Các bác cho em vài lý do tại sao con Cerato rớt top vậy? Thấy cũng ổn lắm mà
Cơ bản vẫn là giá thôi bác. Trước đây có một mình a Hải định giá cao rồi tung chiêu khuyến mãi cao các hãng khác ngó lơ nên mình a Hải hốt hết! Sau thời gian thấy a Hải đếm tiền ngon quá a Công giảm giá con elentra gần bằng cerato. Nếu em thích xe hàn thì em mần con elentra! Chua hết altis của toy cũng giảm giá và tặng phụ kiện tùm lum nên chia sẽ bớt khách của cerato.
CX 5 trước đây vẫn bá đạo về giá nên luôn nằm top cao là dễ hiểu! Nissan nóng mặt giảm x-trail 100 củ bản 2.0 giá gần bằng cx5 2.5, nếu thích gầm cao em chọn x-trail vì các lý do sau: 1. Cảm giác lái x-trail quá ngon, ngoại thất nhìn nhỏ hơn cx5 nhưng ngồi khá rộng, option đủ dùng, hàn ghế thứ 2 ngã được. Lỡ đi đông người thì nhét 7 người không bị xxx thổi. Nên doanh số x-trail lên top thôi. Cx5 muốn trở lại đỉnh cao thì định giá cx5 bản cao cấp nhất phải thấp hơn x-trail 2.0 ít nhất 70tr! Định giá luôn chứ không phải khuyến mãi vì thuế trước bạ nộp trên giá niêm yết! Như vậy giá lăng bánh của cx5 rẻ hơn nhiều so với đối thủ!
Tháng này sẽ có đợt điều chỉnh giá nữa có lẽ vẫn là a Hải bắn trước. Cảm ơn a Hải mà người dân việt nam mua được xe oto giá rẻ dần! Chứ không giờ altis 2.0 chắc giá 1,1 tỷ, camry 2.5Q cũng 1,7 tỷ!