28/3/13
2.338
1.769
113
Mặc dù đến thời điểm hiện nay Tui hổng còn sử dụng IN nửa nhưng thật lòng Tui rất khoái dáng của em nó............ Còn chạy có hao xăng hay không là do bác tài hết 50%
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.928
113
nếu taxi chạy đúng catalogue trong TP thì chỉ chạy dc số 4 là tối đa
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
0t0 nói:
Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
ngidinh nói:
vienchau nói:
ngidinh nói:
vậy in G số auto chạy vượt khó không mấy bác? mổi lần vươt trả về D3 có đc không

In AT mà đủ tải khi vượt phải lấy trớn xa lắm Bác ah, về D3 chỉ nghe tiếng máy gầm lên chứ x ko đi Bác ah
bạn e định mua in G 2013 nó đang phân vân vụ vượt , nếu chở 5 người thì vượt khó không bác Viên? 

Nếu chỉ đi 5 người thì In V đi tốt Bác ah
 
0t0
Hạng B2
20/11/12
127
1
18
vienchau nói:
0t0 nói:
Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
Thưa bác, em chưa lên Đà LẠt bằng IN, em chỉ đi Bảo Lộc và Gia Nghĩa bằng em nó thôi.
- Nhưng ý bác muốn nói là IN V yếu so với các xe cùng phân khúc ? Hay quá yếu để chạy ?
- Còn em nhận xét IN AT-MT hay những chiếc xe khác cùng hạng, khi đầy tải, chạy yếu là điều không có gì lạ, vì vậy khi chạy, mình phải tính cách chạy, cách vượt cho phù hợp. Yếu thì chạy theo kiểu yếu, đừng đòi hỏi quá so với em nó.
- Nếu nói xe yếu, chạy không nổi thì không chỉ IN AT mà ngay những xe AT cùng cấp hoặc thấp hơn chạy làm sao ?
- Và như em đã nói ở trên, bác nào có điều kiện thì cứ chạy thêm những xe khác để so sánh thêm. Nếu xe nào mạnh hơn thì các bác cho mọi người biết thêm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
31.928
113
xe nhà em 2006, đi đường trường hao 8.5-8.8L/100km
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
0t0 nói:
vienchau nói:
0t0 nói:
Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
Thưa bác, em chưa lên Đà LẠt bằng IN, em chỉ đi Bảo Lộc và Gia Nghĩa bằng em nó thôi.
- Nhưng ý bác muốn nói là IN V yếu so với các xe cùng phân khúc ? Hay quá yếu để chạy ?
- Còn em nhận xét IN AT-MT hay những chiếc xe khác cùng hạng, khi đầy tải, chạy yếu là điều không có gì lạ, vì vậy khi chạy, mình phải tính cách chạy, cách vượt cho phù hợp. Yếu thì chạy theo kiểu yếu, đừng đòi hỏi quá so với em nó.
- Nếu nói xe yếu, chạy không nổi thì không chỉ IN AT mà ngay những xe AT cùng cấp hoặc thấp hơn chạy làm sao ?
- Và như em đã nói ở trên, bác nào có điều kiện thì cứ chạy thêm những xe khác để so sánh thêm. Nếu xe nào mạnh hơn thì các bác cho mọi người biết thêm.



Theo em In để máy AT 2.0 lên là quá yếu không phù hợp, ít ra phải 2.4 thì thích hợp hơn. Bác nào đã từng sở hữu In V đi đủ tải khi vượt sẽ cảm nhận được nó yếu như thế nào
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
vienchau nói:
0t0 nói:
vienchau nói:
0t0 nói:
Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
Thưa bác, em chưa lên Đà LẠt bằng IN, em chỉ đi Bảo Lộc và Gia Nghĩa bằng em nó thôi.- Nhưng ý bác muốn nói là IN V yếu so với các xe cùng phân khúc ? Hay quá yếu để chạy ?- Còn em nhận xét IN AT-MT hay những chiếc xe khác cùng hạng, khi đầy tải, chạy yếu là điều không có gì lạ, vì vậy khi chạy, mình phải tính cách chạy, cách vượt cho phù hợp. Yếu thì chạy theo kiểu yếu, đừng đòi hỏi quá so với em nó.- Nếu nói xe yếu, chạy không nổi thì không chỉ IN AT mà ngay những xe AT cùng cấp hoặc thấp hơn chạy làm sao ?- Và như em đã nói ở trên, bác nào có điều kiện thì cứ chạy thêm những xe khác để so sánh thêm. Nếu xe nào mạnh hơn thì các bác cho mọi người biết thêm.

 Theo em In để máy AT 2.0 lên là quá yếu không phù hợp, ít ra phải 2.4 thì thích hợp hơn. Bác nào đã từng sở hữu In V đi đủ tải khi vượt sẽ cảm nhận được nó yếu như thế nào

Bác chạy In V chưa?? Hay là chỉ nghe nói :)) "Theo em....như thế nào "
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
Nokia1202 nói:
vienchau nói:
0t0 nói:
vienchau nói:
0t0 nói:
Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
Thưa bác, em chưa lên Đà LẠt bằng IN, em chỉ đi Bảo Lộc và Gia Nghĩa bằng em nó thôi.- Nhưng ý bác muốn nói là IN V yếu so với các xe cùng phân khúc ? Hay quá yếu để chạy ?- Còn em nhận xét IN AT-MT hay những chiếc xe khác cùng hạng, khi đầy tải, chạy yếu là điều không có gì lạ, vì vậy khi chạy, mình phải tính cách chạy, cách vượt cho phù hợp. Yếu thì chạy theo kiểu yếu, đừng đòi hỏi quá so với em nó.- Nếu nói xe yếu, chạy không nổi thì không chỉ IN AT mà ngay những xe AT cùng cấp hoặc thấp hơn chạy làm sao ?- Và như em đã nói ở trên, bác nào có điều kiện thì cứ chạy thêm những xe khác để so sánh thêm. Nếu xe nào mạnh hơn thì các bác cho mọi người biết thêm.

 Theo em In để máy AT 2.0 lên là quá yếu không phù hợp, ít ra phải 2.4 thì thích hợp hơn. Bác nào đã từng sở hữu In V đi đủ tải khi vượt sẽ cảm nhận được nó yếu như thế nào

Bác chạy In V chưa?? Hay là chỉ nghe nói :)) "Theo em....như thế nào "

Chuyện ai Nghe nói hay chỉ mượn xe đi vài lần rồi vào đây phán như đã từng sở hữu xe lâu dài cũng thấy xảy ra thường xuyên trên Os này Bác ah. Chuyện IN V yếu hay mạnh thì cứ để những ai sở hữu xe In V xác nhận sẽ chính xác hơn. Tuy nhiên 9 người 10 ý là chuyện bình thường