Outlander bán mới nữa tháng đầu đã hết hàng không là cũng vượt 1000. ông Mit sợ lỗ không dám tăng công suất nhà máy. Công suất gì có 6000 xe/năm
Honda bán xe chơi thôi mà. Tà tà kiếm cơm. Bán xe mái dc rồi. Ko công bố luôn cũng đc. Trước sau gì cũng theo em ô đi si về nước thôi
Ế thì nói là ế đi cho nó nhanh.
Outlander là một chiếc xe mà giá tiền và giá trị tương đồng nhất ở cùng phân khúc.
- Thiết kế: (đẹp xấu tùy quan điểm mỗi cá nhân) theo tôi kích thước rộng thêm 90mm thì đẹp hơn, ổn định hơn.
- Động cơ 2.0 đủ dùng, bền bỉ.
- Là chiếc xe 5+2, tuy 2 chổ phía sau rất nhỏ, nhưng tiện lợi khi cần chở thêm người.
- Hộp số CVT tuy có một vài nhược điểm nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống an toàn hàng đầu.
- Vận hành êm ái, cách âm tốt nhất.
- Lại có thêm bản 2 cầu, một đặc điểm mà các hãng khác không có.
Bạn coi lại: Honda có bán xe đực mà !Honda bán xe chơi thôi mà. Tà tà kiếm cơm. Bán xe mái dc rồi. Ko công bố luôn cũng đc. Trước sau gì cũng theo em ô đi si về nước thôi
Thiết kế rộng ra 9cm thì thành phân khúc cao hơn luôn rồi bác, giá bán khi đó cũng sẽ khácOutlander là một chiếc xe mà giá tiền và giá trị tương đồng nhất ở cùng phân khúc.
- Thiết kế: (đẹp xấu tùy quan điểm mỗi cá nhân) theo tôi kích thước rộng thêm 90mm thì đẹp hơn, ổn định hơn.
- Động cơ 2.0 đủ dùng, bền bỉ.
- Là chiếc xe 5+2, tuy 2 chổ phía sau rất nhỏ, nhưng tiện lợi khi cần chở thêm người.
- Hộp số CVT tuy có một vài nhược điểm nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống an toàn hàng đầu.
- Vận hành êm ái, cách âm tốt nhất.
- Lại có thêm bản 2 cầu, một đặc điểm mà các hãng khác không có.
Hàng ghế 3 của Out tuy cũng nhỏ, nhưng thuộc hàng ổn nhất trong đám CUV 5+2 rồi
Hộp số CVT và hệ thống dẫn động 2 cầu của Mit thì khỏi phải chê
Nói chung theo ý kiến cá nhân của em thì đợt này ai chọn Cross là người chuộng hình thức hơn (em không nói như vậy là không quan tâm giá trị bên trong, hay Cross chỉ được cái mã, xin đừng suy diễn ra rồi ném đá, tội nghiệp em). Chọn Out thì không quá quan trọng chuyện đó. Nhưng nhìn thấy những giá trị thiết thực mà Out mang lại trong tầm tiền.
chúc mừng hơn 700 bác đã được phong danh hiệu "người tiêu dùng thông thái" khi xuống tiền mua Outlander ^^
Altis bản mới nhất ở VN là bản Đài Loan 2017 đó bácThì ra nó là Yaris hạng B, vậy còn con Altis nó thế nào?
Mua nó vẫn ngon hơn Altis nhé anh, mà giá rẻ hơn nữa. Mà con Cross nó cũng ổn mà, em ko chê gì.Con Toy Cross kia phân khúc B giá hạng C. Ôi những con gà cuồng Toy
Con Ou khung gầm treo nó Cao hơn con Cro đôi bậc, Nhưng khổ nỗi dân VN mình đi mua xe có đến 90% kg hiểu hệ thống treo là gì.Thiết kế rộng ra 9cm thì thành phân khúc cao hơn luôn rồi bác, giá bán khi đó cũng sẽ khác
Hàng ghế 3 của Out tuy cũng nhỏ, nhưng thuộc hàng ổn nhất trong đám CUV 5+2 rồi
Hộp số CVT và hệ thống dẫn động 2 cầu của Mit thì khỏi phải chê
Nói chung theo ý kiến cá nhân của em thì đợt này ai chọn Cross là người chuộng hình thức hơn (em không nói như vậy là không quan tâm giá trị bên trong, hay Cross chỉ được cái mã, xin đừng suy diễn ra rồi ném đá, tội nghiệp em). Chọn Out thì không quá quan trọng chuyện đó. Nhưng nhìn thấy những giá trị thiết thực mà Out mang lại trong tầm tiền.
Vì nó là To nên mọi người không cần quan tâm gầm-treo gì cả. Như con Pajero dàn treo tuyệt vời, càng A kép cả 4 bánh mà bán ế, toàn mua Prado nhún phụ thuộc.Con Ou khung gầm treo nó Cao hơn con Cro đôi bậc, Nhưng khổ nỗi dân VN mình đi mua xe có đến 90% kg hiểu hệ thống treo là gì.