- Tags
- top 20
http://www.chinhphu.vn/portal/page/...ban?class_id=1&mode=detail&document_id=191464Nghị định 116nghị định chưa co hiệu lực mà Bác, mà chẳng qua Toyota sợ xe nhập giảm giá mà nhập về mấy tháng cuối năm ôm vì tâm lý chờ 2018 nên đã ngưng đặt hàng từ đầu quý 4...còn tăng giá 200tr kia là mấy anh đại lý hết xe rồi nên tranh thủ lấy "chất lượng bù số lượng" thôi. Mặc dù ăn dày nhưng vẫn kém hơn mấy tháng trước ăn ít dày mà doanh số cao.
Nghị định 116 ký ngày 17/10/2017. Có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Attachments
-
246 KB Đọc: 6
Giờ nào rồi bác. Ký phát chết ngaynghị định chưa co hiệu lực mà Bác, mà chẳng qua Toyota sợ xe nhập giảm giá mà nhập về mấy tháng cuối năm ôm vì tâm lý chờ 2018 nên đã ngưng đặt hàng từ đầu quý 4...còn tăng giá 200tr kia là mấy anh đại lý hết xe rồi nên tranh thủ lấy "chất lượng bù số lượng" thôi. Mặc dù ăn dày nhưng vẫn kém hơn mấy tháng trước ăn ít dày mà doanh số cao.
Không đâu bác, công nhận đây là thời cơ của mấy anh lắp záp, nhưng mấy anh nên có kế hoạch mà giữ thị phần, vì linh kiện dc giảm về 0% rồi, lại ko phải kiểm định theo lô- lo định giá sản phẩm cho khéo, Chờ mấy chị kia chạy xong giấy, thông quan, xong kiểm định thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâuHầu hết các xe nhập khẩu sẽ tăng doanh số trong tháng 11 và 12, các đại lý sẽ bán hàng dễ và có lời vì dân tranh nhau mua. Nhưng 6 tháng đầu năm sau thì xe nhập khẩu lại ngồi văn nghệ ca thán thôi
Bác nào có thông tin thì kết hợp doanh số bác Công vào nữa sẽ trực quan hơn. E đặt cược Hyundai có 2-3 suất top ten.
Không đâu bác, công nhận đây là thời cơ của mấy anh lắp záp, nhưng mấy anh nên có kế hoạch mà giữ thị phần, vì linh kiện dc giảm về 0% rồi, lại ko phải kiểm định theo lô- lo định giá sản phẩm cho khéo, Chờ mấy chị kia chạy xong giấy, thông quan, xong kiểm định thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu
Chạy xong giấy hết mất 6 tháng đầu năm rồi mợ, thiệt hại nặng nhất chắc là Honda (vì có nhiều xe tiềm năng giảm giá mạnh như Civic, Jazz, Accord có thể lấy thị phần với các xe của Trường Hải, Riêng CR-V thì đau hơn vì lẽ ra cùng thời điểm ra mắt với CX-5 nhưng bây giờ lùi vài tháng rõ ràng là quá thua thiệt), Chevrolet, Ford thì cũng tương đối vì mất model bán chạy là Colorado, Ranger, Everest...
Honda có mặn mà gì với thị trường việt nam đâu mà thiệt với không thiệt, không có ý định phát triển sản xuất, lắp ráp ở việt nam thì sớm muộn gì cũng văn thôi hà! 5-10 năm nữa thị trường oto thái Lan, indo bảo hoà, lúc đó thị trường oto việt nam phát triển thôi! Còn ai chê thì trường Việt Nam mà không đầu tư phát triển, chuyển giao công nghệ thì tiễn luôn!Chạy xong giấy hết mất 6 tháng đầu năm rồi mợ, thiệt hại nặng nhất chắc là Honda (vì có nhiều xe tiềm năng giảm giá mạnh như Civic, Jazz, Accord có thể lấy thị phần với các xe của Trường Hải, Riêng CR-V thì đau hơn vì lẽ ra cùng thời điểm ra mắt với CX-5 nhưng bây giờ lùi vài tháng rõ ràng là quá thua thiệt), Chevrolet, Ford thì cũng tương đối vì mất model bán chạy là Colorado, Ranger, Everest...