Người mua xe chỉ có 10% có hiểu biết về cơ khí và biết nhiều về cấu tạo cái xe thôi bạnCon Ou khung gầm treo nó Cao hơn con Cro đôi bậc, Nhưng khổ nỗi dân VN mình đi mua xe có đến 90% kg hiểu hệ thống treo là gì.
Fadil e mua cho bà cả đây nè bác. Đợi 40 ngày vẫn chưa có xe. Xe bé bác cứ bảo chạy dịch vụ hết thì chết. Ít tiền với nhu cầu mua xe tránh rét thôi mà.Chỉ có hạng 6,9,10 là mua xe gia đình, còn lại chắc chạy dịch vụ nên doanh số mới cao dữ vậy.
Mình mua con cross vì nó đẹp hợp mắt minh hơn Out. Nếu chọn của Mit thi mình thích Pạero Sport 2020 hơn. Nhưng nó quá khả năng tài chính. Mình mua xe thì ngoài thực dụng thì nó phải đẹp hợp ý cái đã =)). Nhà 4 người nen mua xe 5 chỗ thôi. Kona thì nhỏ quá. Tuc thì to quá. Nên mua cross cho nó lỡ cỡ. Mà con cross nhập Thái option an toàn chủ động đều ngon trong tầm giá mà. Vậy mà bị bac kêu mua cross là gà mới đau chứ haha
Nếu đẹp quan trọng nhất thì sao bác ko mua CX5, mua Cross làm gìMình mua con cross vì nó đẹp hợp mắt minh hơn Out. Nếu chọn của Mit thi mình thích Pạero Sport 2020 hơn. Nhưng nó quá khả năng tài chính. Mình mua xe thì ngoài thực dụng thì nó phải đẹp hợp ý cái đã =)). Nhà 4 người nen mua xe 5 chỗ thôi. Kona thì nhỏ quá. Tuc thì to quá. Nên mua cross cho nó lỡ cỡ. Mà con cross nhập Thái option an toàn chủ động đều ngon trong tầm giá mà. Vậy mà bị bac kêu mua cross là gà mới đau chứ haha
Chưa kể thị thường VN, con Cross bị Toy cắt bớt cái thanh chắn lực phía sau, vỏ lại rất mỏng nữa. Nếu lỡ xui bị ủn từ phía sau thì chắc xe nó dồn tới ghế lái.Mấy cái Safety này nọ có hữu dụng không nhỉ?
Cross tung tường lật ngửa, everest điên...sao chả nghe nhắc đến mấy cái safety này.
Suy cho cùng cũng là củng cố lí do thôi. Quan trọng thích là nhích
Treo sau dằm xoắn thì không thể bằng độc lập của mấy con kia được đâu bác.Mình mua con cross vì nó đẹp hợp mắt minh hơn Out. Nếu chọn của Mit thi mình thích Pạero Sport 2020 hơn. Nhưng nó quá khả năng tài chính. Mình mua xe thì ngoài thực dụng thì nó phải đẹp hợp ý cái đã =)). Nhà 4 người nen mua xe 5 chỗ thôi. Kona thì nhỏ quá. Tuc thì to quá. Nên mua cross cho nó lỡ cỡ. Mà con cross nhập Thái option an toàn chủ động đều ngon trong tầm giá mà. Vậy mà bị bac kêu mua cross là gà mới đau chứ haha
Outlander ngoại thất vẫn đẹp, chỉ có phần nội thất là ko đi kịp thời đại do vẫn giữ nguyên từ năm 2013 đến giờ, trong khi các đối thủ đều đã ra mẫu AllNew hết rồi.Outlander là một chiếc xe mà giá tiền và giá trị tương đồng nhất ở cùng phân khúc.
- Thiết kế: (đẹp xấu tùy quan điểm mỗi cá nhân) theo tôi kích thước rộng thêm 90mm thì đẹp hơn, ổn định hơn.
- Động cơ 2.0 đủ dùng, bền bỉ.
- Là chiếc xe 5+2, tuy 2 chổ phía sau rất nhỏ, nhưng tiện lợi khi cần chở thêm người.
- Hộp số CVT tuy có một vài nhược điểm nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống an toàn hàng đầu.
- Vận hành êm ái, cách âm tốt nhất.
- Lại có thêm bản 2 cầu, một đặc điểm mà các hãng khác không có.
https://autopro.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-outlander-2013-buoc-ra-anh-sang-20120308122320489.chn
Còn an toàn thì điểm trừ rất lớn là bản 2.0 CVT vẫn chỉ có 2 túi khí.