Ngó sang thế giới thấy nó bán mấy trăm lần so với Việt Nam heheheAvanza bán được 0 chiếc,
Granvia 0
Alphard 0
FT86 0
Landcruiser 0
Hiace 4
Innova 41,
Corolla 89,
Wigo 98 ,
Rush 169,
Camry 241
Fortuner 250,
thời của Toy tới rồi , 12 thằng Toy này bán nhiều bằng thằng đứng chót top 10 Seltos
Đi xe Hàn tới năm thứ 3 bắt đầu lo lắng nó đổ bệnh, tìm cách bán mà không ai mua. Thế là, ngậm ngùi sử dụng tiếp để hư đâu sửa đó và tâng bốc chất lượng lên trời hòng tìm người bán lại.Em có cảm giác bác đang trù xe Hàn cho mau hư để bác chứng minh với thiên hạ cái dã tâm của bác còn lâu bác à, xe Hyundai đang bảo hành đến 5 năm lận
Ngoài ra, còn có một số lượng đông đảo các "Đại gia hưởng thụ" mua xe Hàn đi vài năm vứt để mua xe mới thì không tính hehehehehe
Em thấy fadil chạy như lợn con ngoài đường chắc ko thua i10 bao nhiêu.Tháng 8 chắc cũng rớt số tiếp thôi, Hy vọng T9 nếu dịch ổn thì mới tăng lại được. Mà VF chạy số hay thiệt, thấy hơi ảo ảo.
Cách đây vài năm cánh Toy hô hào xe Nhật giữ giá. Sự thực bây giờ xe Nhật là loại mất giá khủng nhấtMấy bác thánh hưởng thụ nếu phải đi mua xe cũ thì ko biết các bác ấy có chọn Oppa ko?
Xe của Vin chịu rất nhiều chi phí do doanh nghiệp mới làm xe, cấu hình lại khủng mà giá tốt như vậy. Chứng tỏ lâu nay các liên doanh lắp ráp ô tô hút máu dân mình kinh khủng như thế nào. Con Altis bé tẹo lại ngang giá con LuxA 2.0 trong khi cái phân khúc C, cái phân khúc D+. Không lẽ cái thương hiệu nó lớn tiền thế sao?
Đúng đúng!Cách đây vài năm cánh Toy hô hào xe Nhật giữ giá. Sự thực bây giờ xe Nhật là loại mất giá khủng nhất
Giữ dá nhất là xe Hàng, vì đơn giản giá nào cũng ko ai mua, họ cứ kêu giá cho oách để cho thiên hạ lác mắt chơi.
Kể từ dạo đó xe Hèng giữ giá nhất VN
Tất nhiên rồi, khi thương hiệu còn yếu thì phải lo mà làm xe cho tốt vào, trang bị option nhiều vào, bán giá rẻ thôi, kiếm lời ít thôi, còn thương hiệu đã mạnh rồi thì cần đếch gì, cứ đồ cũ mà chơi, xài động cơ cũ cho bền, trang bị ít ít thôi để giảm chi phí, giá thì cứ táng cho cao vào, ăn dày cộp, người ta vẫn mua , cho nên :Xe của Vin chịu rất nhiều chi phí do doanh nghiệp mới làm xe, cấu hình lại khủng mà giá tốt như vậy. Chứng tỏ lâu nay các liên doanh lắp ráp ô tô hút máu dân mình kinh khủng như thế nào. Con Altis bé tẹo lại ngang giá con LuxA 2.0 trong khi cái phân khúc C, cái phân khúc D+. Không lẽ cái thương hiệu nó lớn tiền thế sao?
Chỉnh sửa cuối:
Lần đầu tiên trong lịch sử, Innova bán thua cả Pajero Sport
Thời tới rồi, cản không kịp Toy VN ơi!
Thời tới rồi, cản không kịp Toy VN ơi!
Sắp giống Vnexpress rồi ạDịch covid thì lan tràn, đã mắc mệt. Đọc diễn đàn giải tí thì toàn sales trá hình chửi nhau.