Pó tay bác!Hỏi hỏi ccc
Giờ mới tận mắt nhìn cái giàn khung xe của For tủn.
Công nhận tởm đoé chịu được.
Chả trách.
Hình như con Phò trắng này là dòng Sportio V mới của Phò Thu Nợ phải không các bác?
nó chẳng qua là bản 2.7v gắng podi trd thôi máy củ xèmHình như con Phò trắng này là dòng Sportio V mới của Phò Thu Nợ phải không các bác?
Hôm rồi nhà em chạy HN - Đà Nẵng bằng New So, chạy trước là 1 bác Fò tu nơ. Chạy từ Quảng Bình vào bằng đường Đông Trường Sơn thấy bác đó chạy 80km/h mà khi vào cua đít đỏ vì chắc sợ lật, mấy con này chắc cứ đi chậm cho chắc ăn rồi chẳng sao hết sau bán dc giá. Mà hôm đó cũng vừa mới qua Ngã 3 Huế nghe tin 1 em cam bị xe khách đi 7 người, Em thề nếu có tiền thì mua Toy nhập còn ko cứ xe Hàn cũng dc miễn tự tin khi chạy, hệ thống an toàn cơ bản là đầy đủ.
Ra cao tốc LT DG, vừa qua trạm thu phí, 2 em Phò Thu Nợ 2 bên mình, cùng đề pa, thấy 2 anh í nhồi ga rất quyết tâm...rồi con Sò mình nhẹ nhàng bỏ lại 2 anh í đang ì ạch phía sau...xe chở full 5 người lớn 2 con nít...
Nên so sánh vs Santa Fe e hơi khập khiễng, vì Santa Fe ra cao tốc còn vọt nhanh dính ghế hơn Sò nhiều...
Đúng là Toy nhập lái thử vài lần thấy khác hẳn, thích nhất em Venza & Siena...
Cam nhập chưa lái thử hem biết ntn, Cam lắp ráp VN cũng thâý không tệ...
Vụ Cam chết 7 người do xe khách chạy ẩu đâm ngang hông, trừ xe chống đạn chứ xe bình thường nào cũng khó sống...
Vậy à bác?nó chẳng qua là bản 2.7v gắng podi trd thôi máy củ xèm
Hèn gì hôm em rửa xe, em gặp 1 con trắng ntn.
Chủ xe là Bác sĩ, ổng bảo xe chạy y như mấy con Phò 2.7L cũ, ổng chán tính bán mua Santa hay Subaru...
Nhờ vụ so sánh & sánh vai "thánh" Toi VN ! sẽ 200 trang sớm...từ ngày ra mắt OS , đây là lần đầu tiên Box Hyundai lập kỷ lục em hóng tiếp .......
Cứ nhìn khoản trắng dưới gầm xe 2 con thì thấy rõ tại sao FT độ ổn định kg thể bằng SF. Một anh mập mà lùn, một anh ốm mà cao. Hơn nữa FT kg có VSC, chạy nhanh bẻ tay lái, thắng gấp là chắc cú quăng đít.
Theo hình chụp tai nạn, FT đang ôm sát con lươn, phóng nhanh qua ngã tư, bỗng em Aveo từ ngoài gập trái. FT đánh qua trái vẫn kg kịp nên móc cái cản trái Aveo văng về trước. Sau đó do đánh tay lái chệch qua trái nên TX mau trả lại bên phải để tránh đâm trực diện vào đầu con lươn, đồng thời đạp phanh gấp. Thế là đít xe bị văng tới đập gãy cột điện và em FT bắt đầu cú lộn mấy vòng từ đây.
Kết luận:
1. TX phóng quá nhanh qua ngã tư nên kg xử lý kịp tình huống bất ngờ: lỗi chủ quan
2. FT kết cấu gầm cao, trọng tâm cao, lại kg có VSC nên vào cua nhanh sẽ bị mất cân bằng, văng đít, kg thể kiểm soát: lỗi khách quan
Uhm! Đồng ý.ai cũng biết gòi chỉ có anh giờ mới biết àh
Biết biết ...clw
Khẹc khẹc….trực thăng của Cty bay DV Miền Nam là mới nhất và tốt nhất tại VN rồi đóa bác, bay nhiều nhất, tiền nhiều nhất nên có điều kiện thay mới, mua sắm, bảo dưỡng tốt hơn……Nói chung cái trực thăng có thể 5-7-10 hay 3-4 tuổi, nhưng máy móc thay mới thường xuyên, định kỳ, giữ lại cái vỏ thui….Trước lúc trèo lên bác có đòi phi công cho xem tem kiểm định kg?
Mà thằng cấp tem nó hay nhậu chung với thằng phi công là cũng xong luôn.
Em trực thăng bao nhiêu tuổi rồi bác?