Hic, sao chiếc xe được bình chọn là xe của năm lại nằm vị trí thấp vậy trong cùng phân khúc chứ. Hãy trả lại vị trí đầu cho em nó vậy mới xứng đáng với các "chuyên gia" đã bình chọn chứ.
Chuận, bao năm nay xài Toy hạng 2, xuất xứ hầm bà lằng, cũng có ai kêu ca gì đâu !?Chứng tỏ người dùng VN chỉ quan tâm cái mã mà không quan tâm độ an toàn và nguồn gốc xuất xứ
Seltos THACO là Seltos SP2i bản Ấn độ, điểm crash test khá kém (Seltos toàn cầu 5 sao ANCAP, Top safety pick IIHS)
(Bộ khung bị đánh giá không ổn định nên nhiều túi khí cũng chả giúp gì mấy)
Cụ có tài liệu nào chứng tỏ Thaco lắp seltos theo TC Ấn Độ không?Đây là lí do (nguồn teambhp ấn độ, lấy từ tài liệu sửa chữa của Kia)
View attachment 2475575
nếu Toy đưa Yaris Cross về,, thì đứng mâm nào ,,,Đứng đầu khỉ gió gì. Nó đưa vô hạng B mới đúng. Kỳ nào cũng đưa qua CD để được top. Chán
giá cao hơn santafe, trong khi ở vn thương hiệu bị định vị thấp hơn, khó nhằn cho Sorento...Hic, sao chiếc xe được bình chọn là xe của năm lại nằm vị trí thấp vậy trong cùng phân khúc chứ. Hãy trả lại vị trí đầu cho em nó vậy mới xứng đáng với các "chuyên gia" đã bình chọn chứ.
vs lại năm covid thứ 2 rồi chế, ra giấy là 1 ty 5, vn ko nhiều người giàu như chế thầm nghĩ đâu...moi ng đang oằn mình đấy...
Sorento cũng có nhiều phiên bản từ 1t - 1t3, trong đó chỉ có bản Signature mới cao hơn bản cao nhất của Santafe. Mà trong phân khúc 7 chỗ nó còn thua cả CRV. Chỉ thấy xe nào mới ra cũng thật hot. Sau một thời gian sử dụng, lắng đọng, xe nào trụ được lâu, giữ vững doanh số trong cùng phân khúc thì những chiếc đó mới ấn tượng thật sự.giá cao hơn santafe, trong khi ở vn thương hiệu bị định vị thấp hơn, khó nhằn cho Sorento...
vs lại năm covid thứ 2 rồi chế, ra giấy là 1 ty 5, vn ko nhiều người giàu như chế thầm nghĩ đâu...moi ng đang oằn mình đấy...
Otosaigon xếp hạng hàng tháng bao h cũng cố nịnh Toyota nên thăng cấp Corolla Cross lên 1 hạng để nhét nó vào hạng C
vậy muốn thăng thêm 1 hạng nữa thì sao? Lập ra hạng C-D, thế là anh Cross ngang hàng xe hạng D luôn
Xếp hạng năm của otosaigon thì ra nhét Vinfast Lux A (bình dân hạng E) ngang hàng GLS các kiểu (xe sang hạng F)
nhưng bảng xếp hạng doanh số hàng tháng ko đào đâu ra doanh số bọn xe sang kia, thế là phải hạ cấp nhét em Lux SA chung nhóm SUV hạng C-D
thế là theo tính chất bắc cầu, otosaigon coi con xe Cross hạng B ngang hàng GLS xe sang hạng F nhỉ
vậy muốn thăng thêm 1 hạng nữa thì sao? Lập ra hạng C-D, thế là anh Cross ngang hàng xe hạng D luôn
Xếp hạng năm của otosaigon thì ra nhét Vinfast Lux A (bình dân hạng E) ngang hàng GLS các kiểu (xe sang hạng F)
nhưng bảng xếp hạng doanh số hàng tháng ko đào đâu ra doanh số bọn xe sang kia, thế là phải hạ cấp nhét em Lux SA chung nhóm SUV hạng C-D
thế là theo tính chất bắc cầu, otosaigon coi con xe Cross hạng B ngang hàng GLS xe sang hạng F nhỉ
Ít nhất còn được cái tên giống, chứ Toy Việt toàn bán phiên bản đặc biệt cho thị trường VN mà các nước phát triển không có thì sao bác: Fortuner, Vios, Innova, Wigo, Avanza, Rush, C Cross...Vừa rồi có vụ tai nạn ở Daklak, con Vios bị vò nát, mà túi khí không nổ, nhìn thật xót xa.Chứng tỏ người dùng VN chỉ quan tâm cái mã mà không quan tâm độ an toàn và nguồn gốc xuất xứ
Seltos THACO là Seltos SP2i bản Ấn độ, điểm crash test khá kém (Seltos toàn cầu 5 sao ANCAP, Top safety pick IIHS)
(Bộ khung bị đánh giá không ổn định nên nhiều túi khí cũng chả giúp gì mấy)