Phần lớn là khen đẹp nhưng em xem đi xem lại rất nhiều lần rồi. Thấy quá nhiều điểm cần cải thiện ( chắc sẽ làm ở FL) ví dụ như:
- Ốp cản sau nhìn quá thô.
- Xe nhìn ngang thấy không mượt.
- Mâm nhìn rối.
- Đèn đặt thế đi đường mưa nước hoặc bùn bắn lên, không có rửa đèn thì xác định xuống lau tay ( lại nằm trong hốc nữa). Khi va chạm sẽ đi bộ đèn đầu tiên.
- Xe hơn 1.2 tỏi mà ghế phụ chỉnh cơm.
- Không có giữ làn đường.
- Không có cửa gió hàng ghế 3.
- Đèn giống thằng em vừa ra mắt.
- Bảng taplo không hiện đại ( cụm màn hình và điều hòa với mấy nút tròn tròn nhìn kém sang)
- Không có cam 360 ( cái này không cần lắm).
- 4 tapli cửa nhìn quá đơn giản, nên ốp vài chi tiết crom hoặc ốp giả gỗ... lên sẽ tạo điểm nhấn và sang hơn cho con xe gần 1.5 tỏi .
Em chưa đi Toy lần nào, toàn Huyndai, Mazda và Cherovlet nhưng nếu lấy con này so với Fortun của Toy hoặc Everest Bi-Turbo của Ford thì không phải đối thủ. Ít nhất nhìn dáng For và Everest ổn ( 7 chỗ đích thực) và thương hiệu cũng OK hơn trong khi giá giờ là ngang nhau.
Ý kiến cá nhân, các bác gạch đá thoải mái .
Thân,
- Ốp cản sau nhìn quá thô.
- Xe nhìn ngang thấy không mượt.
- Mâm nhìn rối.
- Đèn đặt thế đi đường mưa nước hoặc bùn bắn lên, không có rửa đèn thì xác định xuống lau tay ( lại nằm trong hốc nữa). Khi va chạm sẽ đi bộ đèn đầu tiên.
- Xe hơn 1.2 tỏi mà ghế phụ chỉnh cơm.
- Không có giữ làn đường.
- Không có cửa gió hàng ghế 3.
- Đèn giống thằng em vừa ra mắt.
- Bảng taplo không hiện đại ( cụm màn hình và điều hòa với mấy nút tròn tròn nhìn kém sang)
- Không có cam 360 ( cái này không cần lắm).
- 4 tapli cửa nhìn quá đơn giản, nên ốp vài chi tiết crom hoặc ốp giả gỗ... lên sẽ tạo điểm nhấn và sang hơn cho con xe gần 1.5 tỏi .
Em chưa đi Toy lần nào, toàn Huyndai, Mazda và Cherovlet nhưng nếu lấy con này so với Fortun của Toy hoặc Everest Bi-Turbo của Ford thì không phải đối thủ. Ít nhất nhìn dáng For và Everest ổn ( 7 chỗ đích thực) và thương hiệu cũng OK hơn trong khi giá giờ là ngang nhau.
Ý kiến cá nhân, các bác gạch đá thoải mái .
Thân,
Chỉnh sửa cuối:
Xe đẹp quá, giá thơm nữa. E nghĩ chắc có kèm bác ạ. Đặc biệt thời điểm trước tết Nguyên Đán.Giá quá rẻ, chắc bán ko kịp quá. Ko biết có bia kèm lạc ko?
Everest thì có động cơ và hộp số hiện đại vượt trội SF, chỉ sợ bị lỗi, còn động cơ và hộp số Fortuner kém xa SF, Diesel 2.5 chỉ có 148Hp, rất yếu, Diesel 2.8 cũng chỉ 176Hp, hộp số 6 cấp, trong khi SF động cơ 2.2 lên tới 202Hp và hoạt động êm hơn hẳn + hộp số 8 cấp, về cấu hình động cơ, hộp số , Fortuner ko có cửa so sánh với SF.Phần lớn là khen đẹp nhưng em xem đi xem lại rất nhiều lần rồi. Thấy quá nhiều điểm cần cải thiện ( chắc sẽ làm ở FL) ví dụ như:
- Ốp cản sau nhìn quá thô.
- Xe nhìn ngang thấy không mượt.
- Mâm nhìn rối.
- Đèn đặt thế đi đường mưa nước hoặc bùn bắn lên, không có rửa đèn thì xác định xuống lau tay ( lại nằm trong hốc nữa). Khi va chạm sẽ đi bộ đèn đầu tiên.
- Xe hơn 1.2 tỏi mà ghế phụ chỉnh cơm.
- Không có giữ làn đường.
- Không có cửa gió hàng ghế 3.
- Đèn giống thằng em vừa ra mắt.
- Bảng taplo không hiện đại ( cụm màn hình và điều hòa với mấy nút tròn tròn nhìn kém sang)
- Không có cam 360 ( cái này không cần lắm).
- 4 tapli cửa nhìn quá đơn giản, nên ốp vài chi tiết crom hoặc ốp giả gỗ... lên sẽ tạo điểm nhấn và sang hơn cho con xe gần 1.5 tỏi .
Em chưa đi Toy lần nào, toàn Huyndai, Mazda và Cherovlet nhưng nếu lấy con này so với Fortun của Toy hoặc Everest Bi-Turbo của Ford thì không phải đối thủ. Ít nhất nhìn dáng For và Everest ổn ( 7 chỗ đích thực) và thương hiệu cũng OK hơn trong khi giá giờ là ngang nhau.
Ý kiến cá nhân, các bác gạch đá thoải mái .
Thân,
Đùa, nhìn đống trang bị đã cắt rồi thiếu cửa gió sau cho hàng 3 thì giá 1.3 tỏi đúng mắc ơi là mắc.
Thêm tí mua Fortuner Everest không ngon hơn à?
Thêm tí mua Fortuner Everest không ngon hơn à?
Chỉnh sửa cuối: