Thôi em xin can bác. Cảm giác như ông xích thố này đang cày cmt để lên hạng trong OS đấy, chứ ổng có nói câu nào ra hồn đâu. Nên nói gì kệ ổng đi, anh em nâng đỡ nhau tíbác đưa ra cái Ảnh lỗi năm 2021 cho AE sợ đi, hay chỉ nói mồm và bình luận bằng tay não thì cất. nói cùn như dqmtrieu
Kia Morning trên top ế bác ạRiêng đối với xe Hàn thì em thấy ku Morning là hợp lý. Mà sao nó lặn đâu mất tiêu rồi?
Vào diễn đàn nghe các bác khịa nhau là thú vui rồi, em lội hết 11 page thấy vui vẻ hẳn .
Bảng này là bỏ ra hết mấy ông không bán được chiếc nào rồi, không thì thêm 5 ông Toy xếp đầu bảngKia Morning trên top ế bác ạView attachment 2538794
Chỉnh sửa cuối:
Thêm kia sorento với morning nữa!Thằng Mazda ngáo giá nên M2, M3, CX3, CX30 lặn không sủi tăm.
Giảm giá 200 tr/ xe thì Lux A lại nhường sân chơi cho Cam ngay và luôn.Mình chỉ thấy lạ. Con Camry dù sao nó là huyền thoại. Nó bền thật, tốt thật. Cũng rất là đẳng cấp. Sao lại toang nhanh thế. Chẳng lẽ người ta ruồng bỏ Cam nhanh thế?
Cam giảm giá 200 tr/ xe thì doanh số Lux A giảm ngày, nhưng TOI ăn dày quen rồi, kg giảm giá được.Bền, tốt, đẳng cấp, ko sai. Vấn đề là bây h có lux A. Con Camry hạng D lăn bánh 1,1-1,4 tỉ, con Lux A hạng E lăn bánh 850-1,1 tỉ. Đôi gương của lux A có 7tr, phụ tùng khác cũng rẻ bèo.
Camry khoang xe rộng rãi hơn, bền bỉ, ko lỗi vặt nhưng già. Lux nhiều lỗi vặt nhưng trẻ trung, mạnh mẽ, lái hay, chả tội gì