Bác cho e xin đại chỉ, tối e mang chai Neptune qua !bác tìm thử coi có bài nào e chê FE ko , mà làm gì bác soi e dữ vậy thích e ah`
Em cũng muốn tìm một chiếc suv 7 chỗ ngồi 7 người lớn thoải mái mà ở Vn khó quá. Mua Sedona có vẻ hợp lý hơn nhưng không đi cày bừa được.Chính xác e ước ao có 1 chiếc Suv mà ngồi đc hàng 3 thoải mái,mà cái cơ bản là cái sàn nó phải phẳng nhưng ko xe nào có đc
Trước đây mình đã từng chạy For 2012, bản xăng 02 cầu, (chắc chạy được 15000km) cảm giác lái rất bồng bềnh, option thì nghèo làn, không xứng với giá trị cả tỷ đồng. Xăng cỏ thì uống như hạm đội. khoảng 14-15l/100km. Còn ai bảo giữ giá thì mình chịu, xe mới chạy được 13000km mà mình mua 870tr, chạy được 30000km (mình chạy được gần 1 năm) mình bán lại 850tr, thì cũng không giữa giá lắm đâu. Hiện nay, đang chạy San full dầu, mặc dù giá hơi cao một tí nhưng chưa thấy gì là hối hận cả. So với mức giá này thì không còn chiếc nào option có thể so sánh được. Trước khi mua mình đã tham khảo, chạy thử CX5, CRV, cuối cùng quyết định chọn San. Option khá đầy đủ, DVD, Navi, cảm biến gạt mưa, cảm biến đèn pha, cốp hít, cảm biến lùi, điều hòa ghế thứ 3 riêng. Do máy dầu lên rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ khoảng 7-8L cả đường phố lẫn quốc lộ. Nói chung là hài lòng.
Xạo, làm Kia hồi nào....Em đã làm cho cả 2 hãng nên Em biết lợi nhuận trên mỗi chiếc xe là bao nhiêu đó ạ
chuẩn đới cụ, lời khuyên này dành cho các thánh có tư duy "Mua xe gì mà sau này bán ít lỗ mặc kệ chất lượng thế nào cũng được"Mua để bán lại nhưng với điều kiện là không được đi, vì nếu đi thì tiền đổ xăng quá tiền xe
Chỉ được mua về vứt đấy, lau chùi, ngắm, khoe thậm chí đặt bát hương lên nóc. Sau một thời gian đăng bán đảm bảo lỗ rất ít
Bạn dùng lời lẽ có vẽ nặng nề với người "Việt Nam" quá đấy khi một người yêu và thích sản phẩm đó thì chưa chắc họ không hiểu về gía trị của nó. Chẳng qua họ không phân tích chi ly từng chút thôi, bạn lại quơ hết vào là dân trí của người VN quá thấp. Tôi nghỉ bạn cũng là người Việt Nam mà?????? Bình tỉnh bạn nhé chỉ là tham gia ý kiến để có thêm kiến thức sử dụng sản phẩm thôi mà!Thực sự là mình cũng ko thể hiểu nổi vì sao con Fortunner người dùng lại xếp nó vào xe sang vì lúc ra mắt, Toy chỉ đặt nó lên trên Inova 1 tí, chứ không hề có ý định chen chân vào SUV hạng sang ( cho dòng xe bình dân ). Mức độ sang trọng của Fortuner có lẽ do người dùng VN mình quá thần thánh Toy thôi chứ lỗi này ko phải do Toy.
Cái động cơ 2.7, mà công suất thua xa động cơ 2.4 của SantaFe thì mình không hiểu các fan cuồng của Toy nghĩ thế nào mà lại bảo động cơ Toy ngon, bền
Chỉ biết trách dân trí của người VN quá thấp, đa số mua xe đều ko chuẩn bị đầy đủ kiến thức mà thôi.
Kuynh, các bác sale chơi luôn chiêu chửi cả làng đi Toy là dân trí thấp, bởi vậy hỏi sao dân đi Toy ko ghét sao được.
Em đi dza
Em đi dza