Fan của chất lượng, của người tiêu dùngFan nhật lại bảo fan nhật là gà cơ đấy
chứ ko phải fan Jap
Fan của chất lượng, của người tiêu dùngFan nhật lại bảo fan nhật là gà cơ đấy
Out trìnhNói tào lao kêu người khác hiểu ?
Nói 1 đằng trả lời 1 nẻo. Hỏi thì k dám trả lời đi vòng vòng. Ở đây cả diễn đàn OS phải mình em đâu bác. Bác định nghĩa giúp SUV & CUV cái?Tự tìm hiểu mới khôn ra được em nhé
Nói thẳng ra xe nào cũng mất giá cả, con nào đi ít dưỡng tốt thì đỡ mất giá hơn thôi chứ thời nay làm gì có chuyện giữ giá. Kiếm con For nát đi so vs Fe dưỡng tốt rồi bảo Fe giữ giá thì cũng chịu
em zai muốn so sánh phải cùng điều kiện, nói phải dùng não suy nghĩ, nó bền chứ ko có nghĩa nó bất tử !Nói 1 đằng trả lời 1 nẻo. Hỏi thì k dám trả lời đi vòng vòng. Ở đây cả diễn đàn OS phải mình em đâu bác. Bác định nghĩa giúp SUV & CUV cái?
Ôi xe bền mà sao lại dùng từ nát?
nên nó sẽ không thể nào bị chán hơn nữa...Nhìn vô cái là chán mẹ nó rồi, lâu chán gì nữa ba
nhưng đem so với altis/civic/mazda 3/elantra/... thì tự dưng lại thấy nó hợp lý hơn; đó là lý do toy vẫn bán ầm ầm....Mình ngồi xe này rồi, có bán 1/2 giá cũng say no. Không hiểu ai là đối tượng khách của Cross, size B+, treo dầm xoán mà giá gần 1 tỷ . Bèo nhất trong các xe cùng tầm giá.