Cái kết không thể khác.....
Xe toy cũng lỗi tùm lum phải đi thu hồi kìa, hãng nào ko bị.
Cái kết không thể khác.....
Lỗi động cơ là lỗi nặng đó pa.Còn ba cái vụ thu hồi túi khí đó là lỗi linh tinh thôi vì To ,Honda hay các hảng xe khác không sx ra túi khí mà đặt hàng hãng khác làm theo thiết kế sau đó mua về lắp vô xeXe toy cũng lỗi tùm lum phải đi thu hồi kìa, hãng nào ko bị.
Em nghĩ mấy cái lỗi linh tinh như túi khí, phần mềm điều khiển, phụ kiện lắp không chuẩn, chốt cửa có thể bung, bla bla... là nhẹ chứ lỗi về thiết kế động cơ, và riêng ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức bên trong động cơ GDi như Hyundai-Kia đang bị cáo buộc là chuyện to àLỗi động cơ là lỗi nặng đó pa.Còn ba cái vụ thu hồi túi khí đó là lỗi linh tinh thôi vì To ,Honda hay các hảng xe khác không sx ra túi khí mà đặt hàng hãng khác làm theo thiết kế sau đó mua về lắp vô xe
Dĩ nhiên.Chỉ có thể sửa lổi bằng cách thay nguyên cái máy.Máy xe brandnew chắc tốn bèo lắm cũng 4000$ trở lên. Huyndai phen này gặp đại hạn rồiEm nghĩ mấy cái lỗi linh tinh như túi khí, phần mềm điều khiển, phụ kiện lắp không chuẩn, chốt cửa có thể bung, bla bla... là nhẹ chứ lỗi về thiết kế động cơ, và riêng ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức bên trong động cơ GDi như Hyundai-Kia đang bị cáo buộc là chuyện to à
Mỹ họ không chuộng máy dầu nhé.Máy dầu chỉ thấy mấy con pick up truck như Ford F250/350 super duty thôiMáy dầu ko nói tới, tức là chưa thấy gì
Đúng rồi, đâu riêng xe Hàn, xe Nhật lỗi là xe Hàn có quyền lỗi, điều tự nhiên, xe Hàn vẫn là Best!Xe toy cũng lỗi tùm lum phải đi thu hồi kìa, hãng nào ko bị.
Bác sai rồi nhé. Theo đám dân thông minh thì họ định nghĩa lỗi nặng, nghiêm trọng là lỗi nằm trên Toy, còn lỗi trên đồ hàn xẻng là lỗi linh tinh.Em nghĩ mấy cái lỗi linh tinh như túi khí, phần mềm điều khiển, phụ kiện lắp không chuẩn, chốt cửa có thể bung, bla bla... là nhẹ chứ lỗi về thiết kế động cơ, và riêng ở hệ thống bôi trơn cưỡng bức bên trong động cơ GDi như Hyundai-Kia đang bị cáo buộc là chuyện to à