dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Thời gian gần đây nhiều hãng xe xuất hiện tại VN thì người tiêu dùng AE mình có nhiều lưa chọn, cạnh tranh càng nhiều càng tốt.
 
Tập Lái
18/9/14
19
7
3
Con này là 5 chỗ hay 5+2 giống carens vậy bác?
Theo e đọc 1 bài báo hôm trước nói về SF ở Mỹ thì có 2 phiên bản 5 và 7 chổ. Cửa sổ của 5c thì mũi nhọn hất lên, 7c thì cửa sổ dài hơn và có hình vuông bè ra. Mà con CKD này cửa sổ nhìn y xì boong con 5c bửa e coi. Nên e đoán là CKD 5c. Với lại k nghe thông tin gì về SF có phiên bản 5+2 cả. :)
Hình e SF ở Mỹ nè bác
Hyundai SantaFe 2015 CKD sắp ra mắt Việt Nam
 
Hạng D
2/10/14
1.281
1.518
113
Theo e đọc 1 bài báo hôm trước nói về SF ở Mỹ thì có 2 phiên bản 5 và 7 chổ. Cửa sổ của 5c thì mũi nhọn hất lên, 7c thì cửa sổ dài hơn và có hình vuông bè ra. Mà con CKD này cửa sổ nhìn y xì boong con 5c bửa e coi. Nên e đoán là CKD 5c. Với lại k nghe thông tin gì về SF có phiên bản 5+2 cả. :)
Hình e SF ở Mỹ nè bácView attachment 177010
Em 5+2 là thị trường nội địa hàng quốc có nữa đó, không phải ép dân VN xài đâu. Mà do thuế VN quá cao nên em 7 chỗ không về được, chỉ có nhập ở ngoài.
 
  • Like
Reactions: awayhuy
Hạng B1
29/8/14
94
116
33
Theo e đọc 1 bài báo hôm trước nói về SF ở Mỹ thì có 2 phiên bản 5 và 7 chổ. Cửa sổ của 5c thì mũi nhọn hất lên, 7c thì cửa sổ dài hơn và có hình vuông bè ra. Mà con CKD này cửa sổ nhìn y xì boong con 5c bửa e coi. Nên e đoán là CKD 5c. Với lại k nghe thông tin gì về SF có phiên bản 5+2 cả. :)
Hình e SF ở Mỹ nè bácView attachment 177010
Bản CBU đang phân phối hiện tại có cột D và cụm đèn hậu vuốt lên cao nhưng vẫn 5+2 đấy cụ!
 
Hạng C
23/9/06
821
15
18
Ha Noi
otosaigon.com
Bản 5 chỗ dành cho thị trường châu Âu và Mỹ thôi, chứ các bản nhập về VN hay CKD sắp tới đều là 7 chỗ hết. Tuy nhiên SantaFe còn có bản LB riêng cho Mỹ và nội điaj Hàn Quốc là Grand
 
Hạng B2
4/6/12
228
216
43
Có 1 bác hội Kia CD5 bên OF có con xe cũng quá cũ thế mà vẫn tự tin chạy xuyên Việt với cả nhà, mà em vẫn chưa hiểu sao người ta vẫn tự tin thái quá về chất lượng xe Nhật trong cái kỷ nguyên này vậy chứ. Xe Nhật giờ có phải cái gì cũng Nhật làm hết đâu, năm cha ba mẹ hết rồi, thời kỳ Nhật làm hết dc thì còn dấu dc bí quyết, cái xe đơn giản thì ít hư và bền. Chứ giờ xe Nhật tại Mỹ thì option full, công nghệ mới nhất dc áp dụng đầu tiên, giá thì định giá ngang xe Hàn bên đó. Thậm chí có 1 số xe Hàn giá còn cao hơn Nhật, ko lẽ dân Mỹ nó cũng ngu và chấp nhận sản phẩm đó. Nước ngoài thì người ta quan niệm cái xe nó là phương tiện, giá thành tốt và phù hợp với từng người từng gia đình. Hỏng hóc thì có hãng có đủ phụ tùng máy móc xịn thay thế với giá phù hợp, thậm chí chính phủ khuyến khích người dùng thay thế xe cũ đổi xe mới nhằm gia tăng kích thích tiêu dùng đẩy nền kinh tế và hãng xe và người dân được hưởng lợi.
Ngoài HN thì em thấy còn rất nhiều taxi Daewoo Matiz đời đầu tiên vẫn chạy, vậy thử hỏi nó bên hay ko bền. Cái này em nghĩ nó là do yếu tố tâm lý và sau đó là yếu tố số đông gây nên.
Em đội nón bảo hiểm chờ gạch đá và hy vọng ít bác dìm em với mấy cái ý kiến của 1 ông OF chạy và xài xe với kinh nghiệm chục năm.
 
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Có 1 bác hội Kia CD5 bên OF có con xe cũng quá cũ thế mà vẫn tự tin chạy xuyên Việt với cả nhà, mà em vẫn chưa hiểu sao người ta vẫn tự tin thái quá về chất lượng xe Nhật trong cái kỷ nguyên này vậy chứ. Xe Nhật giờ có phải cái gì cũng Nhật làm hết đâu, năm cha ba mẹ hết rồi, thời kỳ Nhật làm hết dc thì còn dấu dc bí quyết, cái xe đơn giản thì ít hư và bền. Chứ giờ xe Nhật tại Mỹ thì option full, công nghệ mới nhất dc áp dụng đầu tiên, giá thì định giá ngang xe Hàn bên đó. Thậm chí có 1 số xe Hàn giá còn cao hơn Nhật, ko lẽ dân Mỹ nó cũng ngu và chấp nhận sản phẩm đó. Nước ngoài thì người ta quan niệm cái xe nó là phương tiện, giá thành tốt và phù hợp với từng người từng gia đình. Hỏng hóc thì có hãng có đủ phụ tùng máy móc xịn thay thế với giá phù hợp, thậm chí chính phủ khuyến khích người dùng thay thế xe cũ đổi xe mới nhằm gia tăng kích thích tiêu dùng đẩy nền kinh tế và hãng xe và người dân được hưởng lợi.
Ngoài HN thì em thấy còn rất nhiều taxi Daewoo Matiz đời đầu tiên vẫn chạy, vậy thử hỏi nó bên hay ko bền. Cái này em nghĩ nó là do yếu tố tâm lý và sau đó là yếu tố số đông gây nên.
Em đội nón bảo hiểm chờ gạch đá và hy vọng ít bác dìm em với mấy cái ý kiến của 1 ông OF chạy và xài xe với kinh nghiệm chục năm.
Mình đồng quan điểm với bác, cách đây 5-10 năm thì không bàn chứ ngày nay thì cái xe hạng bình dân đâu phải là bí quyết ghê gớm nữa đâu. Khi nào xe phục vụ cho tổng thống Mỹ thì có thể là không tin tưởng Hàn Quốc được.