Cám ơn anh. Chỉ có anh và một vài người nghĩ là tôi hay Toyota đang hại họ thôi. Còn khách hàng mua Fortuner máy dầu không có nghĩ vậy. Có mỗi chuyện tôi nói đi nói lại với anh là xe có VSC thì anh có thể tự tin mà chạy và đánh lái nhanh còn không có thì anh chạy chậm thôi. Vậy mà anh không hiểu sao? Bộ những xe nào không có VSC thì đều không an toàn và không nên chạy ngoài đường à? Bán những xe vậy là tiếp tay hại người Việt Nam?Bác nói nhiều làm gì, bác thuê một chiếc xe Fortuner máy dầu rồi làm bài moose test như Xehay test bản máy xăng cao nhất là thuyết phục ngay chứ gì. Bác có đủ gan dám làm hay không thôi, còn tôi không dám vì Fortuner được xây dựng trên khung gầm Hilux mà Hilux thì dễ lật nổi tiếng thế giới luôn rồi.
Bác bán xe kiếm tiền nhưng đừng tiếp tay cho Toyota làm hại đồng bào mình mà giấu diếm việc thiếu an toàn của xe Toyota
- Tags
- toyoda toyota mirai
Có ghi là có. Không ghi là không. Còn gạch (-) thì tại công ty lập trình web. Vậy những cái (-) theo toyota nó nghĩa gì. Vì thông số kỹ thuật Vios và Inova ghi khung xe GOA (-). Toyota mờ áp quá sai không nhận đỗ lỗi công ty lập trình web. Vụ nầy giống vụ túi khí do công ty sản xuất túi khí taka.Dạ cái đó là theo anh thôi chứ không phải web. Web được viết theo format sẵn. Những ô nào mà người quản trị viên không nhập dữ liệu vô thì nó hiện dấu gạch bác ơi. Cái nào có thì nó ghi là có.
Attachments
-
155 KB Đọc: 8
-
170,8 KB Đọc: 7
Bạn tự trả lời cho mình rồi đó!Có ghi là có. Không ghi là không. Còn gạch (-) thì tại công ty lập trình web. Vậy những cái (-) theo toyota nó nghĩa gì. Vì thông số kỹ thuật Vios và Inova ghi khung xe GOA (-). Toyota mờ áp quá sai không nhận đỗ lỗi công ty lập trình web. Vụ nầy giống vụ túi khí do công ty sản xuất túi khí taka.
Điều nữa mà ít người biết đến toyota là công bố sai thông tin xe để bán khách hàng cụ thể tại www.toyota.com.vn.
Anh lại lờ đi những điều hiển nhiên, cơ bản, cứ chửi thằng TOY, trong khi mấy thằng khác cũng rứa:Fortuner G máy dầu bán nhiều nhất chạy trên đường nhiều nhất nên cần nhiều trang bị an toàn nhất thì không có, trong khi mấy bản cao cấp bán ít hơn thì lại có, vậy không phải coi trọng đồng tiền hơn tính mạng con người thì là gì.
- Tiền ít thì ít đồ chơi;
- Những thứ rẻ tiền thường là dành cho số đông;
- Chả có thằng tư bản nào không coi trọng đồng tiền.
Spark, Morning, Grand i10 nghe đồn bán còn nhiều hơn Vios đấy, chúng có những trang bị an toàn gì?
Bác phải hiểu là các bác kia coi trọng Toyota, cọi trong người Việt họ mới ngày đêm phản ánh như vậy.Anh lại lờ đi những điều hiển nhiên, cơ bản, cứ chửi thằng TOY, trong khi mấy thằng khác cũng rứa:
- Tiền ít thì ít đồ chơi;
- Những thứ rẻ tiền thường là dành cho số đông;
- Chả có thằng tư bản nào không coi trọng đồng tiền.
Spark, Morning, Grand i10 nghe đồn bán còn nhiều hơn Vios đấy, chúng có những trang bị an toàn gì?
Vì họ coi trọng Toyota nên họ mới nghĩ Vios không có là không được, vì đó là TOYOTA mà. Chứ xe Hyundai, Kia, Chevrolet (a.k.a Daewoo) thì có sao mặc kệ nó, vốn dĩ nó chỉ là như vậy thôi, ai thèm quan tâm, thằng nào ngu chạy 3 cái xe đó thì vốn dĩ đã không đáng là người Việt Nam, muốn chết thì đi mà chết, đâu có đáng phải thương tiếc chứ người chạy Toyota dù họ có chửi là "có tiền mà ngu" thì trong đầu họ, mấy người này vẫn là người Việt Nam, mà cùng dân tộc thì phải biết bảo vệ nhau chứ.
Vì vậy theo em Toyota và dân tộc này cần phải biết ơn họ, những người hiệp sĩ luôn vì chính nghĩa, chống lại bọn tư bản ăn lời trên xương máu dân tộc.
Mình đã thấy nhiều người đi Honda Wave rồi lại vẫn mua Wave.Em cũng đã thấy khách mua Hyundai mua lại vẫn Hyundai, mua Mitsubishi rồi đổi xe vẫn mua Mitsubishi, và cũng có ngừoi quen em xài Altis đổi xe lên Tucson. Khách mua xe hãng khác chắc chắn đã coi qua Toyota, nhưng khách mua Toyota nhiều khi chưa từng xem qua xe hãng khác.
Và cũng có người đi Honda Wave rồi lại mua Attila, vì họ chưa đủ tiền mua Airblade, SH.
Người mua Attila, chắc đã từng coi qua Airblade, SH;
Người mua Airblade, SH chắc không cần coi qua Attila.
Chả có gì lọa.
Nhà TOY ngốc nhể.Còn vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất là cái túi khí thì sao? Có thể Toy đã nghiên cứu rất kỹ đặc điểm người VN đó là ý thức về sự an toàn rất kém nên đa số không quan tâm các tính năng an toàn, cộng với thực tế đường xá VN cho phép tối đa 80km/h trên QL nên hãng đã sử dụng bộ cảm biến ít nhạy (đồng nghĩa với rẻ tiền hơn) và chỉnh thiết lập thông số cảm biến để nó “khó bung” hơn để đáp ứng cái gọi là “xe Toy sửa chữa ít tốn kém!!!” của người tiêu dùng VN.
Túi khí dễ bung: Được khen xe an toàn, bán được nhiều xe, thay được nhiều túi khí,... mà không chịu làm...,
Lại đi chỉnh cho nó khó bung hơn, để bị chửi.
Đọc thấy vui quá toàn người quen auto..
Viết vài trải nghiệm 3000km trên FTV2013 tết vừa rồi nè:
Tết rồi cả nhà em trên Ft vi vu trên đoạn đương như sau:
5h35 SG - 9H BMC Ngọc Hồi ( checkin chụp hình cf ờ Làng cf Trung Nguyên 1h30p): 630km.
Hôm sau 8h30 vào Ngã 3 Đông dương chơi 10h30 đi Quãng Bình qua đèo lò xo 21h30 đến Mường Thanh QB : 530km toàn đường đèo quanh co
Qua tết từ Quãng ngãi vào Sg 5h40 e xp 19h30 đến ngay nhà 800km.( tối còn trả bài ngon lành)
Xe e FTV 1 CẦU 2013 KO CÓ CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ mà cả nhà em đi liên tục sáng đến khuya về trên xe 2vc , 1-17, 1-13, 1-80 hành lý giày dép cho bà cả 1 xe+ 8 chai rượu tây cả hộp, 2 thùng bia để trải ghế 3 thành cái giường ai mệt ra ngủ ( các bác nghĩ có chiếc 7 chỗ cùng phân khúc nào làm vậy đc ko) chả ai làm sao mệt mỏi gì cả , thấy các bác chém gió nào bồng bềnh nào lắc lơ, ko dám chạy nhanh , đường đèo khó chạy vì ko lẫy số bla bla... toàn tào lao , các bác thử đi xe gì bất kể chạy thử từ ngã 3 Đông dương đi Quảng Bình từ 10h30 21h30 đến;Quảng ngãi-Sg từ 5h40 -19h30 đến nhanh hơn đc bao nhiêu,
Viết vài trải nghiệm 3000km trên FTV2013 tết vừa rồi nè:
Tết rồi cả nhà em trên Ft vi vu trên đoạn đương như sau:
5h35 SG - 9H BMC Ngọc Hồi ( checkin chụp hình cf ờ Làng cf Trung Nguyên 1h30p): 630km.
Hôm sau 8h30 vào Ngã 3 Đông dương chơi 10h30 đi Quãng Bình qua đèo lò xo 21h30 đến Mường Thanh QB : 530km toàn đường đèo quanh co
Qua tết từ Quãng ngãi vào Sg 5h40 e xp 19h30 đến ngay nhà 800km.( tối còn trả bài ngon lành)
Xe e FTV 1 CẦU 2013 KO CÓ CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ mà cả nhà em đi liên tục sáng đến khuya về trên xe 2vc , 1-17, 1-13, 1-80 hành lý giày dép cho bà cả 1 xe+ 8 chai rượu tây cả hộp, 2 thùng bia để trải ghế 3 thành cái giường ai mệt ra ngủ ( các bác nghĩ có chiếc 7 chỗ cùng phân khúc nào làm vậy đc ko) chả ai làm sao mệt mỏi gì cả , thấy các bác chém gió nào bồng bềnh nào lắc lơ, ko dám chạy nhanh , đường đèo khó chạy vì ko lẫy số bla bla... toàn tào lao , các bác thử đi xe gì bất kể chạy thử từ ngã 3 Đông dương đi Quảng Bình từ 10h30 21h30 đến;Quảng ngãi-Sg từ 5h40 -19h30 đến nhanh hơn đc bao nhiêu,
Chỉnh sửa cuối:
Trang bị an toàn là để phòng tai nạn bất ngờ chứ không phải để chạy nhanh hơn, anh cứ cố tình không hiểu.Cám ơn anh. Chỉ có anh và một vài người nghĩ là tôi hay Toyota đang hại họ thôi. Còn khách hàng mua Fortuner máy dầu không có nghĩ vậy. Có mỗi chuyện tôi nói đi nói lại với anh là xe có VSC thì anh có thể tự tin mà chạy và đánh lái nhanh còn không có thì anh chạy chậm thôi. Vậy mà anh không hiểu sao? Bộ những xe nào không có VSC thì đều không an toàn và không nên chạy ngoài đường à? Bán những xe vậy là tiếp tay hại người Việt Nam?
Còn chạy nhanh nhất mất an toàn nhất thường là tài xế dịch vụ, nhưng chiếc xe dịch vụ như Innova/Fortuner lại là xe thiếu an toàn nhất.
Dĩ nhiên xe gầm cao không có cân bằng điện tử thì không nên chạy ngoài đường, sớm muộn chính phủ cũng sẽ yêu cầu trang bị cân bằng điện tử bắt buộc như ở Malaysia. Nhà nước chưa bảo vệ được người tiêu dùng để hãng xe lợi dụng gây hại cho người dân, xe thiếu an toàn vẫn đc bán.