eco ko cần thiết lắm nó giảm hiệu năng chả đc gì.Đây từng thích city và bỏ,city ko hoàn hảoGiá cho bản cao nhất chắc giảm thêm tầm 20 coi như 520 thủ tục lăn bánh này nọ cũng gần 600 rẻ hơn City tầm 70-80 triệu thì chắc dành cho ai thích xe Hàn nhiều option lúc mới sử dụng xe lần đầu chứ hiện tại con City TOP gần như là đủ đáp ứng về mọi mặt rồi, không phải tự nhiên mà nó trở thành lựa chọn ưu tiên của hầu hết các gia đình hiện nay khi chọn xe hạng B, chắc chắn luôn 1 điều phân khúc này không con nào tiết kiệm nhiên liệu và chạy ngon bằng con City (chỉ có con Attrage tiết kiệm xăng hơn do dùng máy 1.2).
Nhiều bác nghĩ các gia đình mua xe cỡ nhỏ là không đi xa chắc, đi xa mà dùng máy 1.5 lúc vượt xe hay những đoạn có dốc mà sợ mất trớn mới thấy lẫy chuyển số hữu ích và an toàn thế nào. Chạy 1 tgian sẽ thấy mấy cái như cửa sổ trời thật sự k cần thiết lắm nếu ở VN trừ 1 vài lúc, trong khi cái lẫy chuyển số thì hầu như sẽ dùng thường xuyên cũng như chế độ lái Eco.
HYUNDAI TRƯỜNG CHINH - 6 TRƯỜNG CHINH, P.15,TÂN BÌNH, TP.HCM
HOTLINE : 0961 611 455 GẶP MR. VŨ
MUA XE KHÔNG LO VỀ GIÁ.
HOTLINE : 0961 611 455 GẶP MR. VŨ
MUA XE KHÔNG LO VỀ GIÁ.
Tùy vào cách chạy của tài nữa, ko tính cao tốc, đường VN cho max 80 thì vẫn ok mà.1 cái xe nó có 2 giá trị cốt lõi:
1- Khung gầm: điểm này Ok Accent chuẩn rồi
2- Động cơ: vẫn sd động cơ cũ (chung động cơ với Kia Rio) Kappa 1.4 lit 4 xi lanh thẳng hàng công suất 100hp. Ko có lẫy số trên vô lăng. Đây là 1 điều hết sức quan ngại
Có bác này có chung nhận định với em, thực tế sử dụng ngay cả e đang đi con máy 1.5 với 117hp chở full tải còn thấy ì ạch (rõ nhất la chạy cung đường QL14 Tây Nguyên) nữa. Và Nissan Sunny/Attrage/Rio cũng gặp tình trạng này máy yếu sinh lý.
Vì vậy khi mua xe các bác cần cân nhắc kỹ
Anh có dám đạp và đạp đúng lúc hay không thôi, chứ chạy xe mà cứ canh tua dưới 2k vòng (hao xăng, xuống máy) thì sao mà chạy
Có chỗ nào nói chung đâu anh,Accent dùng chung khung gầm với Elantra nên sẽ rộng và dài hơn Toyota Vios
Chung là chung cái concept thiết kế, vật liệu thôi, còn kích thước thì chắc chắn là khác.
Em có đọc bên Vnxpress, bên OS thì không cói đề cập nhưng DxRxC đều nhỉnh hơn viosCó chỗ nào nói chung đâu anh,
Chung là chung cái concept thiết kế, vật liệu thôi, còn kích thước thì chắc chắn là khác.
Ông viết bên đó hơi mâu thuẩn, câu trên thì "phiên bản thu nhỏ Elantra", câu dưới thì "sử dụng chung khung gầm"Em có đọc bên Vnxpress, bên OS thì không cói đề cập nhưng DxRxC đều nhỉnh hơn vios
Mà kích thước ngoài lớn ko có nghĩa không gian bên trong lớn, ăn thua cách thiết kế nữa, phải ngồi vào xe mới biết được
E đang chờ vios bản mới lại cũng đang chờ city ra bản mới có 4 thắng đĩa. Xe nhỏ mà ko đủ 4 thắng đĩa thấy nó hơi yếu yếunhìn được mỗi cái mã... nội thất vẫn thua vios, với city một bậc... nói chung rẻ hơn 100 thì xuy nghĩ chứ 40-50 thì khó sống lắm
Cũng không có gì hấp dẫn lắm, giảm tầm 30 tr thì mới ngon, chứ tầm giá này thì cố thêm chọn Cerato phân khúc C hay Honda City .., Ford Focus Tren (574tr ) ...
Thành Công vẫn thừa sức giảm giá để nâng cao doanh số, không hiểu sao anh ấy lại tăng giá so với giá dự kiến
Thành Công vẫn thừa sức giảm giá để nâng cao doanh số, không hiểu sao anh ấy lại tăng giá so với giá dự kiến
Lúc nhá hàng, dự từ 410-500tr thôi. Thấy phản hồi tích cực thế là bem 425-540tr. HTC cũng muốn hớt ván, ăn dày.Cũng không có gì hấp dẫn lắm, giảm tầm 30 tr thì mới ngon, chứ tầm giá này thì cố thêm chọn Cerato phân khúc C hay Honda City .., Ford Focus Tren (574tr ) ...
Thành Công vẫn thừa sức giảm giá để nâng cao doanh số, không hiểu sao anh ấy lại tăng giá so với giá dự kiến
Giá này e vẫn nghiêng về City.
Mình đang đi Civic 2011 không có eco để thử nhưng người nhà cũng đi City xài Eco khi đi phố và thấy có tác dụng rõ qua mức tính xăng bằng cách đổ và chia quãng đường chứ không phải dựa trên đồng hồ. Quan trọng là biết cách xài đúng như nếu full tải (5 người) mà bật Eco nó chạy ì ạch lúc cần vượt phải nhấn ga máy rú lên thì hỏi sao k tốn xăng hơn.eco ko cần thiết lắm nó giảm hiệu năng chả đc gì.Đây từng thích city và bỏ,city ko hoàn hảo
Chỉ nên sử dụng Eco khi đi đường trường nếu full tải và chạy đều (hạn chế vượt), còn trong phố mà full tải khi bật Eco nên chạy từ tốn đừng có ham xào chẻ là ổn. Đặc biệt có máu tốc độ thì nên tắt hẳn Eco mọi lúc khỏi xài nhưng đảm bảo nó vẫn tiết kiệm hơn khối thằng cùng phân khúc vì mình đã sử dụng song song cả 2 đủ thời gian để kiểm chứng, mặc dù cùng số tiền đó mình mua Civic cũ không mua City mới nhưng thời điểm đó cho tới bây giờ mình vẫn thấy City đáng mua với tầm giá này.