Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Mình đang đi Civic 2011 không có eco để thử nhưng người nhà cũng đi City xài Eco khi đi phố và thấy có tác dụng rõ qua mức tính xăng bằng cách đổ và chia quãng đường chứ không phải dựa trên đồng hồ. Quan trọng là biết cách xài đúng như nếu full tải (5 người) mà bật Eco nó chạy ì ạch lúc cần vượt phải nhấn ga máy rú lên thì hỏi sao k tốn xăng hơn.
Chỉ nên sử dụng Eco khi đi đường trường nếu full tải và chạy đều (hạn chế vượt), còn trong phố mà full tải khi bật Eco nên chạy từ tốn đừng có ham xào chẻ là ổn. Đặc biệt có máu tốc độ thì nên tắt hẳn Eco mọi lúc khỏi xài nhưng đảm bảo nó vẫn tiết kiệm hơn khối thằng cùng phân khúc vì mình đã sử dụng song song cả 2 đủ thời gian để kiểm chứng, mặc dù cùng số tiền đó mình mua Civic cũ không mua City mới nhưng thời điểm đó cho tới bây giờ mình vẫn thấy City đáng mua với tầm giá này.
Phanh sau tang trống,còi xe vọng cabin và điều hoà ngu là 3 điểm em ko chịu nổi nó
 
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Bác đi xe máy nhớn thì ko cần lẫy, nhưng xe nhỏ khi vượt hay lên dốc cao và xuống đèo cực kỳ tiện lợi
Tùy vào cách chạy của tài nữa, ko tính cao tốc, đường VN cho max 80 thì vẫn ok mà.

Anh có dám đạp và đạp đúng lúc hay không thôi, chứ chạy xe mà cứ canh tua dưới 2k vòng (hao xăng, xuống máy) thì sao mà chạy :)
 
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
:D:D
e bị cái thứ 3, đau nhất luôn. giời tháng 4 này chạy hao xăng do... máy lạnh ếu sinh lý
Còn phanh sau tang trống và còi vọng cabin thì 80% xe dòng B ở xứ ta đều như vậy hén
Tóm lại là Tiền nào của ấy
Phanh sau tang trống,còi xe vọng cabin và điều hoà ngu là 3 điểm em ko chịu nổi nó
 
  • Like
Reactions: Bin Bin
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
:D:D
e bị cái thứ 3, đau nhất luôn. giời tháng 4 này chạy hao xăng do... máy lạnh ếu sinh lý
Còn phanh sau tang trống và còi vọng cabin thì 80% xe dòng B ở xứ ta đều như vậy hén
Tóm lại là Tiền nào của ấy
Bậy quá là bậy nhé, em đã sở hữu vios, đi rio làm gì có chuyện đó
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
Vios bản E tang trống nhé pác

E CVT hiện tại là 4 đĩa rồi, đĩa trước thì có lô, đĩa sau thì đĩa đặc.
Mà thật ra với hạng B, thì tang trống sau đối với mình là 1 lợi thế - bảo dưởng thay bố rẽ :)

8 thêm về cái thắng, với công nghệ thắng đĩa hiện tại thì việc thắng "lock - kê" - dính cứng là chuyện nhỏ thôi, cái thắng đĩa cùi bắp nhất cũng làm được. Cái khác biệt là ABS, quan trọng hơn nữa là khả năng 'lỳ đòn" khi thắng liên tục thời gian dài, đĩa + bố nóng lên nhưng thắng vẫn ăn.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
E CVT hiện tại là 4 đĩa rồi, đĩa trước thì có lô, đĩa sau thì đĩa đặc.
Mà thật ra với hạng B, thì tang trống sau đối với mình là 1 lợi thế - bảo dưởng thay bố rẽ :)

8 thêm về cái thắng, với công nghệ thắng đĩa hiện tại thì việc thắng "lock - kê" - dính cứng là chuyện nhỏ thôi, cái thắng đĩa cùi bắp nhất cũng làm được. Cái khác biệt là ABS, quan trọng hơn nữa là khả năng 'lỳ đòn" khi thắng liên tục thời gian dài, đĩa + bố nóng lên nhưng thắng vẫn ăn.
Chuẩn rồi, tại bác @Bin Bin cứ thích phải 4 đĩa cơ hehhe