STF thì hàng 2 kéo lên xuống được. => hàng thứ 3 sẽ có không gian hơn, nhưng hàng thứ 3 không ngã lưng thêm như toyota. Bác cầm lái For, So, STF thì sẽ thèm cảm giác của xe hàn vì nó bốc hơn. Riêng STF cảm giác lái có chế độ, khi để sport vô lăng vẫn nhẹ hơn Innova. Em chua chạy For nên k biết vo lăng sau.
Toyota công nghệ cao họ đem vào lexus hết rồi. Toyota VN thì cắt option quá trời giá cắt cổ.For 1ty1, STF CKD giá như topic dự đoán thì sẽ đáng suy nghĩ rồi.
STF em chưa cầm lái em không bàn đến, sò thì em đang chạy với chiếc fortune của thằng anh. Cảm giác tay lái sò nhẹ nhưng ra đường trường cảm giác tay lái vẫn tốt hơn kha khá so với for. Máy móc độ bền sò em không biết ra sao, nhưng lực máy thì sò khỏi phải bàn, nay em vừa đi vũng tàu chơi, trước khi tới khúc đường 2 chiều có khúc đường đẹp cho chạy 80km/h thế là test luôn. Sò diesel ăn for diesel ngọt ngào, để ga nhẹ cho xe lên từ từ không cần bơm.
Hic ky vay ta sao em ngồi băng sau fortuner xếp như cá mòi luôn, em cao 1m8 T_T. Sò thì để chân thoải mái nhưng lạng quạng thì em bị đụng trần
Chắc là do bác chưa trượt hàng ghế thứ 2 lên đấy ạ, bình thường thì khoảng để chân hàng 3 của For nhỏ thật nhưng trượt hàng ghế 2 lên cũng đc thêm 1 khoảng 10cm nữa ạ Mà bác cao 1m8 như thế ngồi hàng thứ 3 xe nào mà chả chật ạ
- Santafe 2.4AT - 2WD máy xăng bản thường: 1.109.000.000
- Santafe 2.4AT - 4WD máy xăng bản đặc biệt: 1.227.000.000
- Santafe 2.2AT - 2WD máy dầu bản thường: 1.158.000.000
- Santafe 2.2AT - 4WD máy dầu bản đặc biệt: 1.276.000.000
Các bác tham khảo.
Bác nào làm cái so sánh Sorento và STF full xem có đáng giá để trả thêm 250 chai cho tình yêu với Hyundai k, hehe.
Sò và SF dùng chung động cơ chắc căn bản là như nhau, khác nhau kiểu dáng và chi tiết nội thất. Hồi trước em cũng kết kiểu dáng của Sò, nhưng đi xem đồ nội thất của anh Hải ráp thì nản quá, như nhựa chợ Lớn vậy, tìm Sò nội địa thì ko có nên làm luôn SF, tuy giá cao hơn nhưng đồ nội thất ko đến nỗi nào. E rất thích kiểu dáng Sò mới, nhất là màu trắng và cái đèn hậu.
Lúc mua anh New Sò, mình thấy quảng cáo là dùng chung khung gầm và máy của STF nên mình chọn ngay, chứ ban đầu cũng tính lấy STF hàng tồn 2012 của HTC.Sò và SF dùng chung động cơ chắc căn bản là như nhau, khác nhau kiểu dáng và chi tiết nội thất. Hồi trước em cũng kết kiểu dáng của Sò, nhưng đi xem đồ nội thất của anh Hải ráp thì nản quá, như nhựa chợ Lớn vậy, tìm Sò nội địa thì ko có nên làm luôn SF, tuy giá cao hơn nhưng đồ nội thất ko đến nỗi nào. E rất thích kiểu dáng Sò mới, nhất là màu trắng và cái đèn hậu.
Còn về nội thất thì mình chạy chiếc Hyundai i20 và có người bạn chạy chiếc Yaris mà mình thấy nhựa nội thất của New Sò cũng đâu thua kém 2 em đó nên cũng không chê.
Có thể là mình thuộc loại dễ tính.
Sò và SF dùng chung động cơ chắc căn bản là như nhau, khác nhau kiểu dáng và chi tiết nội thất. Hồi trước em cũng kết kiểu dáng của Sò, nhưng đi xem đồ nội thất của anh Hải ráp thì nản quá, như nhựa chợ Lớn vậy, tìm Sò nội địa thì ko có nên làm luôn SF, tuy giá cao hơn nhưng đồ nội thất ko đến nỗi nào. E rất thích kiểu dáng Sò mới, nhất là màu trắng và cái đèn hậu.
Nội thất của sò cũng ngon mà bác =)) dàn nhữa đâu có lởm như bác nói đâu =))
bảng CKD hả bác???Gía tron gói bản 2014 là 1,4tỷ