Kia Sedona 237 chiếc kinh thật.
Anh Hải càng ngày càng phát.
haha ngay từ đầu em biết sedona sẽ thành công rồi mà vì phân khúc này dân VN rất cần mà chư có hãng nào rắp ráp và bán chính hãng ngoài Kia.
Kia Sedona 237 chiếc kinh thật.
Anh Hải càng ngày càng phát.
Đi xe sang quá ở VN mệt lắm, ngại nhất là đi đâu cũng nơm nớp vì sợ va chạm, sợ vặt đồ.em biết bác kia đi porsche cayenne, nhưng từ khi mua ranger 3.2 về độ thêm 100tr cho dàn phuộc, 4 cái lốp và dàn đèn lead thì ổng để por ở nhà luôn. Ổng khen tới tấp, lên cao tốc đạp 140 chắc nụi, đi đụng đâu dục đó khỏi phải cúm rúm như por, đi đâu cũng sợ trày, sợ cắp.
Với lại em thề nội thất ranger mới nhìn còn hơn sedan nữa, nhìn ranger xong qua mấy dòng bán tải khác nó cứ chán chán
Dạ, em đi họp với sếp, sếp em mặc vest xịn, ngồi đâu cũng phải ngó trước nhìn sau, nhiều khi còn phải cởi ra cầm tay rồi mới ngồi xuống. Còn em mặc vest mua ở Mattana, coi nó là cái chiếu luôn cũng được, ngủ bờ ngủ bụi zô tư...Đi xe sang quá ở VN mệt lắm, ngại nhất là đi đâu cũng nơm nớp vì sợ va chạm, sợ vặt đồ.
Đi xe bình dân nó hay bác ạ, em cũng cảm nhận thế, va tí cũng không sau, vứt lung tung kệ luôn, mất gì thì cũng rẻ
Hic... hồi 199x em có mua con dream thần thánh nhập Thái là đập hộp thôi. Còn 4b thì chưa có diễm phúc đó. Nhưng nhìn thuế trước bạ lệch tới 10% thì cũng chua thậtBác có đi mua xe đập hộp bao giờ chưa, mua con du lịch rồi đi mua con bán tải bác mới hiểu cái cảm giác thích khi đi đóng trc bạ cho em nó
Em ban đầu cũng lăn tăn em Ranger nhưng sau khi đi vào coi xe Pickup của từng hãng thì mới phát hiện ra là xe của mấy ông Mit, Isuzu thì toàn là cho dân ta đi công nghệ đời cũ trong khi xe ở bên Thái hiện tại đã đi công nghệ mới (tới đây là đã thấy ức chế vì không hiểu sao người Việt mình lại bị đối xử tệ so với người Thái), coi tiếp Toy, Chevi, Nis thì thấy xe cùng level với Ranger thì giá lại đắt hơn (em đang focus vào chiếc Ranger XLS AT). Thế là chung cuộc lại mới thấy rằng giá xe Ford Ranger là tốt nhất, mà xe thì thống nhất chất lượng toàn cầu - không phân biệt đối xử.em biết bác kia đi porsche cayenne, nhưng từ khi mua ranger 3.2 về độ thêm 100tr cho dàn phuộc, 4 cái lốp và dàn đèn lead thì ổng để por ở nhà luôn. Ổng khen tới tấp, lên cao tốc đạp 140 chắc nụi, đi đụng đâu dục đó khỏi phải cúm rúm như por, đi đâu cũng sợ trày, sợ cắp.
Với lại em thề nội thất ranger mới nhìn còn hơn sedan nữa, nhìn ranger xong qua mấy dòng bán tải khác nó cứ chán chán
Đi xe sang quá ở VN mệt lắm, ngại nhất là đi đâu cũng nơm nớp vì sợ va chạm, sợ vặt đồ.
Đi xe bình dân nó hay bác ạ, em cũng cảm nhận thế, va tí cũng không sau, vứt lung tung kệ luôn, mất gì thì cũng rẻ
Toy Hai-lụx mà a cũng đi cần mần chi rứa!? Nó đổi dàn áo thêm vài cái phím, chỉnh đôi ba thông số ECU tính lùa gà, thì cũng bị dân tình phát hiện!Em ban đầu cũng lăn tăn em Ranger nhưng sau khi đi vào coi xe Pickup của từng hãng thì mới phát hiện ra là xe của mấy ông Mit, Isuzu thì toàn là cho dân ta đi công nghệ đời cũ trong khi xe ở bên Thái hiện tại đã đi công nghệ mới (tới đây là đã thấy ức chế vì không hiểu sao người Việt mình lại bị đối xử tệ so với người Thái), coi tiếp Toy, Chevi, Nis thì thấy xe cùng level với Ranger thì giá lại đắt hơn (em đang focus vào chiếc Ranger XLS AT). Thế là chung cuộc lại mới thấy rằng giá xe Ford Ranger là tốt nhất, mà xe thì thống nhất chất lượng toàn cầu - không phân biệt đối xử.