Camry XLE ở Mẽo loanh quanh 30K, về VN là 1tỏi8 đó bác! Mà xe Toy mẫu nào chả phổ thông? Chẳng qua nhập về nó đắt nên dân xứ thiên đường cứ nghĩ nó là xe sang. Tỏi 8 bằng con C300 mất rồi. Được cái chạy 7-8 năm sau bán lại vẫn còn gần nửa giá, còn C300 chắc còn 1/4xin mời đưa ra dẫn chứng 'mẫu xe phổ thông' nào của Toy vn mắc gấp 3 toy mỹ
Đưa không được dẫn chứng, thì bạn là 1 đứa xàm xí đú, ăn nói tầm bậy ko suy nghĩ, nghe chưa
- Tags
- toyoda toyota mirai
Bình thường chứ có gì mà ấn tượng, Xtrail 2.0 đường trường cỡ 6.1L/100km, đường đô thị ít kẹt cũng tầm 7-8L/100km.Điều 14: xe altis 1.8 cvt đời 2017 đi đường trường và nội đô Hà nội ( ít kẹt do tết) chỉ tốn 1.3 nghìn/km, tính ra 6.4 lít A95 cho 100 km. Một con số ấn tượng với xe động cơ 1.8
Ở Việt Nam thiếu gì xe tốt giá hợp lý mà phải mua Toyota.
12. Toyota Việt nam được nhiều người thích nhất, giá cao nhất so với nhiều Toyota nước khác, ít options nhất khu vực đông nam á, và sale Toyota việt nam thường bán cao giá hơn giá niêm yết hoặc bắt khách mua thêm options mới bán xe.
Bình thường mà: Mec C200 máy 2.0 đường hỗn hợp cũng 7-7,5L, BMW 320i máy 2.0 đường hỗn hợp cũng 8L, Mazda 3 máy 2.0 đường hỗn hợp cũng 6,5-7L, Civic máy 1.8 đường hỗn hợp cũng 7L, BMW 520i máy 2.0 đường hỗn hợp cũng 7-7.5L, Elatra máy 2.0 đường hỗn hợp cũng 6.5-7L.....Điều 14: xe altis 1.8 cvt đời 2017 đi đường trường và nội đô Hà nội ( ít kẹt do tết) chỉ tốn 1.3 nghìn/km, tính ra 6.4 lít A95 cho 100 km. Một con số ấn tượng với xe động cơ 1.8
Chính xác là: Hãng xe bị các mem ảo ở các diễn đàn anti cào bàn phím chê nhiều nhất. Còn ngoài đời thực thì được khách hàng thực khen và chọn mua thực nhiều nhất.7.Hãng xe bị chê nhiều nhất nhưng khi khách hàng mua xe,lại được chọn nhiều nhất
1. Bác hãy chỉ giúp hãng xe nào lắp ráp ở VN có chất lương cao hơn hoặc bằng chính xe đó ráp tại Mỹ nhé. Theo em được biết thì bất cứ xe nào ráp ở Vn đều tệ hơn xe ráp Mỹ rất ... rất nhiều.Sau đây là sự thật thú vị về Toyota ở VN:
1. Chất lượng Toy theo tiêu chuẩn VN.......khác xa(thấp hơn ) so với tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ, cũng như các thị trường....còn lại của thế giới .
2. Do chính sách thuế, giá xe Toy tại VN mắc gấp 3 lần Mỹ và trang bị cũng...ít hơn.
3. Toyota là hãng xe duy nhất có 1 dòng đại diện được phong "Thánh" tại VN.
4. Do doanh số bán ra cực lớn -> xác xuất dòng xe gặp tai nạn cũng lớn--->xác xuất túi khí không bung....cũng lớn
5. Điều không thể phủ nhận: Toy tại VN có khả năng giữ giá cao nhất.
Mời các bác tiếp ạ
2. Chính sách thuế thì xe của bất cứ hãng nà cũng bị đánh thuế, chứ không riêng gì Toy.
3. 1 số mẫu xe Toy ở tất cả thị trường, ngay cả ở Mỹ, Nhật đều giữ giá tốt chứ không riêng gì VN.
Nếu bác đọc hết bài trên thì sẽ thấy lý do tại sao xe Toy giữ giá ( 80% xe do Toy sản xuất 20 năm vẫn chạy trên đường mỗi ngày).
Bác cho cái link dẫn chứng xe của Toy không có túi khí nhé. Còn việc túi khí bung phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Muốn kiếm hình các xe hãng khác không bung túi khí cũng không khó, tấc nhiên là nó không phổ biến bẳng Toy, vì đơn giản là lượng xe bán ra của Toy gấp rất nhiều nếu so với các hãng khácĐoạn tô đậm là agency nghĩ ra để chữa ngượng cho toyota - chính xác phải là toyota có túi khí bền nhất, đặc biệt một số dòng không có túi khí nhưng vẫn ghi chữ "air bag" để bằng chị bằng em
Toyota hay bị phàn nàn về túi khí nhưng đây ko phải là sp của To mà là của hãng Takata . Mấy bác có thể sợt goo để thấy hãng này cung cấp hàng khá nhiều cho các hãng xe (19 hãng). Vì vậy ko chỉ riêng To bị lỗi tk mà nhiều hãng khác cũng bị nhưng do To bán quá nhiều cộng với lực lượng anti quá đông nên sự việc bị bơm thổi giống như tk là do To sx và chỉ có To bị. Rất may là hãng takata này vừa nộp đơn phá sản nên To ( ko riêng gì To VN) sẽ chọn đối tác khác cung cấp tk tốt hơn.
từ khi nào google tính phí vậy, bác lên google search "túi khí toyota" ra cả rổ nhé.
[BCOLOR=transparent]"...đặc biệt một số dòng không có túi khí nhưng vẫn ghi chữ "air bag" để bằng chị bằng em..."[/BCOLOR]
Tôi google mãi ko thấy thông tin dòng toyota nào ko có túi khí mà vẫn dám ghi chữ "air bag" như anh đã đề cập. Anh vui lòng dẫn chứng cụ thể.