Bác nói thế thì Lào nhìn GDP Việt Nam lại thèm saoÝ kiến gì được bác, người ta chỉ ý kiến trong một xã hội dân chủ thôi, còn đây bác nói gì cũng như con kiến đi kiện củ khoai. Bỏ qua và dành thời gian làm việc khác kiếm thêm để bù cho các bác làm thuế, vì nghèo đói quá nên ngày nào các bác cũng nghĩ cách tăng thuế. Với cái cách làm này thì cả trăm năm nữa Việt Nam vẫn sẽ phải nhìn dân Lào chạy lexus chở rơm thôi.
Lại là vấn đề tăng phí. Phí chồng phí, thuế chồng thuế. Sao sống ở "xứ thiên đường" này đây.
Thì bác vẫn phải sống đấy thôi !!!
Lại là vấn đề tăng phí. Phí chồng phí, thuế chồng thuế. Sao sống ở "xứ thiên đường" này đây.
Sống không đơợợc thì phải "ra đi" thôi bác ơi,
E đồng ý tăng, thậm chí tăng nhiều hơn nữa
Thứ nhất: Bán tải gây ô nhiễm môi trường hơn, tốn diện tích.
Thứ 2: số lượng xe bán tải thực sự mua để vận tải là ít. Đa số là để dùng cá nhân. Lại thêm các thể loại lách luật để giảm thuế như morning Van, spark Van...
Thứ 3: e thấy kém miếng khó chịu, ko ăn đc thì đạp đổ )
ở Mỹ, châu Âu, Chính phủ không thu thuế từ người Dân và Doanh nghiệp nên giá xe hơi và hàng tiêu dùng rẻ hơn nhiều ở Việt Nam.