nếu bới vết tìm sâu thì cái nào cũng có sâu, quan trọng là anh nào sâu nhiều, nếu giữa 2 anh hàn, 1 anh ráp tại nhà máy hàn (chung khung gầm cách âm với sp bán tại 1 số nước phát triển chỉ khác option v.v.. và 1 anh ráp tại nhà máy ấn, bác chọn anh nào? tại sao các sản phẩm sx tại ấn thì đa số bán tại thì trường đang phát triển? có thể em chưa biết có đc bán tại nước phát triển hay ko, bác nào có thông tin thì em xin lắng nghe). Còn giữa 2 anh Nhật, 1 anh ráp tại vn và 1 anh ráp tại nhật (chung khung gầm cách âm với sp bán tại nước phát triển) bác chọn anh nào? còn giữa 1 anh Hàn ráp tại Hàn và 1 anh Nhật ráp tại việt nam? bác chọn anh nào? (ráp tại vn hiện ko đc đầu tư dây chuyền lắp ráp như tại nhật hay hàn và sp bán tại vn ko đc xuất sang các nước phát triển kể cả anh hàn hay anh nhật sx tại vn, anh Toy vn cũng từng thẳng thắn thừa nhận vấn đề này trên báo chí cách đây vài năm) bác chọn cái nào (bác chọn khung gầm cách âm, các trang bị an toàn nếu có, các bộ phận lắp ráp cơ khí chung với sp bán tại các nước phát triển hay chọn khung gầm cơ khí chỉ đc bán tại vn đó là chưa kể sp sx bán tại vn thì công nghệ cũ, tiêu chuẩn có thể cũng thấp, thí dụ các hãng áp dụng tiêu chuẩn của năm 2005 nên chi phí sx rẻ hơn lời nhiều hơn, trong khi đó tiêu chuẩn 2015 lại cao hơn, thí dụ như vậy )? Thằng em em làm sales bên Toy, nó cũng nói lắp ráp cơ khí chính xác bằng robot thì hàng nhập nó chung khung gầm phủ cách âm, chỉ khác option)Cụ nào đã mơt cửa cái Tucson nhìn cái mối hàn bên trong cánh cửa ở góc phía trên chưa ? Cái xe bên ngoài nhín rõ là đẹp mà cái mối hàn điện đắp bằng que hàn quá thô vag lộ liễu, không khác gì mấy bác thợ thủ công hàn cánh cổng ở quê vậy !
Chỉnh sửa cuối: