Hạng B2
4/5/09
152
62
28
Rò rỉ trên face là full dầu 1300 chưa đăng ký, anh em trên otofun đang phải tính phương án khác rồi. Cũng chỉ là ao hồ đồn thổi, chưa có gì chắc đâu các bác ạ. Nếu 1300 thì em này cũng thuộc dòng kén khách rồi :(
 
Hạng B2
28/10/17
339
318
63
41
Rò rỉ trên face là full dầu 1300 chưa đăng ký, anh em trên otofun đang phải tính phương án khác rồi. Cũng chỉ là ao hồ đồn thổi, chưa có gì chắc đâu các bác ạ. Nếu 1300 thì em này cũng thuộc dòng kén khách rồi :(
1.3 chưa đăng ký thì bán cho ma ah bác, giá đó mua PSAN ngon hơn.
 
  • Like
Reactions: hiepbibi
Hạng C
5/2/05
926
2.605
93
Trường Hải bỏ Sorento để đầu tư sang CX8 rồi cụ.
Nếu để ý thì thấy đa số các dòng xe của Kia đều thấp hơn Hyundai 1 đời.

Việc Trường Hải ko lắp ráp Sorento đời mời là một sai lầm lớn (không rõ có uẩn khúc nào không), nhưng đó là một sai lầm 10.000 tỷ. Cả 3 quý đầu năm 2018, thị trường gần như vắng bóng SUV/CUV 7 chỗ. Toyota thì buông cho anh Hải diễn, nhưng anh Hải không có hàng để diễn.

Với tính năng, thiết kế nội ngoại thất của Sorento mới, cộng khả năng định giá của anh Hải thì Sorento mới nếu có phải bán được từ 750pcs- 1000pcs/tháng. Tính sơ sơ, anh Hải cũng đã mất doanh số khoảng hơn 10.000 chiếc Sorento mới rồi. Đúng là sai lầm thế kỷ!!!
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
5/2/05
926
2.605
93
1.3 chưa đăng ký thì bán cho ma ah bác, giá đó mua PSAN ngon hơn.

Có khả năng giá bản full dầu Santa Fe còn hơn 1.3 tỷ. Lí do:

- Thời gian từ lúc giao hàng tới tết nguyên đán không còn nhiều. Nhiều người sẽ vẫn chấp nhận trả giả để lấy xe (bệnh mua xe muôn thủa của người Việt).
- Nhà máy của HTC đang quá tải nặng, tất cả các sản phẩm của HTC đều hút hàng. Nếu HTC bán Santa Fe giá rẻ, hút khách thì cũng chẳng có hàng để giao cho khách, lúc đó chỉ béo mấy ông sale bán lạc. Kona mới ra, giá đắt lòi, nhưng vẫn không có hàng để giao.

Khi nào HTC xong nhà máy mới, năng lực lắp ráp tăng lên, hàng nhiều hơn thì giá tự nhiên sẽ rẻ. Lúc đó bản full chắc chỉ loanh quanh 1 tỷ.
 
  • Like
Reactions: hyundaithao
Hạng B2
3/1/16
153
57
28
32
Sorento hiện tại của mình chạy thấy cũng ổn. Chỉ tiếc ko phải awd leo đèo đường xấu khá là khổ. Rinh từ stf qua sò thì ngon
 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
Có khả năng giá bản full dầu Santa Fe còn hơn 1.3 tỷ. Lí do:

- Thời gian từ lúc giao hàng tới tết nguyên đán không còn nhiều. Nhiều người sẽ vẫn chấp nhận trả giả để lấy xe (bệnh mua xe muôn thủa của người Việt).
- Nhà máy của HTC đang quá tải nặng, tất cả các sản phẩm của HTC đều hút hàng. Nếu HTC bán Santa Fe giá rẻ, hút khách thì cũng chẳng có hàng để giao cho khách, lúc đó chỉ béo mấy ông sale bán lạc. Kona mới ra, giá đắt lòi, nhưng vẫn không có hàng để giao.

Khi nào HTC xong nhà máy mới, năng lực lắp ráp tăng lên, hàng nhiều hơn thì giá tự nhiên sẽ rẻ. Lúc đó bản full chắc chỉ loanh quanh 1 tỷ.
em cũng nghĩ như bác nè
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.649
113
Việc Trường Hải ko lắp ráp Sorento đời mời là một sai lầm lớn (không rõ có uẩn khúc nào không), nhưng đó là một sai lầm 10.000 tỷ. Cả 3 quý đầu năm 2018, thị trường gần như vắng bóng SUV/CUV 7 chỗ. Toyota thì buông cho anh Hải diễn, nhưng anh Hải không có hàng để diễn.

Với tính năng, thiết kế nội ngoại thất của Sorento mới, cộng khả năng định giá của anh Hải thì Sorento mới nếu có phải bán được từ 750pcs- 1000pcs/tháng. Tính sơ sơ, anh Hải cũng đã mất doanh số khoảng hơn 10.000 chiếc Sorento mới rồi. Đúng là sai lầm thế kỷ!!!

sao bác không nghĩ:

lắp rắp 1 con mới hoàn toàn thì tốn chi phí cho đào tạo nhân công, dây chuyền thiết bị của nhà máy.
Chưa kể 1 dòng mới thì những chi phí bán hàng, marketing cũng rất cao.
Bán thêm 1 dòng thì chưa chắc sự tập trung để đúng chỗ... biết đâu a Hải đang focus vào những dòng xe khác. nếu thêm 1 em Sorento mới, sự tập trung bị giãn ra, thì các phân khúc khác a Hải đang có thế cũng ko còn được thế như ngày hôm nay...
Thôi thì cứ bán tà tà Sorento thế hệ 2014, và đẩy người tiêu dùng upgrade lên cao hơn 1 chút cho con MPV Sedona như bây giờ... thì phải là bài toán hay hơn của a Hải ko ???
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
Trường Hải bỏ Sorento để đầu tư sang CX8 rồi cụ.
Nếu để ý thì thấy đa số các dòng xe của Kia đều thấp hơn Hyundai 1 đời.
Báo mạng bắn tin đồn toàn thật. Mấy tháng trước bắn tin mazda 2 bản facelift thì giờ có tin chính thức rồi. Lại tháng trước báo bắn tin CX8 về VN thì chắc gần lắm rồi.

CX8 dài 4.900m, trục cơ sở 2.930m đúng chuẩn xe 7 chỗ.
Santafe 2019 kích thước cũng còn nửa mùa, ko biết thực tế thế nào. Dài 4.770m, trục cơ sở 2.765m có vẻ hơi ngắn. :D