Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Haizz! Mình lỡ mua FE năm ngoái tới h bị mí a bên chên chửi ghê quạ!
Haizz! Xe mình lỡm vại hả mí a!? Mong mí a khai sáng giúp mình với!
À mà Fo thu nơ mình đi U&C nhiều gòi nghen, mí a đừng bẩu mình cầm lái mí con thánh vì mình yêu an tòn hơn là sự hão huyền logo thần thánh nghen mí a bên chên!
À mà thoy e đi cày crabbike để mí a chém quá khách iu gọi ko nhận cuốc, là e chết á! :(
Chẳng ai chê sản phẩm đâu a à :) Chỉ là cách làm việc chẳng thể làm hài lòng người tiêu dùng nếu như a nói đã ngon thì k bổ rẻ thì thà nó đừng giảm giá cả trăm triệu làm gì vì làm thế chẳng khác nào tát vào mặt khách hàng như kiểu "lời dc bao nhiêu cứ lời" khi cảm thấy k thể nữa thì thay đổi kế hoạch.
K bàn tới vấn đề giá xe lời lỗ vì chúng ta k có kinh doanh nhưng mua 1 món hàng giá 2 triệu trong khi giá trị thật của nó chỉ có 1 triệu thì chẳng phải chúng ta đặt niềm tin sai chỗ à. Giống như mình đã nói khi Ranger hoặc EcoSport bán đúng giá trị của nó thì người tiêu dùng đều tự biết chọn cái gì tốt, vd như Hilux rẻ hơn Ranger tại sao họ vẫn chọn Ranger? Bởi vì nó đúng giá trị đơn giản thế thôi.
Everest bản thấp nhất lúc trước là 1 tỉ 2xx hiện tại còn 1 tỉ 1xx khi thấy doanh số quá thấp so với Fortuner nhưng việc làm thế chả khác nào tự hại mình bởi cái giá giữa 2 xe vẫn còn chêch lệch quá lớn tầm 2xx triệu (Fortuner bản thấp nhất 9xx triệu), nếu đã k giảm từ đầu thì đừng có đi nước cờ kiểu đó để đổi lấy uy tín của 1 thương hiệu. Ngay từ đầu đã xác định Everest hơn hẳn Fortuner tại sao k định giá bản 2.2 thấp nhất là 1 tỉ 1xx hoặc chỉ tầm 1 tỉ (hơn nhau 1xx triệu cho 1 chiếc nhập Thái và 1 chiếc nhập Indo cũng xứng đáng mà). Chẳng qua thằng Ford bị Toyota chơi 1 vố đau khi Fortuner thế hệ mới nhập khẩu nguyên chiếc nhưng với cái giá k đổi khiến cho cả đám SUV 7 chỗ điêu đứng hết thôi.
Có thể nhiều người vẫn thích Everest 2.2 nhưng chêch lệch 2xx triệu so với 1 chiếc xe bình dân là rất cao k thể cứ bảo "ráng thêm tí nữa" và thế là họ mặc định quay sang chọn Fortuner vì chả còn sự lựa chọn khác nào cho SUV 7 chỗ lăn bánh tầm 1 tỉ với dịch vụ hậu mãi tốt và hệ thống showroom rộng khắp cả nước :) Giống như cầm 1 tỉ trong tay lựa bán tải họ mặc định là Ranger, hay gầm cao 5 chỗ giá 700 triệu là EcoSport dậy.
Dân mình k phải thiếu hiểu biết mà đôi lúc chả có gì ngoài THIẾU TIỀN không thể cứ đợi nó ế nó giảm giá rồi mình mua nên lựa chọn 1 sản phẩm khác là điều tất nhiên thôi, cho nên có trách thì trách hãng k biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
 
Hạng D
10/3/17
1.151
1.199
113
Chẳng ai chê sản phẩm đâu a à :) Chỉ là cách làm việc chẳng thể làm hài lòng người tiêu dùng nếu như a nói đã ngon thì k bổ rẻ thì thà nó đừng giảm giá cả trăm triệu làm gì vì làm thế chẳng khác nào tát vào mặt khách hàng như kiểu "lời dc bao nhiêu cứ lời" khi cảm thấy k thể nữa thì thay đổi kế hoạch.
K bàn tới vấn đề giá xe lời lỗ vì chúng ta k có kinh doanh nhưng mua 1 món hàng giá 2 triệu trong khi giá trị thật của nó chỉ có 1 triệu thì chẳng phải chúng ta đặt niềm tin sai chỗ à. Giống như mình đã nói khi Ranger hoặc EcoSport bán đúng giá trị của nó thì người tiêu dùng đều tự biết chọn cái gì tốt, vd như Hilux rẻ hơn Ranger tại sao họ vẫn chọn Ranger? Bởi vì nó đúng giá trị đơn giản thế thôi.
Everest bản thấp nhất lúc trước là 1 tỉ 2xx hiện tại còn 1 tỉ 1xx khi thấy doanh số quá thấp so với Fortuner nhưng việc làm thế chả khác nào tự hại mình bởi cái giá giữa 2 xe vẫn còn chêch lệch quá lớn tầm 2xx triệu (Fortuner bản thấp nhất 9xx triệu), nếu đã k giảm từ đầu thì đừng có đi nước cờ kiểu đó để đổi lấy uy tín của 1 thương hiệu. Ngay từ đầu đã xác định Everest hơn hẳn Fortuner tại sao k định giá bản 2.2 thấp nhất là 1 tỉ 1xx hoặc chỉ tầm 1 tỉ (hơn nhau 1xx triệu cho 1 chiếc nhập Thái và 1 chiếc nhập Indo cũng xứng đáng mà). Chẳng qua thằng Ford bị Toyota chơi 1 vố đau khi Fortuner thế hệ mới nhập khẩu nguyên chiếc nhưng với cái giá k đổi khiến cho cả đám SUV 7 chỗ điêu đứng hết thôi.
Có thể nhiều người vẫn thích Everest 2.2 nhưng chêch lệch 2xx triệu so với 1 chiếc xe bình dân là rất cao k thể cứ bảo "ráng thêm tí nữa" và thế là họ mặc định quay sang chọn Fortuner vì chả còn sự lựa chọn khác nào cho SUV 7 chỗ lăn bánh tầm 1 tỉ với dịch vụ hậu mãi tốt và hệ thống showroom rộng khắp cả nước :) Giống như cầm 1 tỉ trong tay lựa bán tải họ mặc định là Ranger, hay gầm cao 5 chỗ giá 700 triệu là EcoSport dậy.
Dân mình k phải thiếu hiểu biết mà đôi lúc chả có gì ngoài THIẾU TIỀN không thể cứ đợi nó ế nó giảm giá rồi mình mua nên lựa chọn 1 sản phẩm khác là điều tất nhiên thôi, cho nên có trách thì trách hãng k biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Em đồng ý với cách suy luận của bác. Giá trị thật của nó bao giờ cũng mang lại kết quả tốt hơn giá trị ảo.
 
Hạng F
12/10/16
7.691
6.619
113
E là kết nhất con Explorer nhưng éo có xiền
Sao tháng này Ỉn và Phò giảm thê thảm vậy ta?
 
Hạng F
12/10/16
7.691
6.619
113
Haizz! Mình lỡ mua FE năm ngoái tới h bị mí a bên chên chửi ghê quạ!
Haizz! Xe mình lỡm vại hả mí a!? Mong mí a khai sáng giúp mình với!
À mà Fo thu nơ mình đi U&C nhiều gòi nghen, mí a đừng bẩu mình cầm lái mí con thánh vì mình yêu an tòn hơn là sự hão huyền logo thần thánh nghen mí a bên chên!
À mà thoy e đi cày crabbike để mí a chém quá khách iu gọi ko nhận cuốc, là e chết á! :(
FE là thuần SUV, Ko có con Phò nào sánh nổi đâu bác. Các bác trên đang nói về "Giá cả" chuh71 ko nói về "chất lượng và kỹ thuật" bác cứ yên tâm vi vu.
 
Hạng F
12/10/16
7.691
6.619
113
Suzuki giờ có những mẫu xe nào vậy các bác?
Suzuki mẫu nào cũng ngon nhưng ko hợp "nhãn" xứ thiên đường thoy: Vitara, Ciaz, Carry 500... con nào cũng chất như quả đất
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Bác Huayra nói hay quá ạ.
Người VN thực ra ko ngu (chả ai làm ra tiền tỉ mà ngu cả), chỉ là các hãng ngu ko biết định giá sản phẩm để hốt khách hàng thôi. Những hãng xe coi thường tâm lí & xu hướng khách hàng thì chết ko ai tiếc.
 
  • Like
Reactions: Billca and P.Huayra
Hạng C
17/6/16
786
542
93
trunghainastone.com
Bác Huayra nói hay quá ạ.
Người VN thực ra ko ngu (chả ai làm ra tiền tỉ mà ngu cả), chỉ là các hãng ngu ko biết định giá sản phẩm để hốt khách hàng thôi. Những hãng xe coi thường tâm lí & xu hướng khách hàng thì chết ko ai tiếc.
Hãng nó cũng ko ngu đâu bác, bàn cờ có con xe con pháo con mã và con chốt thí. Hãng phải chấp nhận hy sinh thị phần này để dành thị phần kia, kiểu dương đông kích tây thôi.