Em ko tranh luận sâu.Em đã từng chạy In v nhưng ko thường xuyên lắm, em thấy lúc lăn bánh thì hơi yếu thôi, =>> lăn từ từ chứ ko phải là ko lăn ) nhưng em chạy ql14 cũng được chục lần In V, nói đèo dốc như Đà Lạt thì em chưa chạy chưa biết nhưng Đăklak thì ok ah nha ...j thì j chứ chở 7 mạng chạy 100km/h là khoẻ ( có lúc máu tí cũng ráng lên 120km) ) nhưng hơi ớn vì xe lắc và cũng đã chạy quá tốc độ của xứ thiên đường này rồi ..vậy nên nếu bác nào mua In V về đua thì yếu chứ còn chạy thì ko yếu tí nào =>> qua Trung Bình thì không gọi là Yếu mà phải gọi là Khá hoặc Giỏi )
vienchau nói:Nokia1202 nói:vienchau nói:0t0 nói:Thưa bác, em chưa lên Đà LẠt bằng IN, em chỉ đi Bảo Lộc và Gia Nghĩa bằng em nó thôi.- Nhưng ý bác muốn nói là IN V yếu so với các xe cùng phân khúc ? Hay quá yếu để chạy ?- Còn em nhận xét IN AT-MT hay những chiếc xe khác cùng hạng, khi đầy tải, chạy yếu là điều không có gì lạ, vì vậy khi chạy, mình phải tính cách chạy, cách vượt cho phù hợp. Yếu thì chạy theo kiểu yếu, đừng đòi hỏi quá so với em nó.- Nếu nói xe yếu, chạy không nổi thì không chỉ IN AT mà ngay những xe AT cùng cấp hoặc thấp hơn chạy làm sao ?- Và như em đã nói ở trên, bác nào có điều kiện thì cứ chạy thêm những xe khác để so sánh thêm. Nếu xe nào mạnh hơn thì các bác cho mọi người biết thêm.vienchau nói:0t0 nói:Xin thưa, nói IN MT, AT chở đủ tải mà :1. Vượt hổng nổi thì xem lại cách chạy.2. Đạp lún sàn thì xem lại tình trạng xe hoặc xem lại câu 1.Em may mắn được chạy với nhiều đời IN, có cả AT, chứ không phải 1,2 con.Ngoài ra, các bác thử chạy thêm các xe khác để thấy nó có khác nhau nhiều không với 1 cách chạy. Để kết luận về em nó cho nó chính xác.Nói chung, máy 2.0, chở tải khoảng 500kg, chưa tính xác xe thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.
Bác cứ mượn In V chở đủ tải đi thử chuyến ĐL đi rồi phán cũng ko muộn mà Bác
Theo em In để máy AT 2.0 lên là quá yếu không phù hợp, ít ra phải 2.4 thì thích hợp hơn. Bác nào đã từng sở hữu In V đi đủ tải khi vượt sẽ cảm nhận được nó yếu như thế nào
Bác chạy In V chưa?? Hay là chỉ nghe nói ) "Theo em....như thế nào "
Chuyện ai Nghe nói hay chỉ mượn xe đi vài lần rồi vào đây phán như đã từng sở hữu xe lâu dài cũng thấy xảy ra thường xuyên trên Os này Bác ah. Chuyện IN V yếu hay mạnh thì cứ để những ai sở hữu xe In V xác nhận sẽ chính xác hơn. Tuy nhiên 9 người 10 ý là chuyện bình thường
Thưa bác, em thấy ý bác nói không được hay lắm.
Vì chạy xe và đánh giá 1 chiếc xe chính xác hay không thì không cần thiết phải sở hữu nó.
Không lẽ các bác hay chạy thử xe để đăng bài đánh giá trên này, đều đưa ra ý kiến không chính xác ?
Hay những người làm nghề tài xế đưa ra ý kiến vô bổ ?
-
Em chỉ nêu ý kiến là IN AT chơi được cũng như IN MT thôi, không đến nỗi chạy 1 chuyến Đà Lạt về phải bán xe.
Bác có điều kiện thì quá dễ để tính rồi.
Còn lại thì yếu chạy theo kiểu yếu, không thể chạy theo kiểu 2.4 được.
Em nghĩ việc tranh luận đến đây nên ngưng là vừa vì cách suy nghĩ và CÁCH HIỂU về vấn đề giữa 2 bên ko giống nhau. Thân
Theo Tui xe IN V thuộc dạng trung bình thành thử trong vài trăm xe sẽ có một xe bị lổi.....................Có khi nào xe Bác vienchau mua........... Thành thử trong thời gian ngắn đã sang tay mấy chủ rồi. Cho nên Bác có cái nhìn không tốt về IN V