Độ bền thì không bằng Raize được. Dung tích nhiêu đó, kim loại kém hơn, công suất lớn hơn..tuổi đời ngắn hơnKo bằng con Raize đâu bác, hẳn 98 ngựa
Công suất cực đại thôi, chứ vận hành tới đâu còn tùy vào người dùng mà. Ví dụ máy turbo của Toy được 10 năm thì máy Hyundai cũng không thể dưới 5 năm.Độ bền thì không bằng Raize được. Dung tích nhiêu đó, kim loại kém hơn, công suất lớn hơn..tuổi đời ngắn hơn
Raize thiết kế hơi trẻ trâu. Con này khắc phục được nhược điểm lưng ghế hơi đứng của Sonet, bị cái kích thước tổng thể lại bé hơn. Vấn đề còn lại là giá bán và độ tin cậy của cái hộp số DCT trên 1 con xe giá rẻ thôi. Giá như bản thấp của nó chỉ xài máy 1.25 hoặc 1.4, hộp số AT6 và bán rẻ hơn nữa thì sẽ ổn hơn.
Xe hàn thì các thể loại cvt và dct thì thôi a ạ. Em thấy hàn thì nên trung thành với at truyền thống là ổn áp nhấtCông suất cực đại thôi, chứ vận hành tới đâu còn tùy vào người dùng mà. Ví dụ máy turbo của Toy được 10 năm thì máy Hyundai cũng không thể dưới 5 năm.
Raize thiết kế hơi trẻ trâu. Con này khắc phục được nhược điểm lưng ghế hơi đứng của Sonet, bị cái kích thước tổng thể lại bé hơn. Vấn đề còn lại là giá bán và độ tin cậy của cái hộp số DCT trên 1 con xe giá rẻ thôi. Giá như bản thấp của nó chỉ xài máy 1.25 hoặc 1.4, hộp số AT6 và bán rẻ hơn nữa thì sẽ ổn hơn.
Còm 1 phát là lão bị chét thích thú thả hâha liền. Anti quá mất hết lý trí hhhXe hàn thì các thể loại cvt và dct thì thôi a ạ. Em thấy hàn thì nên trung thành với at truyền thống là ổn áp nhất
Chú e cmt chán quá,Cuối cùng thì cái vô lăng cũng hết buê đuê .
Giai Rẻ: Anh muốn em sống sao!
Xe bus vẫn phục vụ trong đô thị, nên quên khái niệm tụt lùi đó đi là vừaXe quá đẹp. Phù hợp đô thị rồi còn gì
A dạy e mà e ko học dc nhiu, chán ko thèm nói thôiThằng em đi Phú Quý về ngoan hẳn ra nhỉ.