Toàn bộ chương trình kéo dài 15 ngày không tính 1 ngày để BTC kiểm tra xe. Danh sách tiêu chuẩn đạt yêu cầu tham gia rất dài bao gồm; khung chống lật, tời, lốp, đèn, bình xăng, hệ thống điện, công tắc ngắt bình, dụng cụ cứu hộ, phụ tùng và đồ nghề đi kèm. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn về dán decal, quảng cáo, đồng phục.... 15 ngày 15 màu áo khác nhau, ai vi phạm bị phạt nhắc nhở 50.000 rp, tương đương khoản 100.000 VND, nếu lặp lại nhiều lần sẽ bị terminated, không được tiếp tục tham gia giải nữa.
Địa điểm kiểm tra xe nằm trong quãng trường trước viện bảo tàng tưởng niệm các nạn nhân sóng thần năm 2004. Hồi đó chỉ đọc báo và xem TV cũng không hình dung ra như thế nào, ngay tại Banda Aceh nơi bị thiệt hại nặng nề nhất mới thấy được sự kinh khủng của thảm hoạ này. Trung tâm thành phố cũng đông đúc và sầm uất như khu vực chợ lớn quận 5, nghe những người bạn ở đó kể lại, trong đó có một anh chàng rất vui tính tên Dedi, lúc sóng thần ập đến thì may mắn là anh ta vừa rời khỏi cảng được 10 phút. Toàn bộ thành phố trong phút chốc bị nhấn chìm dưới 20 m nước, tất cả bị san bằng và xoá sạch duy nhất còn lại 1 ngôi đền thờ Hồi giáo là không bị phá huỷ, ngày nay chổ đó còn tấm bảng ghi Tsunami 0 point. 250.000 người thiệt mạng, nhiều đến nỗi quân đội phải đào những ngôi mộ tập thể chôn 14 - 15.000 người chung với nhau. Nói chung nghe mà lạnh người. Chuyện về sóng thần sẽ đề cập sau cùng với hình ảnh, giờ quay lại chuyện offroad.
Một vài hình ảnh của buổi kiểm tra xe, ai đã từng tham gia giải SAT, SEX thì cũng quen với những hình ảnh này rồi.
Land Rover Defender, nhìn thì nguy hiểm nhưng chạy như phò nhưng vẫn được dân đi Adventure ưa chuông, chắc tại nhìn ... đẹp.
Puma SWB đời 2013, turbo diesel 2.2L, Super Swamper Bogger và Gigglepin twin motor, hơi bị đỉnh, về sau bị gãy láp dọc ở ngày thứ 4.
Landy 110 đời cô Lựu TD5, tời 8274.
Đỉnh của đỉnh là con này, cặp cầu thửa trị giá 8 hay 9.000 bảng Anh, tời Gigglepin khoản 5.000 bảng và một ngàn không trăm lẻ mười mấy thứ khác chắc ngót nghét cũng tầm 7 - 80 ngàn Obama.
Nhưng nể nhất vẫn và chiếc này và chủ nhân của nó, đỉnh cao của độ xe và đam mê. Để lục lại hình và sẽ viết về chiếc này ở một phần riêng.
Địa điểm kiểm tra xe nằm trong quãng trường trước viện bảo tàng tưởng niệm các nạn nhân sóng thần năm 2004. Hồi đó chỉ đọc báo và xem TV cũng không hình dung ra như thế nào, ngay tại Banda Aceh nơi bị thiệt hại nặng nề nhất mới thấy được sự kinh khủng của thảm hoạ này. Trung tâm thành phố cũng đông đúc và sầm uất như khu vực chợ lớn quận 5, nghe những người bạn ở đó kể lại, trong đó có một anh chàng rất vui tính tên Dedi, lúc sóng thần ập đến thì may mắn là anh ta vừa rời khỏi cảng được 10 phút. Toàn bộ thành phố trong phút chốc bị nhấn chìm dưới 20 m nước, tất cả bị san bằng và xoá sạch duy nhất còn lại 1 ngôi đền thờ Hồi giáo là không bị phá huỷ, ngày nay chổ đó còn tấm bảng ghi Tsunami 0 point. 250.000 người thiệt mạng, nhiều đến nỗi quân đội phải đào những ngôi mộ tập thể chôn 14 - 15.000 người chung với nhau. Nói chung nghe mà lạnh người. Chuyện về sóng thần sẽ đề cập sau cùng với hình ảnh, giờ quay lại chuyện offroad.
Một vài hình ảnh của buổi kiểm tra xe, ai đã từng tham gia giải SAT, SEX thì cũng quen với những hình ảnh này rồi.
Land Rover Defender, nhìn thì nguy hiểm nhưng chạy như phò nhưng vẫn được dân đi Adventure ưa chuông, chắc tại nhìn ... đẹp.
Puma SWB đời 2013, turbo diesel 2.2L, Super Swamper Bogger và Gigglepin twin motor, hơi bị đỉnh, về sau bị gãy láp dọc ở ngày thứ 4.
Landy 110 đời cô Lựu TD5, tời 8274.
Đỉnh của đỉnh là con này, cặp cầu thửa trị giá 8 hay 9.000 bảng Anh, tời Gigglepin khoản 5.000 bảng và một ngàn không trăm lẻ mười mấy thứ khác chắc ngót nghét cũng tầm 7 - 80 ngàn Obama.
Nhưng nể nhất vẫn và chiếc này và chủ nhân của nó, đỉnh cao của độ xe và đam mê. Để lục lại hình và sẽ viết về chiếc này ở một phần riêng.
Last edited by a moderator:
Ngoài mấy chiếc Puma ra thì có 2 chiếc Toyota Hilux và Fortuner đời mới đi theo chở phóng viên, tuy nhiên sau 7 ngày ngủ rừng thì toàn bộ phóng viên rụng sạch.
Kiểm tra xe
Kiểm tra dụng cụ cứu hộ
Kiểm tra đèn
Bình cứu hoả, đồ nghề, túi y tế
Cái nào không đạt lấy sơn đỏ xịt lên làm dấu, dây cáp mua chợ Dân Sinh hả? Đem về đun nước đi cưng
Găng tay
Kiểm tra tời
Hệ thống lái, thanh dằn, rotuyn
Kiểm tra các điểm móc cứu hộ, phải sơn đỏ để làm dấu
Hành trang của chã
Kiểm tra xe
Kiểm tra dụng cụ cứu hộ
Kiểm tra đèn
Bình cứu hoả, đồ nghề, túi y tế
Cái nào không đạt lấy sơn đỏ xịt lên làm dấu, dây cáp mua chợ Dân Sinh hả? Đem về đun nước đi cưng
Găng tay
Kiểm tra tời
Hệ thống lái, thanh dằn, rotuyn
Kiểm tra các điểm móc cứu hộ, phải sơn đỏ để làm dấu
Hành trang của chã
Một danh sách dài dằng dặc những yêu cầu khắc khe phải đạt trước khi được phép tham gia giải. Hình như là 100% đều pass, không có xe nào bị loại, chỉ phải chỉnh sửa bổ sung một vài thứ nhỏ.
Suzuki Vitara cầu cứng
Nội thất carbon, dàn đồng hồ của Autometer
Thêm một em nhìn giống Vitara nữa, ngoại trừ xe leader và co-leader thì tất cả chia thành nhóm, mỗi nhóm 6 xe, tổng cộng 10 nhóm không tính cào cào. Các nhóm hay đội đặt tên theo các con thú, team Komodo, team Gorilla, team Crocodile, team Tiger.... khác với giải SEX hồi 2011 tên đội toàn Thỏ hồng với Sóc nâu.
Chiếc Vitara này cũng ngộ, két nước nằm bên hông
Bên trong bịt kín
Khung chống lật an toàn, bình cứu hoả phải được treo trong tầm với của lái chính hoặc lái phụ
Bộ đàm, GPS, camera, cầu dao ngắt lửa... hầm bà lằng xí cú
Jeep CJ8, lái chính tuổi đời hơi bị trẻ, mới sống qua có 67 mùa cây mít nở hoa thôi.
Suzuki Vitara cầu cứng
Nội thất carbon, dàn đồng hồ của Autometer
Thêm một em nhìn giống Vitara nữa, ngoại trừ xe leader và co-leader thì tất cả chia thành nhóm, mỗi nhóm 6 xe, tổng cộng 10 nhóm không tính cào cào. Các nhóm hay đội đặt tên theo các con thú, team Komodo, team Gorilla, team Crocodile, team Tiger.... khác với giải SEX hồi 2011 tên đội toàn Thỏ hồng với Sóc nâu.
Chiếc Vitara này cũng ngộ, két nước nằm bên hông
Bên trong bịt kín
Khung chống lật an toàn, bình cứu hoả phải được treo trong tầm với của lái chính hoặc lái phụ
Bộ đàm, GPS, camera, cầu dao ngắt lửa... hầm bà lằng xí cú
Jeep CJ8, lái chính tuổi đời hơi bị trẻ, mới sống qua có 67 mùa cây mít nở hoa thôi.
cầu này êm chịu.. bác Minh đi nước qoài dìa mở mang thêm cho anh được nhiều điều
,tiếp hình đi bác ơi, mà cây cầu này nhìn bông thì giống land nhưng cái ổ chử thập chuyển hướng của láp thì giống của Mer mog vậy bác Vulcan? mấy cây thụt này ở quê ông Bút đầy