Ngoài thương hiệu được dân mình nhắm mắt chạy theo số đông ra thì em Fortuner chẳng có gì hơn cả. Nhìn hình thức bên ngoài xe thường không sang trọng nhưng mỗi người 1 sở thích nên không nói. Nhưng bỏ ra cả tỷ mà bước vào xe thấy nội thất xe nhìn thường và nghèo nàn hụt hẫng quá, chẳng thể xứng đang với số tiền bỏ ra.
mời anh Mr.Mì gói vào trả lời!For chiếm cao danh số, còn San chiếm cảm tình đông đảo khách hàng. Vậy khách hàng mua For về toàn k có cảm tình với xe mình hả trời. Fan toy đâu hết rồi For tủn đi đường trường 13-14l/100km kìa....
Em có thử 3 lần thì kết quả như vậy thật mà! bao gồm 1 cung đường SG-VT có CT lẫn ko đi CT!
Xạo quá nha nae
Thế Fortuner là của đội nào vậy ta?
Sao các bạn không thử và cảm nhận PS G 3.0 V6 MIVEC xem sao?
Ý nae kia bảo bác dìm hàng Phò tủn hao xăng?mời anh Mr.Mì gói vào trả lời!
Em có thử 3 lần thì kết quả như vậy thật mà! bao gồm 1 cung đường SG-VT có CT lẫn ko đi CT!
Đấy, đã bảo mà . Con này quá ngon, quá bền bỉ, ít hao xăng hơn cái con phò tủn đóThế Fortuner là của đội nào vậy ta?
Sao các bạn không thử và cảm nhận PS G 3.0 V6 MIVEC xem sao?
Kinh, nóng không kém vụ chặt cây ở Hà lội nhỉ!
25 thành viên, 53 khách đang theo dõi chủ đề và 7 pages sinh sôi trong vòng hơn 3 giờ (0618-0943 AM)
Hóng tiếp
Anh @nambtv ơi, người ta chê phò tủn của a quá trời kià!
25 thành viên, 53 khách đang theo dõi chủ đề và 7 pages sinh sôi trong vòng hơn 3 giờ (0618-0943 AM)
Hóng tiếp
Anh @nambtv ơi, người ta chê phò tủn của a quá trời kià!
Em khẳng định Santafe 2010 máy dầu giá hiện tại ~ 1 tỷ, vì ông chú làm ở Viettel của em đang đi con này. Còn Fortuner 2013 giá 800 ~ 900. Vậy xe nào giữ giá hơn nhỉ?
So sánh này nó khập khiễng ở chỗ: Santafe cùng phân khúc và đẳng cấp với Hilander chứ không phải Fortuner. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể đưa về cùng một mặt bằng giá trị.
Fortuner bằng giá Santafe hoàn toàn so sánh được. Nhưng phải công nhận Fortuner ở chiếu dưới trên mọi phương diện.
So sánh này nó khập khiễng ở chỗ: Santafe cùng phân khúc và đẳng cấp với Hilander chứ không phải Fortuner. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể đưa về cùng một mặt bằng giá trị.
Fortuner bằng giá Santafe hoàn toàn so sánh được. Nhưng phải công nhận Fortuner ở chiếu dưới trên mọi phương diện.
Fortuner bán cũng rớt giá mạnh.
Bác nào chạy SantaFe và Fortuner rồi có so sanh được độ bền máy móc 2 xe này ?
Bác nào chạy SantaFe và Fortuner rồi có so sanh được độ bền máy móc 2 xe này ?
Chính xác. So sánh Santa Fe với Fortuner quả là dìm hàng em nó quáEm khẳng định Santafe 2010 máy dầu giá hiện tại ~ 1 tỷ, vì ông chú làm ở Viettel của em đang đi con này. Còn Fortuner 2013 giá 800 ~ 900. Vậy xe nào giữ giá hơn nhỉ?
So sánh này nó khập khiễng ở chỗ: Santafe cùng phân khúc và đẳng cấp với Hilander chứ không phải Fortuner. Tuy nhiên mọi thứ đều có thể đưa về cùng một mặt bằng giá trị.
Fortuner bằng giá Santafe hoàn toàn so sánh được. Nhưng phải công nhận Fortuner ở chiếu dưới trên mọi phương diện.
Em cũng xin lỗi bác vấn vấn đề thứ 2 mà em đã nói, em sai vì không nên quả quyết như thế. Hóa đơn nối bác nói ở đây theo em hiểu là HĐ do Toyota VN xuất cho đại lý ủy quyền. Theo lý thuyết bác nói là đúng, lấy HĐ đầu ra - (HĐ đầu vào + các loại chi phí KD) là ra LN, nhưng thực tế không phải như lý thuyết, nếu như vậy thì chẳng ai làm giàu "nổi" đâu bác ạ.Em không nói đến lợi nhuận của Doanh nghiệp thưa Bác. Nhưng nếu Bác có xem bộ hồ sơ xe (Hoá đơn nối) thì sẽ nắm được lợi nhuận trên mỗi chiếc xe bán ra nhé Bác.
Vấn đề thứ 2: "Và chắc chắn bác chưa bao giờ làm chủ" Có thể Bác nghĩ đúng, nhưng thực tế là không đúng. Bác cho Em mail, Em gửi 3 cái giấy phép kinh doanh của Em cho Bác nhé.