hay quá bácĐộng cơ dầu Mivec của Mit cũng thuộc hàng tiến tiến, mạnh và êm hơn động cơ dầu của Fortuner nhiều, 2.4L 181Hp nhưng chưa so được với động cơ 2.2 e VGT của SF, hộp số tương đương nhau, đều 8 cấp. Pajero Sport mạnh hơn trên đường xấu, offroad, SF trội hơn trên đường đô thị và cao tốc.
Theo em SF chạy trên cao tốc không bao giờ bằng Pajero sport đc.Động cơ dầu Mivec của Mit cũng thuộc hàng tiến tiến, mạnh và êm hơn động cơ dầu của Fortuner nhiều, 2.4L 181Hp nhưng chưa so được với động cơ 2.2 e VGT của SF, hộp số tương đương nhau, đều 8 cấp. Pajero Sport mạnh hơn trên đường xấu, offroad, SF trội hơn trên đường đô thị và cao tốc.
Đấy bác đang xét về thông số kỹ thuật. Còn thực tế, họ đang bán xe ở thị trường VN. Muốn đập Toy cần làm tốt hơn con SF này. Thêm nữa, không thể phủ nhận Toy giờ rất thực tế và chịu thay đổi, Cam và Fotun bác thấy, hoàn toàn khác trước.Everest thì có động cơ và hộp số hiện đại vượt trội SF, chỉ sợ bị lỗi, còn động cơ và hộp số Fortuner kém xa SF, Diesel 2.5 chỉ có 148Hp, rất yếu, Diesel 2.8 cũng chỉ 176Hp, hộp số 6 cấp, trong khi SF động cơ 2.2 lên tới 202Hp và hoạt động êm hơn hẳn + hộp số 8 cấp, về cấu hình động cơ, hộp số , Fortuner ko có cửa so sánh với SF.
Hà hà, ai bảo sale Hyundai bảo giá đấy ổn? Các Bác sale Hyundai muốn giá nó rẻ lắm chứ. Giá rẻ để dễ bán, giá rẻ để ép Lạc ra dầu, giá rẻ các Sale mới có tiếng nói lớn... Chứ giá như thế này thì vất vả cho mấy anh Sale rồi.ông nào bảo giá tốt chắc toàn sales huyndai
bác nói hay quá, giá tốt là bán phà phà luôn nèHà hà, ai bảo sale Hyundai bảo giá đấy ổn? Các Bác sale Hyundai muốn giá nó rẻ lắm chứ. Giá rẻ để dễ bán, giá rẻ để ép Lạc ra dầu, giá rẻ các Sale mới có tiếng nói lớn... Chứ giá như thế này thì vất vả cho mấy anh Sale rồi.
Đó là cảm nhận cá nhân thôi,Theo em SF chạy trên cao tốc không bao giờ bằng Pajero sport đc.
Xét về mặt kỹ thuật PS sẽ hoàn toàn thua kém SF trên cao tốc vì :
1/ Động cơ SF mạnh hơn : 202/181 HP, chênh lệch 20hp là rất nhiều.
2/ SF nhẹ hơn : 1785kg/1975kg.
3/ SF trọng tâm thấp hơn PS :185mm/218mm. Gầm càng thấp càng dễ chạy tốc độ cao
4/ Thiết kế khung gầm Unibody của SF thuận lợi để chạy tốc độ cao, khung gầm bán tải của PS lợi cho offroad, bất lợi cho tốc độ.
5/ Theo tài liệu kỹ thuật của hãng xe thì tốc độ cực đại của SF là 220km/h, của PS là 185km/h.
Trên thực tế , mền đã từng chạy SF ở tốc độ 180km/h trên cao tốc, rất ổn định và cân bằng, còn Fortuner chạy tới 140km/h là bắt đầu thấy phiêu, không dám chạy nhanh hơn, thiết kế khung gầm bán tải của Fortuner và PS là tương tự nhau.
Chỉnh sửa cuối:
Rất nhiều nếu như ko muốn nói là phần lớn người mua xe ở VN ko hiểu và cũng chả cần quan tâm đến thông số kỹ thuật, cái họ muốn là thương hiệu, tiết kiệm hay bán lại ít lỗ gì đó,....., thông số hơn chừng đó chứ có hơn nữa họ cũng vẫn chê thôi.Đấy bác đang xét về thông số kỹ thuật. Còn thực tế, họ đang bán xe ở thị trường VN. Muốn đập Toy cần làm tốt hơn con SF này. Thêm nữa, không thể phủ nhận Toy giờ rất thực tế và chịu thay đổi, Cam và Fotun bác thấy, hoàn toàn khác trước.
Chỉnh sửa cuối: