xevadoisong nói:adng nói:Công nhận càng nhìn càng đẹp, các đường gân rất khoẻ.
Lúc đầu em không mấy thiện cảm với cái nắp gió, nhưng giờ thấy nó lại khác.
Giờ lại thấy Cam 2010 so với YF Sonata nó cứ quê quê thế nào í.
Bác nào đi Cam đừng đá em nhé
ui, bác ơi em đi camry 3.5 nhập đây.
Với quan điểm của em, em SONATA thấy trẻ quá nhìn ko sang
em cứ ngỡ bộ phận thiết kế em SONATA ngày trước làm ở bộ phận thiết kế CỬA HOA SẮT nên quen nghề cứ thấy chỗ nào phẳng và thẳng là cho nó cong thế mới lạ
nhìn cứ gọi là... rối hết cả mắt. Nên bộ phận thiết kế CAMRY của TOYOTA ko thể theo được
Em nghe phong phanh là TOYOTA đang cử người của bộ phận thiết kế CAMRY đi học thiết kế CỬA HOA SẮT để bắt kịp bên bộ phận thiết kế SONATA của HYUNDAI
ý kiến cá nhân của em thôi.
Bác ví von cũng hay. Nhưng bác có để ý là hiện nay xe của HQ rất hay được đặt tên kiểu Italy không? Ví dụ Sorento, Sonata...Theo em biết thì họ có ý muốn thể hiện phong cách Châu Âu; mà như ta biết đó, ở Châu Âu thì chẳng ai qua được người Ý về thiết kế ô tô cả. Các mẫu xe chủ lực của Hyundai và Kia hiện nay đều do các nhà thiết kế Ý thực hiện cả đó bác. Thêm nữa, ai cũng biết là phong cách mỹ thuật Nhật và Châu Âu có nhiều cái khác nhau. Ở Châu Á hiện nay phong cách Nhật trong xe vẫn được xem như là "chuẩn"vì người ta đang quen với nó rồi. Nó cũng giống là với người VN thì đàn bầu dễ nghe hơn piano nhưng có ai so sánh với piano đâu? Điều đó lý giải một điều vì sao mấy con Sorento, Sonata rất được ưa chuộng tại Châu Âu mà không được nhiều người Châu Á thích?
Còn cái việc bác bình luận mấy ông thiết kế là "tốt nghiệp trường làm cửa hoa sắt" nên đem phong cách đó qua thiết kế ô tô, em xin bổ sung thêm một ít là mẩy ổng còn thiết kế thêm mấy cái linh ta linh tinh từ thời xửa thời xưa như mấy cái cuốn vòm nhà thờ Notre Dame de Paris, mấy cái "cột sắt" như tháp Eiffel, cái tháp "bị rút ruột" Pise... rồi họ thiên vị nhau, họ bầu là kỳ quan thế giới để rồi mọi người bị lừa mua vé đi tham quan ầm ầm đó bác!
Em chẳng đi Camry, cũng chưa có cơ hội sở hữu một em Genesis hay Sonata nhưng em được thử cả rồi. Nói thiệt bác chứ mấy em Cam SX ở VN không có cửa mà so được, còn với Cam nhập, em công nhận là ngon nhưng cũng chẳng so được với Genesis đâu. Phải ghi nhận là sự vươn lên của xe HQ; rõ ràng là điều đó cho người dùng một cơ hội tốt để lựa chọn. Biết đâu được, cái sự cạnh tranh này làm Toy thay đổi chiến lược, qua năm sau mọi người sẽ lại bình luận "đẳng cấp của Toy là vĩnh viễn, phong độ là nhất thời"!
Last edited by a moderator: