- Tags
- doanh số infographic vama
Sedan hạng D ko thấy trong top 20,, tính ra dân mình mua xe chạy dịch vụ nhiều thiệt
crossover và suv dần thay sedan hết rồi bác, nó là trend cả thế giới không riêng VN
Hơn 300 1 tí thôi a cũng đâu đó top 50Ỉn đã chết thật rồi sao
Elantra cũng cuối vòng đời rồi, tính ra thì nó vẫn được top 3 phân khúc, sang năm ra bản mới thì mới có sức bật lên đượctrong khi các đối thủ của hyundai, hãng thì lúc đầu niêm yết giá cao giờ giảm 100-200 triệu, hãng thì thay vì giảm giá lại khuyến mãi vào cũng tầm 100-200 triệu mới có được doanh số như trên thì hyundai cũng giảm nhưng không nhiều bằng vẫn có doanh số đáng nể, trừ elantra gần như không thể cạnh tranh ở phân khúc C có mazda3 và cerato thì ở tất cả phân khúc khác đều top 1,2
Không cuối đâu anh, nó ra trước con Cerato hiện tại có 1 năm chứ nhiu. Chẳng qua là form xe đó không được lòng số đông, anh TC Motor sau vài tháng thử nghiệm chắc cũng nhận ra có cố cũng chẳng được gì nên lơ luôn.Elantra cũng cuối vòng đời rồi, tính ra thì nó vẫn được top 3 phân khúc, sang năm ra bản mới thì mới có sức bật lên được
Fadil cố lên nào! Cho TC Motor "giật mình" mà sớm mang i10 mới về nào
Chứ anh THACO có vẻ như ảnh bỏ luôn Morning đáng thương cho nó trôi về đâu thì trôi rồi
Chứ anh THACO có vẻ như ảnh bỏ luôn Morning đáng thương cho nó trôi về đâu thì trôi rồi
Toy VN phân phối 16 mẫu xe, bán được 5307 chiếc trong tháng 7/2020. Mỗi mẫu tb bán 331c. Nhưng nếu không tính Vios bán đc 2811 chiếc thì trung bình mỗi mẫu Toy chỉ còn bán đc hơn 160c. Nếu bỏ cả những mẫu xe khá ăn khách ra như Camry, hay Fortuner thì tb của Toy còn ít hơn.
Thực tế, có những mẫu xe Toy chỉ bán đc vài chiếc và luôn có mặt trong ds bán tệ nhất tháng. Nói cách khác Toy VN đang cố đấm ăn xôi cố đẩy hàng cho NTD mà ko cần quan tâm tới NTD cần gì, muốn gì. Coi thường NTD cũng là cách làm ăn xưa nay của Toy, không lạ.
Việc đầu tiên mà TGĐ mới của Toy cần làm là sa thải toàn bộ đội marketing và NC thị trường của Toy, rút những sản phẩm ế bền vững khỏi vn (học cách tôn trọng thương hiệu và sp của mình trước), sau đó hạ giá, thêm options như xe Hàn và cuối cùng là chấm dứt coi thường NTD VN bằng những sản phẩm ko khác gì thùng tôn di động.
Thực tế, có những mẫu xe Toy chỉ bán đc vài chiếc và luôn có mặt trong ds bán tệ nhất tháng. Nói cách khác Toy VN đang cố đấm ăn xôi cố đẩy hàng cho NTD mà ko cần quan tâm tới NTD cần gì, muốn gì. Coi thường NTD cũng là cách làm ăn xưa nay của Toy, không lạ.
Việc đầu tiên mà TGĐ mới của Toy cần làm là sa thải toàn bộ đội marketing và NC thị trường của Toy, rút những sản phẩm ế bền vững khỏi vn (học cách tôn trọng thương hiệu và sp của mình trước), sau đó hạ giá, thêm options như xe Hàn và cuối cùng là chấm dứt coi thường NTD VN bằng những sản phẩm ko khác gì thùng tôn di động.