Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Em ủng hộ, các bác đi bán tải thông cảm chứ xe thì to, kềnh càng, dầu khá là mùi, đánh thuế và đối xử công bằng như các loại xe khác là ok
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Ai bảo các bác đổ xô đi mua bán tải, làm doanh số tăng chóng mặt :D
Các bác làm thị trường sôi động thì bị "để ý" thôi :)
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Mình thấy bán tải được dùng nhue xe thường nên ủng hộ việc đánh thuế như xe hơi và trước bạ nhue xe hơi để tránh bất công và tránh việc dùng bán tải tràn lan gây tai nạn, vì nhiều lái xe bán tải chạy ẩu và rất hung hăng.

Xe tải đàng hoàng thì giữ như cũ.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Em ủng hộ, các bác đi bán tải thông cảm chứ xe thì to, kềnh càng, dầu khá là mùi, đánh thuế và đối xử công bằng như các loại xe khác là ok

Ô nhiễm môi trường, kềnh càng chiếm chỗ, xe chạy quăng quật chỉ gây hại chung cho xã hội chứ đóng góp được cái gì mà đòi ưu tiên cả thuế NK lẫn trước bạ.

Nhà nước tận thu nhiều cái mà bỏ qua cái này, tạo sự bất công cho xã hội.
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
E đồng ý tăng, thậm chí tăng nhiều hơn nữa
Thứ nhất: Bán tải gây ô nhiễm môi trường hơn, tốn diện tích.
Thứ 2: số lượng xe bán tải thực sự mua để vận tải là ít. Đa số là để dùng cá nhân. Lại thêm các thể loại lách luật để giảm thuế như morning Van, spark Van...
Thứ 3: e thấy kém miếng khó chịu, ko ăn đc thì đạp đổ ;))
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Phải chi thuế trước bạ bán tải còn 0% và niên hạn chỉ 10 năm mình cũng chịu. Thiệt trải qua mấy đời xe khó con nào mình ở chung dc 5-6 năm chứ đừng nói tới 10 hay 20 năm.
Việc 1 chủ xe ôm con xe hơn 10 năm từ lúc ra biển tới lúc bán đó giờ chỉ thấy đúng có 1 cặp vợ chồng người Hoa ở chợ lớn ôm con GX470 từ 2006 đến năm 2017 mới chịu bán cho salon đi chỉ 5 vạn miles, thật quá kinh khủng :D
 
  • Like
Reactions: Thanh Van
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
E đồng ý tăng, thậm chí tăng nhiều hơn nữa
Thứ nhất: Bán tải gây ô nhiễm môi trường hơn, tốn diện tích.
Thứ 2: số lượng xe bán tải thực sự mua để vận tải là ít. Đa số là để dùng cá nhân. Lại thêm các thể loại lách luật để giảm thuế như morning Van, spark Van...
Thứ 3: e thấy kém miếng khó chịu, ko ăn đc thì đạp đổ ;))

Cơ bản là sự công bằng trong tham gia giao thông, và nhà nước thu thêm được thuế. Hay bù sang BOT giảm giá. :cool: