Hạng C
11/10/15
761
674
93
Ờ, Bọn Việt lúc nào cũng khôn, chỉ bọn Mẽo là ngu, đi trao giải cho cái xe bèo nhèo.
Tại Mẽo đi 2-3 năm là đổi xe rồi, đâu có chạy tới 10 năm mà cảm nhận được độ bèo nhèo như bác gì đó :3dcuoi:
 
Hạng B2
19/12/15
261
289
63
27
Sai Gon
Nếu tương đối thì em đã chả bàn, nhưng "một bộ phận không nhỏ đáng quan ngại" luôn vin vào những chỉ số ở Mỹ để bảo vệ cho quan điểm tiêu dùng kiểu mê tín dị đoan mà ít cơ sở khoa học thực tiễn.
Tài sản hay tiêu sản chỉ là khái niệm tương đối, về cơ bản cái gì cũng có thể coi là tài sản. Tài sản nào cũng có mặt sinh lời mặt tiêu hao. ở đâu trên thế giới này cũng muốn tài sản của mình tiêu hao ít, sinh lời nhiều hơn và trong đó sự bền bỉ là một trong số những điều đảm bảo điều đó chứ không phải tất cả.
Nhưng ở VN lại coi sự bền bỉ như một phép màu, nó có thể đưa ta về thời đồ đá thay vì phát triển như thế giới.
Got your perception, Matiz22. Quy luật giá trị vẫn áp dụng cho những quốc gia mà nền kinh tế dựa trên những giá trị thực , chứnkhoong phải dựa trên những giá trị ảo hay biểu kiến .
Nhờ bạn giải thích rõ hơn về câu " ...... Luôn vịn vào những chỉ số ở Mỹ để bảo vệ ......... Mà it cơ sở khoa hoc thực tiển " . Thank you bạn.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Tại Mẽo đi 2-3 năm là đổi xe rồi, đâu có chạy tới 10 năm mà cảm nhận được độ bèo nhèo như bác gì đó :3dcuoi:
Được bao nhiêu % người ở Mỹ mua xe 2-3 năm sau là đổi xe mới vậy? Trừ khi thuê xe ký hợp đồng 3 năm thì hết hạn hợp đồng người ta đổi xe khác.Hoặc cũng có 1 tỷ lệ ít mua xe xài 1-2 năm chán, vô dealer trade in mua xe khác, còn xe kia thì hãng check lại, tút tát lai để bán cho khách hàng, có bảo hành riêng cho xe loai này.còn lại người ta mua xe xài cả chuc năm hơn là vô cùng phổ biến nhé.