Con này cũ cũ chứ động vào giá rát lắm cái xe người ta xài hơn chục năm vẫn có giá mấy ông anti Nhật bô bô xe chạy 5 năm ko dùng được nữa, " t khin "
xe Hyundai nhập xưa rất nhiều nước nên động cơ cộng khác nhau và nội thất cũng vậy, xe này nhìn bề ngoài thì đúng đời SLX bản cao cấp Hyundai Santafe, nhưng bên trong lại là 1 dàn lạnh (tức thiếu 1 dàn hàng ghế thứ 3)....nhưng cơ bản xe đi thật bền bỉ ạ....em thì đang đi máy xăng đời 2007 vẫn ok ạ
Dạo này Team Fan xe hàn mạnh thiệt;
600 triệu cho con xe 10 năm tuổi; em xin mạnh dạn vay 500 mua con Santafe 2020; sau 10 năm bán 600, haaaaa)
Còn em satafe đời 2010 sau: 10-20 năm tuổi không biết sẽ mất thêm bao nhiêu tiền sửa chữa và sau 20 năm bán được 5 tr không?
600 triệu cho con xe 10 năm tuổi; em xin mạnh dạn vay 500 mua con Santafe 2020; sau 10 năm bán 600, haaaaa)
Còn em satafe đời 2010 sau: 10-20 năm tuổi không biết sẽ mất thêm bao nhiêu tiền sửa chữa và sau 20 năm bán được 5 tr không?
Sếp mình có con San đời 2010 máy dầu nhập Hàn, ODO ~40k km. Cách đây 2 năm mình gạ sếp bán 700tr mà sếp kêu ko bán vì kêu xe kỷ niệm.
Các đây 1 năm thì sếp nói xe bị hỏng turbo nếu vào hãng sửa 80tr.
Em xin hết!
Các đây 1 năm thì sếp nói xe bị hỏng turbo nếu vào hãng sửa 80tr.
Em xin hết!
Ai biểu ổng mê vào hãng, ra mấy garage ngoài thay turbo chừng chục củ. Turbo hư thì chã đụng gì đến máy cả vì nó nằm rời bên ngoài, turbo hư chủ yếu do nhớt thiếu hoặc thay không đúng loại nhớt cho xe turbo hoặc sử dụng lâu bị mòn trục cháy trục turbo.Sếp mình có con San đời 2010 máy dầu nhập Hàn, ODO ~40k km. Cách đây 2 năm mình gạ sếp bán 700tr mà sếp kêu ko bán vì kêu xe kỷ niệm.
Các đây 1 năm thì sếp nói xe bị hỏng turbo nếu vào hãng sửa 80tr.
Em xin hết!
Xe máy dầu turbo nên sử dụng loại Castrol turbo chạy là ngọt nhất
Chỉnh sửa cuối:
Ổng kêu bên salon ngoài thì 20 củ nhưng ko bảo hành gì hết. Ổng kêu hư turbo xe ko bị nằm ngoài đường nhưng đi yếu như sên ấy.Ai biểu ổng mê vào hãng, ra mấy garage ngoài thay turbo chừng chục củ. Turbo hư thì chã đụng gì đến máy cả vì nó nằm rời bên ngoài, turbo hư chủ yếu do nhớt thiếu hoặc thay không đúng loại nhớt cho xe turbo hoặc sử dụng lâu bị mòn trục cháy trục turbo.