- Tags
- nissan x-trail top 20
Bác ở trển mới xuống à ) , FOCUS & CIVIC ở VN là đôi bạn cùng tiến (từ dưới đếm lên) trong khi ở Global 2 anh này số cũng có ít khủng lắmFocus không lọt top 20 nổi luôn trời. Em đang nghía em này mà sao doanh số lại tệ thế các bác.
Đúng rồi bác everest chắc đều đều từ 70- 100 thôi, phần còn lại của explorer đấy ...
sau khi anh explorer nhập cuộc chơi thì anh prado từ tầm 80+/tháng còn dưới 20 xe/tháng. Hoá ra chỉ có dân "nghèo" sợ mất giá còn người "giàu" không sợ mất giá mà họ lo cho cái mạng mình hơn .... (và tất nhiên họ mua THánh cho nhân viên của mình đi... vì rẻ & giữ giá & bền... cần gì an toàn)
Hì, đúng rồi bác, vì ở Châu âu họ cũng sợ mất giá nên mua Toy cũng khá lắm và còn tăng trưởng nhanh nhất trong top 10 nữa chứ. Châu âu chỉ thấy Prado chứa k thấy explorer đâu bác. Mỹ hình như còn nhiều hơn. Châu Á và Châu đại dương thì quá bá đạo... tóm lại là cả cái thế giới này đều nghèo và sợ mất giá ah.
Toàn cầu 02 tháng đầu năm hình như cũng toàn bọn nghèo nên VW và Ford giảm trong khi 3 thằng Nhật lùn tăng hơi bị nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Honda ko bán nổi 1 con civic trong tháng 3
Chắc do giá cao nên chỉ các bác cuồng honda đã mua hết từ tháng 1 và tháng 2 rồi
Chắc do giá cao nên chỉ các bác cuồng honda đã mua hết từ tháng 1 và tháng 2 rồi
ối, xe Civic ít nhể. Hèn gì con civic mềnh vô đậu xe ai cũng đi ngang cũng ngắm xe mềnh một chút giống như ngắm siêu xe vại,
Châu Âu của bác nó chuộng xe nhỏ nhé, và cũng hình bác đưa, Toy (hãng xe bình dân) bán còn ít hơn cả Merc & BMW (xe sang),Ford cùi nó đứng top 3 đó bác.Hì, đúng rồi bác, vì ở Châu âu họ cũng sợ mất giá nên mua Toy cũng khá lắm và còn tăng trưởng nhanh nhất trong top 10 nữa chứ. Châu âu chỉ thấy Prado chứa k thấy explorer đâu bác. Mỹ hình như còn nhiều hơn. Châu Á và Châu đại dương thì quá bá đạo... tóm lại là cả cái thế giới này đều nghèo và sợ mất giá ah.
View attachment 651507
Toàn cầu 02 tháng đầu năm hình như cũng toàn bọn nghèo nên VW và Ford giảm trong khi 3 thằng Nhật lùn tăng hơi bị nhiều.
View attachment 651522
Tăng trưởng nhanh thì sao bác? Giống VN tăng trưởng 7% thì hơn Mẽo tăng trưởng 1-2% à ?
Giống cái FIESTA ở VN không ai đi mà ở Bển (EU) bán cũng ít bị chạy lắm
Trên Global, nào em dám so với anh Toy... Em chỉ so tại Mẽo (xứ đế quốc - giãy chết) & Châu ÂU (xứ giãy chết nốt) thì anh Toy chưa bao giờ ăn được anh Ford.
Còn Global như ở Nhật, Vịt, Thái thì em không dám nói.... Vì cả như IS cũng xài Hilux cơ mà (cái này Ford thua xa lắc)
Mà em nói có gì sai không nhỉ ? Ở xứ vịt, người giàu có điều kiện thì bao nhiêu người đi Thánh (mà có là Lexus & Toy Global chứ không Toy LD) & cũng chính họ mua xe cho nhân viên/kinh doanh thì họ vẫn chọn Thánh.... (họ cũng đâu care đến an toàn của NV lắm đâu); 1 số cty global ở VN em biết có cho phép thuê xe 4B cho nhân viên nhưng có tiêu chuẩn an toàn chung, và cuối cùng xe hạng C thì chỉ có Focus & Civic được chọn (vì các xe kia ko đủ tiêu chuẩn do HSE của cty đưa ra)
Châu Âu của bác nó chuộng xe nhỏ nhé, và cũng hình bác đưa, Toy (hãng xe bình dân) bán còn ít hơn cả Merc & BMW (xe sang),Ford cùi nó đứng top 3 đó bác.
Tăng trưởng nhanh thì sao bác? Giống VN tăng trưởng 7% thì hơn Mẽo tăng trưởng 1-2% à ?
Giống cái FIESTA ở VN không ai đi mà ở Bển (EU) bán cũng ít bị chạy lắm
Trên Global, nào em dám so với anh Toy... Em chỉ so tại Mẽo (xứ đế quốc - giãy chết) & Châu ÂU (xứ giãy chết nốt) thì anh Toy chưa bao giờ ăn được anh Ford.
Còn Global như ở Nhật, Vịt, Thái thì em không dám nói.... Vì cả như IS cũng xài Hilux cơ mà (cái này Ford thua xa lắc)
Mà em nói có gì sai không nhỉ ? Ở xứ vịt, người giàu có điều kiện thì bao nhiêu người đi Thánh (mà có là Lexus & Toy Global chứ không Toy LD) & cũng chính họ mua xe cho nhân viên/kinh doanh thì họ vẫn chọn Thánh.... (họ cũng đâu care đến an toàn của NV lắm đâu); 1 số cty global ở VN em biết có cho phép thuê xe 4B cho nhân viên nhưng có tiêu chuẩn an toàn chung, và cuối cùng xe hạng C thì chỉ có Focus & Civic được chọn (vì các xe kia ko đủ tiêu chuẩn do HSE của cty đưa ra)
Bác quên 1 điều, Ford là hãng đi trước, ăn vào gốc rễ của Châu Âu lâu rồi, doanh số Ford gấp rưỡi Toy cũng k phải là hơn hẳn. Tại Mỹ doanh số Toy k thua Ford nhiêu đâu bác, trừ dòng F ưu thế tuyệt đối, còn lại đều tương đương hoặc thấp hơn. Chưa kể Honda và Nissan doanh số tương đương Ford.
Mà bác biết nhiều thật, không biết đã bao nhiêu lần bác dẫn chứng anh em bạn bè cô dì, giờ tới các công ty... Mà điều nào bác biết cũng để dè bỉu Toy hehe