Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Chiến lượt dàn trải của anh Hải ko ổn rồi.
Kia giờ hàng ngon hơn Mazda (xét quốc tế).
Seltos đang cháy hàng ở Ấn. Vậy thì ráp Seltos.
Sorento mới gây sốt , cháy hàng ở Hàn. Vậy thì ráp Sorento.

Thấy cuộc chơi này cũng dễ tính mà ta. Suy nghĩ chi cho nát óc để lăng xe con mazda 6 vốn tèo ở nhiều tt. Sắp tới Optima all new ngon ở nước ngoài thì ráp Optima. :D
anh nhầm rồi
Seltos, Sorento cháy hàng tức không đủ linh kiện sản xuất ở thị trường chính, làm sao ưu tiên cho a Hải lắp xe ở thị trường phụ như VN được, nên mong mỏi nó về trong thời gian gần là hơi bị khó
 
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
anh nhầm rồi
Seltos, Sorento cháy hàng tức không đủ linh kiện sản xuất ở thị trường chính, làm sao ưu tiên cho a Hải lắp xe ở thị trường phụ như VN được, nên mong mỏi nó về trong thời gian gần là hơi bị khó
Đó mới là tầm vóc nhà "đại tư bổn".
Anh phải làm việc với đối tác kéo hàng về. Còn mang hàng ủ, hàng thiu về thì anh sẽ bị người đời tẩy chay. Cái ghế "đại tư bổn" dòng xe hơi sẽ có thằng khác ngồi. :D
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Đó mới là tầm vóc nhà "đại tư bổn".
Anh phải làm việc với đối tác kéo hàng về. Còn mang hàng ủ, hàng thiu về thì anh sẽ bị người đời tẩy chay. Cái ghế "đại tư bổn" dòng xe hơi sẽ có thằng khác ngồi. :D
muốn kéo được hàng ngon về phải đảm bảo được dung lượng thị trường, doanh số đủ lớn đáp ứng cũng như chiến lược dài hạn. Nhìn vào KIA hiện nay thì hơi khó để đáp ứng được :)
 
Hạng B1
16/5/18
98
77
18
41
muốn kéo được hàng ngon về phải đảm bảo được dung lượng thị trường, doanh số đủ lớn đáp ứng cũng như chiến lược dài hạn. Nhìn vào KIA hiện nay thì hơi khó để đáp ứng được :)
Đây là bài toán khó! Muốn chiếm TT thì phải có SP tốt, chưa có SP tốt thì làm sao có dủ dung lượng mà lắp! Hãng lại đòi như thế khác nào tuyển dụng sinh với mới ra trường đòi hỏi 10 năm kinh nghiệm!
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Đây là bài toán khó! Muốn chiếm TT thì phải có SP tốt, chưa có SP tốt thì làm sao có dủ dung lượng mà lắp! Hãng lại đòi như thế khác nào tuyển dụng sinh với mới ra trường đòi hỏi 10 năm kinh nghiệm!
thực ra vẫn có cách, vì hiện tại lợi thế của THACO ở ĐNA là có nhà máy KIA gần như duy nhất, bằng các bản kế hoạch đảm bảo về doanh số, cam kết sản lượng đảm bảo cung cấp cho cả thị trường, kéo được các supplier phụ trợ để nội địa hóa cho cả ĐNA thì có thể thuyết phục được KIA mẹ.
Tuy nhiên nếu KIA mẹ khó tính bảo ông nhìn doanh số KIA tại Việt Nam càng ngày thụt lùi thì cơ sở đâu để tôi tin kế hoạch của ông thì đúng là Khó - Nam Cường