- Tags
- infographic
Đờ Cờ Mờ sao con Sorento vẫn có ng mua nhỉ? Doanh số bằng Zero thì a Hải mới ráp con Gen mới chăng?
Công nhận out cùi bắp thật sự... chỉ có Hoàng kiều mới rước em nó về làm vợ thứ . Xe ji k có dàn dàn điều hoà hàng ghế sau... đã vậy vòng 3 to nên đi cứ sệ nhìn ngứa " vãi" nội thất thì sơ sài k thể phân biệt v1 v2.Em cũng không tin vì em cũng lái thử hết rồi. Nếu nó ngon sao nó không bán chạy bằng CX5, CRV. Em chưa có tiền mua mấy xe này, chỉ chạy xe cùi bắp thôi nhưng thấy CX5, CRV ngon hơn gấp mấy chục lần, Out chưa đủ tuổi.
Nói chung out cùi bắp k mang ro so sánh được với crv hay mazda
Doanh số sò èo uột vậy chắc ảnh buông luôn đó bác.Đờ Cờ Mờ sao con Sorento vẫn có ng mua nhỉ? Doanh số bằng Zero thì a Hải mới ráp con Gen mới chăng?
Dù gì nó cũng là con SUV rẻ nhất xứ thiên đườngDoanh số sò èo uột vậy chắc ảnh buông luôn đó bác.
Tiền nào của đó thôi bác, ko phải tự nhiên gía bán bèo nhất phân khúc mà doanh số mãi lẹt đẹt. Em chạy cảm nhận quá kém cỏi, chẳng có cảm xúc gì, ga nặng, lái vô vị lại bồng bềnh.Dù gì nó cũng là con SUV rẻ nhất xứ thiên đường
Suỵt...Tiền nào của đó thôi bác, ko phải tự nhiên gía bán bèo nhất phân khúc mà doanh số mãi lẹt đẹt. Em chạy cảm nhận quá kém cỏi, chẳng có cảm xúc gì, ga nặng, lái vô vị lại bồng bềnh.
Hội Kia Sò ko thik điều nàyTiền nào của đó thôi bác, ko phải tự nhiên gía bán bèo nhất phân khúc mà doanh số mãi lẹt đẹt. Em chạy cảm nhận quá kém cỏi, chẳng có cảm xúc gì, ga nặng, lái vô vị lại bồng bềnh.
E thì nhắm SantaFe nếu trúng vé số hi hi
A Hải hết bài bán xe rồi nên doanh số đi xuống. Nhớ cái ngày ca tụng mua xe để hưởng thụ, đem ó sần ra lòe thiên hạ. Sau mấy năm xe đã bộc lộ điểm mạnh hay yếu. Giờ doanh số đi xuống thê thảm.Doanh số sò èo uột vậy chắc ảnh buông luôn đó bác.
Dù gì cũng cảm ơn a Hải ra xe để kìm giá xe toy chứ không giờ muốn có fortuner 2.7 chắc phải 1,5ty quá. Cũng mong a hải đem xe mới lắp ráp nâng công suất nhà máy, tăng chất lượng same same bên Hàn và giảm giá bán để dân ta còn có xe đi, chứ mấy thằng nhật bổn chơi áp giá rát mặt quá, xe mới mua bị rỉ sét mà nói kjoong ảnh hưởng đến chất lượng còn kèm theo phụ kiện mới có xe giao.
Còn ai nói a Vin bán xe giá rẻ thì mơ đi, nghe nói đâu xe máy điện giá 30 chai thì oto phải 1,5 tỷ trở lên. Giá này toy, hon ngồi rung đùi.
Theo e thì :A Hải hết bài bán xe rồi nên doanh số đi xuống. Nhớ cái ngày ca tụng mua xe để hưởng thụ, đem ó sần ra lòe thiên hạ. Sau mấy năm xe đã bộc lộ điểm mạnh hay yếu. Giờ doanh số đi xuống thê thảm.
Dù gì cũng cảm ơn a Hải ra xe để kìm giá xe toy chứ không giờ muốn có fortuner 2.7 chắc phải 1,5ty quá. Cũng mong a hải đem xe mới lắp ráp nâng công suất nhà máy, tăng chất lượng same same bên Hàn và giảm giá bán để dân ta còn có xe đi, chứ mấy thằng nhật bổn chơi áp giá rát mặt quá, xe mới mua bị rỉ sét mà nói kjoong ảnh hưởng đến chất lượng còn kèm theo phụ kiện mới có xe giao.
Còn ai nói a Vin bán xe giá rẻ thì mơ đi, nghe nói đâu xe máy điện giá 30 chai thì oto phải 1,5 tỷ trở lên. Giá này toy, hon ngồi rung đùi.
Hàn hay Nhật thì mãi mãi vẫn tiền nào của đó.
Bọn hàn nó dư sức sx xe "ngon + bổ" tỉ dụ như santafe chẳng hạn nhưng giá lại ko thể "rẻ" đc.
Và ngược lại. Vs bọn nhựt cũng chả khác, nên thấy xe giá rẻ đi đừng nên mừng vội bác ơi.
Còn con xe máy điện giá 30 chai e nghĩ giá hợp lý đó chớ. Nó hậu mãi ok như toy thì e múc.