!!! Không cần tới 2.0 với 2.4 làm rì cho giách việc!!! keke….
Em Theta II 2.4 MPI là dòng động cơ cũ, đã được thay bằng Theta 2.4 GDI từ năm 2011 gòi bác (Tại VN chưa có xe dùng động cơ này vì nhiên liệu ko đáp ứng tiêu chuẩn, nên hãng ko nhập)….Nếu so sánh với các xe cùng thế hệ thì nó như thế này:
Mấy “ông kẹ” kia không có máy phun xăng trực tiếp, nên người ta lấy máy mới nhất tại thời điểm đó để so sánh….Xa hơn thì tất cả các loại động cơ này đều sẽ bị thay thế bằng động cơ khác để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5/6 sắp được áp dụng tại Châu Âu và Mỹ….Lúc đó sẽ có các động cơ khủng với dung tích xi lanh không lớn!!!!
ss máy xăng nè gà
Máy 1.6 cs 204 hp chỉ là đồ bỏ so vói máy 2.0 cs 296hp. có đọc thấy k vại? cho mượn kiếng nha
Xem lại cái máy xăng 2.0 cs 150 hp của rondo thấy nó tệ làm sao
xe hèn nào đã làm ra dc cái máy 2.0 cs 296 hp như subaru chưa mà gà cứ ca hát, nhảy tưng tưng như thằng thần kinh
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề là tăng áp nhìu thì tỷ số nén nó cũng tăng (Đối với máy diesel), nhưng cái mái 1.7 CRDi tỷ số nén nó không cao hơn cái mái rầu 3.0L của Dmax mới ác chứ (cũng quanh quẩn 17:1 hay 18:1 gì đó???)….Vì vậy cái máy này không dùng cách tăng lượng khí nạp và tọng thêm dầu vào buồng đốt để tăng CS!!!! Còn cái max torque thằng 3.0L có 294Nm, còn thằng 1.7 lại tới 320Nm nữa???? Bản chất vấn đề là ở đâu??? Haizzzzzz…..
Trong năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu đáng kể. Trong đó, nổi trội nhất là việc chiếm lĩnh 72% thị phần phân khúc xe hơi cao cấp. Sở dĩ MBV làm được điều đó, một phần cũng nhờ vào sự thành công của mẫu xe GLK trên thị trường. Xuất hiện tại Việt Nam năm 2009, ngay thời gian đầu, GLK đã chiếm đươc tình cảm của đông đảo khách hàng nhờ tính sang trọng, tiện nghi vốn có của một chiếc Mercedes và khả năng chinh phục địa hình của hệ thống dẫn động 4MATIC. Tại Việt Nam, GLK được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0L cho công suất tối đa 231 mã lực
cách dây 3 năm mer dã làm dc cái máy với cs riêng 77hp/l. mãi 3 năm sau trong 1 cố gắng k ngừng nghỉ, hèn mới nâng cs riêng lên thêm vỏn vẹn 3hp. hàivl
Chỉnh sửa cuối:
ss máy dầu nè gà
Santafe Full option 2014 máy dầu có dung tích 2.2L turbo dẫn động 2 bánh trước, có hỗ trợ hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử eVGT và hộp số tự động 6 cấp.Công suất tối đa 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút--> cs riêng 89hp/l
X3 có khu cabin lái nâng cấp với việc sử dụng nhiều hơn vật liệu crôm tạo vẻ nổi bật. Xe sử dụng thế hệ mới của động cơ 2 lít 4 xi-lanh diesel, công suất 190 mã lực--> cs riêng 95hp/l
Audi đã phát triển hai phiên bản SQ5 riêng biệt cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, trong đó phiên bản dành cho thị trường châu Âu được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0 lít, có công suất 313 mã lực---Cs riêng 105hp/l
Santafe Full option 2014 máy dầu có dung tích 2.2L turbo dẫn động 2 bánh trước, có hỗ trợ hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử eVGT và hộp số tự động 6 cấp.Công suất tối đa 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút--> cs riêng 89hp/l
X3 có khu cabin lái nâng cấp với việc sử dụng nhiều hơn vật liệu crôm tạo vẻ nổi bật. Xe sử dụng thế hệ mới của động cơ 2 lít 4 xi-lanh diesel, công suất 190 mã lực--> cs riêng 95hp/l
Audi đã phát triển hai phiên bản SQ5 riêng biệt cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, trong đó phiên bản dành cho thị trường châu Âu được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0 lít, có công suất 313 mã lực---Cs riêng 105hp/l
Chỉnh sửa cuối:
túm cái vái lại là máy dầu, mái xăng gì của hèn cũng cùi bắp hết nhe gà. a thấy chú ca hát mà nhắm tịt mắt nên muốn mở mắt cho chú.
dộng cơ của xe hèn chưa là gì cả mà chú cứ ca như là vô đối vậy. hèn còn phải xách dép dài dài cho các hãng khác nhóe.
các hãng xe xịn họ k đưa nhiều mẫu xe ngon vào tt vn vì thị hiếu dân vn chỉ ham xe rẻ tiền, ít hao xăng, chi phí sữa chữa thấp. chính vị vậy xe hèn mới làm mưa làm gió dc ở cái tt vn này. chứ chẳng phải xe hèn ngon cc j hết.
việc tt vn chuộng xe hèn chỉ phản ảnh 1 điều duy nhất rằng xe hèn thuộc đẳng cấp rẻ tiền
dộng cơ của xe hèn chưa là gì cả mà chú cứ ca như là vô đối vậy. hèn còn phải xách dép dài dài cho các hãng khác nhóe.
các hãng xe xịn họ k đưa nhiều mẫu xe ngon vào tt vn vì thị hiếu dân vn chỉ ham xe rẻ tiền, ít hao xăng, chi phí sữa chữa thấp. chính vị vậy xe hèn mới làm mưa làm gió dc ở cái tt vn này. chứ chẳng phải xe hèn ngon cc j hết.
việc tt vn chuộng xe hèn chỉ phản ảnh 1 điều duy nhất rằng xe hèn thuộc đẳng cấp rẻ tiền
Chỉnh sửa cuối:
em là em kg cần bác giải thích em cũng biết! em thấy thế này: mua 2 cái cà lê về dùng đi, 1 cái Nhật, 1 cái Hàn rồi so sánh cái nào ngon hơn. hay so 2 cái TV Sony với cái Samsung về dùng vài năm thì biết kết quả. còn nói về công nghệ luyện kim thì Hàn còn phải theo dài dài. vì thế em mới nói xe Nhật, Hàn cứ chạy > 100 ngàn KM đi rồi biết chiếc nào hơn chiếc nào liền.