Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Cụ nào đã mơt cửa cái Tucson nhìn cái mối hàn bên trong cánh cửa ở góc phía trên chưa ? Cái xe bên ngoài nhín rõ là đẹp mà cái mối hàn điện đắp bằng que hàn quá thô vag lộ liễu, không khác gì mấy bác thợ thủ công hàn cánh cổng ở quê vậy !:3dmatkinh:
nếu bới vết tìm sâu thì cái nào cũng có sâu, quan trọng là anh nào sâu nhiều, nếu giữa 2 anh hàn, 1 anh ráp tại nhà máy hàn (chung khung gầm cách âm với sp bán tại 1 số nước phát triển chỉ khác option v.v.. và 1 anh ráp tại nhà máy ấn, bác chọn anh nào? tại sao các sản phẩm sx tại ấn thì đa số bán tại thì trường đang phát triển? có thể em chưa biết có đc bán tại nước phát triển hay ko, bác nào có thông tin thì em xin lắng nghe). Còn giữa 2 anh Nhật, 1 anh ráp tại vn và 1 anh ráp tại nhật (chung khung gầm cách âm với sp bán tại nước phát triển) bác chọn anh nào? còn giữa 1 anh Hàn ráp tại Hàn và 1 anh Nhật ráp tại việt nam? bác chọn anh nào? (ráp tại vn hiện ko đc đầu tư dây chuyền lắp ráp như tại nhật hay hàn và sp bán tại vn ko đc xuất sang các nước phát triển kể cả anh hàn hay anh nhật sx tại vn, anh Toy vn cũng từng thẳng thắn thừa nhận vấn đề này trên báo chí cách đây vài năm) bác chọn cái nào (bác chọn khung gầm cách âm, các trang bị an toàn nếu có, các bộ phận lắp ráp cơ khí chung với sp bán tại các nước phát triển hay chọn khung gầm cơ khí chỉ đc bán tại vn đó là chưa kể sp sx bán tại vn thì công nghệ cũ, tiêu chuẩn có thể cũng thấp, thí dụ các hãng áp dụng tiêu chuẩn của năm 2005 nên chi phí sx rẻ hơn lời nhiều hơn, trong khi đó tiêu chuẩn 2015 lại cao hơn, thí dụ như vậy )? Thằng em em làm sales bên Toy, nó cũng nói lắp ráp cơ khí chính xác bằng robot thì hàng nhập nó chung khung gầm phủ cách âm, chỉ khác option)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/9/14
1.704
56.051
113
Em mà có điều kiện làm 2 con luôn. Tucson dáng đẹp, tiện nghi, giá hợp lý. CRV máy ngon, lái ngọt nhìn mạnh mẽ
Trời ôi....!!! ...tại sao...tại sao... Đã sinh Du sao còn sinh Lượng...???... Hix....
:3dnhinyeu3:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: LexusRX2016
Hạng B2
24/12/12
212
220
43
Em thấy mấy dòng khác của Honda đều có cái Ớt-rim ( Earth Dream ) rồi bác ạh, chắc sẽ sớm nâng cấp thôi, các bác Hàn động đậy vậy mà, sao các bác Nhật ngồi yên được. Theo quan điểm cá nhân của em thì động cơ Nhật bền hơn động cơ Hàn, thêm cái khoàng tiết kiệm nhiên liệu nữa.

Mà em chạy CR-V thấy động cơ i-VTECcủa bản 2.4 cũng tiết kiệm nhiên liệu bác ơi, thêm mấy công nghệ Econ mà mấy bác Honda tặng kèm cũng ổn, có cái Eco-coaching ban đầu chạy không quen, giờ quen rồi thấy cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn,mấy chiếc khác không biết thế lào , thời buổi này tiết kiệm nhiên liệu với an toàn là quan trong nhất :)

Vấn đề là các giải thưởng của CRV ở nước ngoài đều do đánh giá trên động cơ này.
Không phủ nhận các máy móc của Nhật là tốt, nhưng cái chiến lược đẩy đồ cũ cho dân Việt xài là không thích. Khi công nghệ cũ, dây chuyền khấu hao hết thì nên ... giảm giá.
 
  • Like
Reactions: sontung and cdang
Hạng B2
5/6/15
343
110
43
theo xu hướng của thế giới cái nào đi đầu về công nghệ mới thì cái đó được nhiều người chọn :D
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Ai nói em cuồng thì em chịu chứ em vẫn có cảm tình với xe Nhật hơn. Thêm cái là CRV mấy năm nay đều bán chạy lắm nên cũng có lí do của nó hết.
 
Hạng B2
6/11/12
253
51
28
Vũng Tàu
Em chê mỗi cái Lazang còn tổng thể thì crv vẫn trội hơn em gái hàn về độ ổn định,bền bỉ về rổ giá em ko bàn.
 
  • Like
Reactions: xebacang
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Em chê mỗi cái Lazang còn tổng thể thì crv vẫn trội hơn em gái hàn về độ ổn định,bền bỉ về rổ giá em ko bàn.

Lazang 2.4 đẹp hơn. Nhiều bác thay lazang 10 chấu nhìn đã nữa.