Con xe này nó xấu, ngắn như con cóc, ăn gian cái lốp sau, bán giá ko hề rẻ nha ae.Ecosport thảm hại quá, giờ tung chiêu quảng cáo rầm rộ trên face giảm giá xuống còn 578tr
Giờ là thời nào rồi bác? Bác tin ford vn giống ford mỹ sao?. Còn em thì không tin đâu. Tiền trong túi ai mua xe gì, với e thì có cạnh trang sẽ nâng cao chất lượng thôi. Còn bảo xe vn bằng với xe nước khác thì còn lau mới tin. Vừa rồi bác nào còn úp lên list linh kiện có xuất xứ chị na nữa kìa. Mà chị na thì biết rồi khỏi bàn heng.Ấy thế sao cụ k so thêm về TOY VN vs TOY MỸ nhỉ. Ví dụ như VN có VIOS Fortuner nè. Mỹ làm gì có mấy con đó để mà đi như VN đâu.
Tin hay k tin k quan trọng quan trọng thằng nào ngon thì múc thôi. Nhiều ông lại bảo ba cái ốp sần vớ vẫn. Vớ vẫn nhưng nó dc gắn lên xe và tính tiền, còn hơn mua cái xe cũng giá đó mà chả đính thêm kim cương hạt lựu nào rồi lại bảo tại máy nó bền nên đắt.Giờ là thời nào rồi bác? Bác tin ford vn giống ford mỹ sao?. Còn em thì không tin đâu. Tiền trong túi ai mua xe gì, với e thì có cạnh trang sẽ nâng cao chất lượng thôi. Còn bảo xe vn bằng với xe nước khác thì còn lau mới tin. Vừa rồi bác nào còn úp lên list linh kiện có xuất xứ chị na nữa kìa. Mà chị na thì biết rồi khỏi bàn heng.
SF đang xả kho nên sale kịch sàn, bán chạy là đúng! Sorento còn hot nên giữ giá, nên chậm.Sorento ko được bứt phá như seltos nhỉ
Có vẻ cái bóng santafe quá lớn
Có nhiều option vẫn tốt hơn, nhưng chất lượng linh kiện còn quan trọng hơn một số option chưa phù hợp ở vn, gắn vào chỉ đội thêm giá. Chất lượng vật liệu tốt thì xe nó phục vụ mình, còn chất lượng linh kiện thấl thì mình phục vụ nó. Ai nói công nghệ chia sẽ nhưng mình tin bí mật cuối cùng thì hãng không chịu chia sẽ đâu.Tin hay k tin k quan trọng quan trọng thằng nào ngon thì múc thôi. Nhiều ông lại bảo ba cái ốp sần vớ vẫn. Vớ vẫn nhưng nó dc gắn lên xe và tính tiền, còn hơn mua cái xe cũng giá đó mà chả đính thêm kim cương hạt lựu nào rồi lại bảo tại máy nó bền nên đắt.
Các hãng xe bắt đầu nâng bảo hành lên 5 năm -> chất lượng đi lên.Có nhiều option vẫn tốt hơn, nhưng chất lượng linh kiện còn quan trọng hơn một số option chưa phù hợp ở vn, gắn vào chỉ đội thêm giá. Chất lượng vật liệu tốt thì xe nó phục vụ mình, còn chất lượng linh kiện thấl thì mình phục vụ nó. Ai nói công nghệ chia sẽ nhưng mình tin bí mật cuối cùng thì hãng không chịu chia sẽ đâu.
Mazda lk toàn nhập Chị Na, xe vẫn bền chán. Đi năm mười năm có sao đâu. Chỉ sợ xe chưa hư mà cũ quá chán đổi xe mất rồi
Thời buổi này đâu so với hai ba chục năm trước đc.
Còn bỏ nhiều tiền mua xe mà lên ko có gì mới chán
Ấy thế sao cụ k so thêm về TOY VN vs TOY MỸ nhỉ. Ví dụ như VN có VIOS Fortuner nè. Mỹ làm gì có mấy con đó để mà đi như VN đâu.
Mỹ nó có Everest k cụ? 1 hãng xe trên trăm năm mà để bị vượt mặt ngay tại sân nhà thì biết nó thế nào rồi. K nhờ vào fullsize pickup là phá sản luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Nghe đồn Cross được xếp hạng B ở các xứ khác, sao VN lại lúc nào cũng ở C lại ở nhóm C-D? Lạ...Phân nhóm quái gở, Cross chung nhóm với Explorer !?? Thằng nhỏ xíu 700 triệu đi so với thằng to đùng 2 tỷ !?
Thaco nó sắp phân phối con Sonet, thì con Ecosport chỉ còn bán cho người yêu ford thôiCon xe này nó xấu, ngắn như con cóc, ăn gian cái lốp sau, bán giá ko hề rẻ nha ae.
Linh kiện China thì hình như Nissan là đứng đầu, kế đến là Honda mà bác?Các hãng xe bắt đầu nâng bảo hành lên 5 năm -> chất lượng đi lên.
Mazda lk toàn nhập Chị Na, xe vẫn bền chán. Đi năm mười năm có sao đâu. Chỉ sợ xe chưa hư mà cũ quá chán đổi xe mất rồi
Thời buổi này đâu so với hai ba chục năm trước đc.
Còn bỏ nhiều tiền mua xe mà lên ko có gì mới chán