Hai chiếc này đối tượng khách hàng khác nhau (phần trùng nhau k nhiều), so chi cho mệt, cuối cùng cũng thành bãi chiến trường Nhật - Hàn
Haha, vậy em nằm trong 10% rồi. Em lèo bèo nhưng làm con Focus :vThống kê thì em không có, chứ vòng vòng xóm em, trúng cao su là 100 nhà hết 90 nhà làm fotuner rồi bác ơi, còn lèo bèo thì mua innova với altis. Mấy ông vài chục mẫu trở lên thì chơi vila với lexus hết. Cái này là ăn trong máu rồi bác ơi, lúc nghèo thì họ ao ước chỉ TOY với lexus thôi, khi có tiền thì họ thực hiện ngay & luôn. Ngay cả ba má e cũng thế, TOY là số 1, lúc mua cũng fortuner trong tầm nhắm. Khi em lái thử thì hãi lắm, cảm giác nó kém an toàn còn hơn con Innova, đường ghập ghềnh chồng chành kinh lắm. Em không anti, và cũng đảm bảo 1000% là máy của TOY rất tốt, rất lành (đồ nhựa thì em không chắc, vì sau 6 năm con Innova đồ nhựa rơ lởm khởm còn con CAP cũng rơ nhưng đỡ hơn nhiều).
Chạy dich vụ thường nhét khách 8 +1 tài. STF vốn cao, mua con INNOVA ngon hơn.Có ai chạy dịch vụ bằng santa fe ko các bác?
KIA gì ở đây bác? Chủ đề đang so sánh STF với FT mà .Độ bền, độ sướng khi đi 2 xe và cả KIA nữa thì có các bác trên này đã kinh nghiệm qua nhiều dòng xe nên các bác ấy sẽ trả lời giúp em. Cái em muốn nói ở đây là tại sao giá xe 1 tỷ mà chẳng có gì? Gía trị mang lại cho người tiêu dùng ở đây là gì? Ngoài bán lại được giá thì còn được gì hay hay hơn những dòng xe khác hay không? Em không tranh luận với bác nhé. Thânnếu bác làm ở kia thì cho em hỏi xe kia đi bao nhieu km thì đại tu làm máy lại. Đừng nói là của bền tai ngưởi giùm em. Độ bền máy kia được mấy phần so với toy
Đúng là đa số người mua Toy đều KHÔNG CẦN ĐỌC THÔNG SỐ KỸ THUẬT trước khi mua, vì có đọc cũng chả hiểu. Không phải là dân trí thấp, đúng hơn là không rành hay không có kinh nghiệm ô tô, mấy cái thông số "công nghệ mới ở VN" này nhìn như đám rừng, thực ra chỉ cần bỏ vài ngày đọc và so sánh là hiểu thôi. Nhưng họ vẫn không làm, một là không có thời gian (số lượng này chiếm khá đông và dĩ nhiên KHÔNG phải mấy bác trên này), hai là sợ mệt óc/ nhứt đầu, ba là vì trong đầu họ chỉ nghĩ có Toy thôi thì cần éo gì so sánh hay tìm hiểuVề mặt kỹ thuật & chất lượng, Fortuner không đủ tuổi so sánh được với Santafe về mọi thứ. Cùng giá tiền thì nông dân đa phần chọn Fortuner.
Cũng đừng có buồn cười, thị trường VN thì thông số kỹ thuật chả có ý nghĩa gì (vì thể hiện trình độ nhận thức về kỹ thuật tương ứng nên chả có gì buồn cười cả).
bác hiểu brand belief là gì không? Bác nên tìm hiểu.Đúng là đa số người mua Toy đều KHÔNG CẦN ĐỌC THÔNG SỐ KỸ THUẬT trước khi mua, vì có đọc cũng chả hiểu. Không phải là dân trí thấp, đúng hơn là không rành hay không có kinh nghiệm ô tô, mấy cái thông số "công nghệ mới ở VN" này nhìn như đám rừng, thực ra chỉ cần bỏ vài ngày đọc và so sánh là hiểu thôi. Nhưng họ vẫn không làm, một là không có thời gian (số lượng này chiếm khá đông và dĩ nhiên KHÔNG phải mấy bác trên này), hai là sợ mệt óc/ nhứt đầu, ba là vì trong đầu họ chỉ nghĩ có Toy thôi thì cần éo gì so sánh hay tìm hiểu
Động cơ, An toàn, Vận hành
Toyota Fortuner phiên bản cao nhất sử dụng động cơ xăng I4 2.7L VVT-i đi cùng hộp số tự động 4 cấp cho công suất 160 mã lực tại 5.200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 241 Nm tại 3.800 vòng/phút. Các trang bị an toàn trên Fortuner khá khiêm tốn khi chỉ có ABS và 2 túi khí cho hàng ghế trước
Tại sao con xe như thế này lại có giá hơn 1 tỷ nhỉ? Khó hiểu quá. Mà đứng top liên tục mới ghê chứ
Mình có phỏng vấn một số khách mua xe.
Khách trả lời "Mình có tiền, mình có quyền. Được không anh ? "