Hạng C
27/4/11
508
1.124
93
Outlander là một chiếc xe mà giá tiền và giá trị tương đồng nhất ở cùng phân khúc.
  • Thiết kế: (đẹp xấu tùy quan điểm mỗi cá nhân) theo tôi kích thước rộng thêm 90mm thì đẹp hơn, ổn định hơn.
  • Động cơ 2.0 đủ dùng, bền bỉ.
  • Là chiếc xe 5+2, tuy 2 chổ phía sau rất nhỏ, nhưng tiện lợi khi cần chở thêm người.
  • Hộp số CVT tuy có một vài nhược điểm nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống an toàn hàng đầu.
  • Vận hành êm ái, cách âm tốt nhất.
  • Lại có thêm bản 2 cầu, một đặc điểm mà các hãng khác không có.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Outlander là một chiếc xe mà giá tiền và giá trị tương đồng nhất ở cùng phân khúc.
  • Thiết kế: (đẹp xấu tùy quan điểm mỗi cá nhân) theo tôi kích thước rộng thêm 90mm thì đẹp hơn, ổn định hơn.
  • Động cơ 2.0 đủ dùng, bền bỉ.
  • Là chiếc xe 5+2, tuy 2 chổ phía sau rất nhỏ, nhưng tiện lợi khi cần chở thêm người.
  • Hộp số CVT tuy có một vài nhược điểm nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống an toàn hàng đầu.
  • Vận hành êm ái, cách âm tốt nhất.
  • Lại có thêm bản 2 cầu, một đặc điểm mà các hãng khác không có.
Thiết kế rộng ra 9cm thì thành phân khúc cao hơn luôn rồi bác, giá bán khi đó cũng sẽ khác
Hàng ghế 3 của Out tuy cũng nhỏ, nhưng thuộc hàng ổn nhất trong đám CUV 5+2 rồi
Hộp số CVT và hệ thống dẫn động 2 cầu của Mit thì khỏi phải chê
Nói chung theo ý kiến cá nhân của em thì đợt này ai chọn Cross là người chuộng hình thức hơn (em không nói như vậy là không quan tâm giá trị bên trong, hay Cross chỉ được cái mã, xin đừng suy diễn ra rồi ném đá, tội nghiệp em). Chọn Out thì không quá quan trọng chuyện đó. Nhưng nhìn thấy những giá trị thiết thực mà Out mang lại trong tầm tiền.
 
Hạng C
25/5/11
977
637
93
Thiết kế rộng ra 9cm thì thành phân khúc cao hơn luôn rồi bác, giá bán khi đó cũng sẽ khác
Hàng ghế 3 của Out tuy cũng nhỏ, nhưng thuộc hàng ổn nhất trong đám CUV 5+2 rồi
Hộp số CVT và hệ thống dẫn động 2 cầu của Mit thì khỏi phải chê
Nói chung theo ý kiến cá nhân của em thì đợt này ai chọn Cross là người chuộng hình thức hơn (em không nói như vậy là không quan tâm giá trị bên trong, hay Cross chỉ được cái mã, xin đừng suy diễn ra rồi ném đá, tội nghiệp em). Chọn Out thì không quá quan trọng chuyện đó. Nhưng nhìn thấy những giá trị thiết thực mà Out mang lại trong tầm tiền.
Con Ou khung gầm treo nó Cao hơn con Cro đôi bậc, Nhưng khổ nỗi dân VN mình đi mua xe có đến 90% kg hiểu hệ thống treo là gì.
 
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Con Ou khung gầm treo nó Cao hơn con Cro đôi bậc, Nhưng khổ nỗi dân VN mình đi mua xe có đến 90% kg hiểu hệ thống treo là gì.
Vì nó là To nên mọi người không cần quan tâm gầm-treo gì cả. Như con Pajero dàn treo tuyệt vời, càng A kép cả 4 bánh mà bán ế, toàn mua Prado nhún phụ thuộc.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19