Ok man, mà tôi còn trẻ đừng kêu tôi bằng bác nhé, thân mến!Bác nói nghe nghiêm trọng rồi. Quan trọng là nhà Vin chịu lỗ được bao lâu, và 1, 2 năm nữa khi các xe bán ra trong thời gian qua bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác thì hãng hỗ trợ ra sao thôi. Bây giờ thì còn quá sớm để nói những điều như bác. Vin giảm giá sản phẩm của họ là đúng. Thương hiệu non trẻ, chưa được thị trường kiểm chứng mà bán giá cao hơn thì chả ai mua. Dù cho bán như hiện tại là đang lỗ.
Theo mình thì khả năng cao do đẩy doanh số để được đưa Tucson all new vềCross mà lắp ráp chắc phải gấp 2 số này.
Fadil đẩy i10 đi đâu rồi ...
Các bác cho em hỏi sao Tuc với San tháng này bán kinh thế ạ?
Cả tháng 9 Toyota bán được hơn 6000 chiếc, trong đó Vios gánh doanh số hết phân nửaToy quá giỏi, phân phối 17 mẫu xe tại VN, 6 mẫu vô top 10, Vios top 10, 5 mẫu khác cũng top 10
Hồi tháng 8, Huyền thọi bán tải Hilux 2020 ra mắt, ae Toy rộn ràng lắm, phen này Ranger chết tới đít rồi,Cả tháng 9 Toyota bán được hơn 6000 chiếc, trong đó Vios gánh doanh số hết phân nửa
View attachment 2334452
kết quả : Ranger 1500, Hilux 217, Vũ như cẩn
Fortuner Legender ra mắt = Everest, SantaFe teo chim ?
Corolla Cross xuất hiện = Tucson, CX-5 thun dái ?
Innova 2020 chào sân = Xpander, Ertiga mệt mõi ?
Hiace hoàn toàn mới = Transit, Solati hết ngo nghoe ?
vv và vv .......
Chỉnh sửa cuối:
Doanh số xe mới thì cũng cần 2-3 tháng để đánh giá mới chính xác. Nhưng đúng là Hilux chưa thành công lắm vào thời điểm hiện tại.Hồi tháng 8, Hilux mới ra mắt, ae Toy rộn ràng lắm, tưởng chừng Ranger chết tới đít rồi,
kết quả : Ranger 1500, Hilux 217, Vũ như cẩn
View attachment 2334490
View attachment 2334491
Kia Seltos, Toy Cross cũng chỉ cần 1 tháng để chứng minh sức hút !?Doanh số xe mới thì cũng cần 2-3 tháng để đánh giá mới chính xác. Nhưng đúng là Hilux chưa thành công lắm vào thời điểm hiện tại.
Nhưng covid vầy mà người ta mua Vios nhiều thế hả các anh?Cả tháng 9 Toyota bán được hơn 6000 chiếc, trong đó Vios gánh doanh số hết phân nửa
View attachment 2334452
Chúc mừng huyndai lên top 1 ngành ô tô việt nam. i10 với accent làm quá tốt nhiệm vụ cho đối tượng dịch vụ và gia đình cần xe nhỏ, kinh phí ít. Tucson, san và kona quá tốt cho phân khúc có gia đình nhu cầu mua xe để đi trong tầm 600 đến 1ty. Chứng tỏ xu hướng ng việt nam bây giờ ko còn suy nghĩ nồi đồng cối đá mà là những cái gì đó mới mẻ và đúng với tiền họ bỏ ra.
Toy lại mệt, nhìn thị phần của mình mất đi từng ngày. Inn mới không biết sao nhưng e chạy dịch vụ thì chủ yếu là xe rẻ đáp ứng đc nhu cầu kh thì xpander và suzuki xl7 quá tốt. Rẻ hơn inn MT 200tr cho số sàn, 150tr cho AT, tiết kiệm 1 mớ cho con ăn học.
Toy lại mệt, nhìn thị phần của mình mất đi từng ngày. Inn mới không biết sao nhưng e chạy dịch vụ thì chủ yếu là xe rẻ đáp ứng đc nhu cầu kh thì xpander và suzuki xl7 quá tốt. Rẻ hơn inn MT 200tr cho số sàn, 150tr cho AT, tiết kiệm 1 mớ cho con ăn học.
Chỉnh sửa cuối:
Xe Vin chính sách tốt, trợ giá tốt, maketing tốt, quan trọng là xe cũng ngon trong tầm giá nữa thì không lên top mới lạ. Xe mà không tốt thì trợ giá đến mấy cũng chó nó mua. Dân mình ăn chắc mặc bền lắm. Bác nào bảo xe Vin ko tốt thì chưa đi bao giờ hoặc đi phân khúc cao hơn hẳn xuống chê.