Hạng B2
3/4/15
127
446
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Khẹc khẹc….trực thăng của Cty bay DV Miền Nam là mới nhất và tốt nhất tại VN rồi đóa bác, bay nhiều nhất, tiền nhiều nhất nên có điều kiện thay mới, mua sắm, bảo dưỡng tốt hơn……Nói chung cái trực thăng có thể 5-7-10 hay 3-4 tuổi, nhưng máy móc thay mới thường xuyên, định kỳ, giữ lại cái vỏ thui….:3dchongchong:
"Ông cu" @Xe-chuong-ga® này hình như cái gì cũng "biết" nhỉ?!!!:3dchoctuc:Hôm nào về VT, ghé qua Văn phòng sân bay VT lấy "quà" lưu niệm nhé!:3dup:
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
View attachment 264279
Cứ nhìn khoản trắng dưới gầm xe 2 con thì thấy rõ tại sao FT độ ổn định kg thể bằng SF. Một anh mập mà lùn, một anh ốm mà cao. Hơn nữa FT kg có VSC, chạy nhanh bẻ tay lái, thắng gấp là chắc cú quăng đít.
Theo hình chụp tai nạn, FT đang ôm sát con lươn, phóng nhanh qua ngã tư, bỗng em Aveo từ ngoài gập trái. FT đánh qua trái vẫn kg kịp nên móc cái cản trái Aveo văng về trước. Sau đó do đánh tay lái chệch qua trái nên TX mau trả lại bên phải để tránh đâm trực diện vào đầu con lươn, đồng thời đạp phanh gấp. Thế là đít xe bị văng tới đập gãy cột điện và em FT bắt đầu cú lộn mấy vòng từ đây.
Kết luận:
1. TX phóng quá nhanh qua ngã tư nên kg xử lý kịp tình huống bất ngờ: lỗi chủ quan
2. FT kết cấu gầm cao, trọng tâm cao, lại kg có VSC nên vào cua nhanh sẽ bị mất cân bằng, văng đít, kg thể kiểm soát: lỗi khách quan

Hình như còn 1 chi tiết là Phù tủn thiết kế trên khung gầm Hilux nen là sát xu rời nên khi ôm cua thì rất là tơm, còn santa fe là sát xi liền nên sẽ giảm đáng kể độ bồng bềnh và không chắc khi vào cua.

Và đây cũng chính là lý do Lexus cũng đã và đang quyết định chuyển hướng sang dùng sát xi liền cho dòng GX thay vì sát xi rời như trước đó để đảm bảo khả năng vận hành của xe.