Hạng D
20/6/12
1.516
539
113
Q3, TPHCM
Lại là vấn đề tăng phí. Phí chồng phí, thuế chồng thuế. Sao sống ở "xứ thiên đường" này đây. :(
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Ý kiến gì được bác, người ta chỉ ý kiến trong một xã hội dân chủ thôi, còn đây bác nói gì cũng như con kiến đi kiện củ khoai. Bỏ qua và dành thời gian làm việc khác kiếm thêm để bù cho các bác làm thuế, vì nghèo đói quá nên ngày nào các bác cũng nghĩ cách tăng thuế. Với cái cách làm này thì cả trăm năm nữa Việt Nam vẫn sẽ phải nhìn dân Lào chạy lexus chở rơm thôi.
Bác nói thế thì Lào nhìn GDP Việt Nam lại thèm sao
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Lại là vấn đề tăng phí. Phí chồng phí, thuế chồng thuế. Sao sống ở "xứ thiên đường" này đây. :(

Sống không đơợợc thì phải "ra đi" thôi bác ơi,
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Tăng thế này là ở mức chấp nhận được. Nhưng nên kèm điều kiện bỏ niên hạn và đăng kiểm, phí đường bộ xe tải.
 
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.683
18.559
113
Lâm Đồng
E đồng ý tăng, thậm chí tăng nhiều hơn nữa
Thứ nhất: Bán tải gây ô nhiễm môi trường hơn, tốn diện tích.
Thứ 2: số lượng xe bán tải thực sự mua để vận tải là ít. Đa số là để dùng cá nhân. Lại thêm các thể loại lách luật để giảm thuế như morning Van, spark Van...
Thứ 3: e thấy kém miếng khó chịu, ko ăn đc thì đạp đổ ;))

:D:D:D:D:D
 
Tổng thầu
1/6/16
2.664
31.538
113
Bake Central Park
ở Mỹ, châu Âu, Chính phủ không thu thuế từ người Dân và Doanh nghiệp nên giá xe hơi và hàng tiêu dùng rẻ hơn nhiều ở Việt Nam.