A+ hay B-Mấy anh cho hỏi e này hạng A, vậy i10 hạng gì?
ai cũng mong thế, kể cả fanĐầu xe nhìn hơi xấu, giá trên sẽ còn giảm nhiều. AE hãy tin tôi
Những người mua Raize sẽ không mua xe này, họ cần bền, đơn giảnCon này số 1 phân khúc rồi: dáng rất đẹp, động cơ mạnh, option đầy đủ. RIP Daihatsu Raize
Chiến lược xe Hàn là phủ kín mọi phân khúc, mọi kẽ hở. Xe nào trúng thì bung ranó là CUV, còn i10 là hatchback/sedan đó bác
Thấy hơi lấn cấn với cách làm sản phẩm và định giá lần này của nhà Hyundai.
Nên chăng, chỉ cần 1 phiên bản cao xài động cơ i3 turbo + hộp số DCT, cùng các trang bị cao cấp với giá bán 560-570tr. Còn lại 2 phiên bản lần lượt rẻ hơn, 1 bản base xài máy 1.4 + hộp số AT6 như Accent hoặc 1.25 + CVT, giá loanh quanh 480-499tr. Và 1 bản cấu hình tương tự nhưng thêm các option tiệm cận bản cao kia, rồi định giá khoảng 519-539tr. Thấy như vậy sẽ dễ bán hơn và cạnh tranh tốt với Raize/Sonet/VF5 hơn ...
Kích thước bé quá, chỉ được cái gầm cao và dài hơn i10 có chút xíu. Định giá vậy sẽ thu hẹp đối tượng khách hàng và còn dẫm lên chân Accent/Creta. Động cơ mạnh (trên mức cần thiết) không mang lại nhiều ý nghĩa ở phân khúc và tầm tiền này. Chỉ 1 bản cao cấp cho ai thích "trải nghiệm" là đủ. Còn lại phải đánh vào thực dụng và túi tiền.
Nó fax hay meo cái bản vẽ từ Hàn Cuốc qua rồi gọi điện cho TC bảo nhập đồ về ráp đi, ko hiểu gì thì gọi a, đơn giản hem? Thị trường bé chút xíu, chỉ mỗi cái giá là to. Nắn nót rông dài làm zề...?nó là CUV, còn i10 là hatchback/sedan đó bác
Thấy hơi lấn cấn với cách làm sản phẩm và định giá lần này của nhà Hyundai.
Nên chăng, chỉ cần 1 phiên bản cao xài động cơ i3 turbo + hộp số DCT, cùng các trang bị cao cấp với giá bán 560-570tr. Còn lại 2 phiên bản lần lượt rẻ hơn, 1 bản base xài máy 1.4 + hộp số AT6 như Accent hoặc 1.25 + CVT, giá loanh quanh 480-499tr. Và 1 bản cấu hình tương tự nhưng thêm các option tiệm cận bản cao kia, rồi định giá khoảng 519-539tr. Thấy như vậy sẽ dễ bán hơn và cạnh tranh tốt với Raize/Sonet/VF5 hơn ...
Kích thước bé quá, chỉ được cái gầm cao và dài hơn i10 có chút xíu. Định giá vậy sẽ thu hẹp đối tượng khách hàng và còn dẫm lên chân Accent/Creta. Động cơ mạnh (trên mức cần thiết) không mang lại nhiều ý nghĩa ở phân khúc và tầm tiền này. Chỉ 1 bản cao cấp cho ai thích "trải nghiệm" là đủ. Còn lại phải đánh vào thực dụng và túi tiền.
Thôi, dân Vịt giờ khôn ra rồi, mấy ai mua Daihatsu thùng tôn xấu tởm lợm nữa đâu mà bền với bỉNhững người mua Raize sẽ không mua xe này, họ cần bền, đơn giản
CUV hạng A giờ Sonet nó đang là trùm, tuy đẹp nhưng nữ tính, hàng ghế sau hơi khó chịu
Con Venue này vợt đc cả khách nam, hàng sau ngả tốt hơn, thương hiệu mạnh hơn KIA nên nó sẽ đứng đầu dễ dàng thôi
Bác nhìn vào bảng đồng hồ đi, bao lâu thuộcThôi, dân Vịt giờ khôn ra rồi, mấy ai mua Daihatsu thùng tôn xấu tởm lợm nữa đâu mà bền với bỉ
CUV hạng A giờ Sonet nó đang là trùm, tuy đẹp nhưng nữ tính, hàng ghế sau hơi khó chịu
Con Venue này vợt đc cả khách nam, hàng sau ngả tốt hơn, thương hiệu mạnh hơn KIA nên nó sẽ đứng đầu dễ dàng thôi
Vài triệu là cái vô lăng hình vuông cũng có, Bác.Hyundai quý thị trường VN lắm nên toàn mang phiên bản toàn cầu về bán phải không các chế