Range rover vẫn là unibody. Nói chung từ Midsize trở lên hầu hết các nước gọi là SUV hết, nhưng là Unibody.SUV hay CUV giờ lẫn lộn.
Nhiều xe SUV vẫn là unibody, điển hình là Ford Explorer, Mer GLE, GLS...
Có thể Lux SA là Crossover SUV (BMW X5 cũng được gọi như vậy ).
- Tags
- cuv doanh số infographic suv vama
Treo độc lập đa liên kết cả 4 bánh bác ơi.Cuv a black ơi. Treo đa điểm lun. Mà gầm thấy mấy a thợ bảo ngon lắm. Càng a bự như chân bò . Còn bền hong thì e hổng biết
SUV hay CUV giờ lẫn lộn.
Nhiều xe SUV vẫn là unibody, điển hình là Ford Explorer, Mer GLE, GLS...
Có thể Lux SA là Crossover SUV (BMW X5 cũng được gọi như vậy ).
Các xe Compact gầm cao họ cũng vẫn gọi là SUV ( Sport Utility Vehicle - Xe thể thao đa dụng ), CUV ( Crossover Utilily Vehicle ) thì cũng là một dạng Thể thao đa dụng - SUV nhưng dùng hệ khung gầm liền khối - Uniboby, Riêng BMW thường tự gọi dòng SUV của mình là SAV ( Sport Activity Vehicle ).Range rover vẫn là unibody. Nói chung từ Midsize trở lên hầu hết các nước gọi là SUV hết, nhưng là Unibody.
Chỉnh sửa cuối:
Dẫn đầu thị trường VN cũng như thằng chột làm vua xứ mù chứ có gì mà hamTừ nay Toyota muốn đấu sòng phẳng tại VN ở PK SUV/CUV thì phải làm 3 việc :
1/ Đưa các mẫu xe toàn cầu như RAV4, Highlander, Harrier, 4Runner về cạnh tranh , đừng bán các mẫu Toy giả cầy như Fortuner, Rush, Avanza, C Cross nữa.
2/ Trang bị đầy đủ option, ngang bằng hoặc hơn đối thủ (giống như đã làm trên Vios.)
3/ Giảm giá cho ngang ngang đối thủ hoặc hơn ít thôi, bớt ăn dày lại( cũng giống như Vios ).
Làm được 3 điều này thì Toy sẽ trở lại dẫn đầu TT VN.
Từ giờ tới cuối năm nó về đủ hết các bản, trải các phân khúc, chỉ cần đớp mỏng lại chút và bớt nhìn xuống thì lại lên thôi....Fortuner mùa này đâu ai mua để chạy dịch vụ nên doanh số rớt thê thảm là đúng rồi
Toy với chính sách khinh thường khách hàng: option kém giá cao + bia kèm lạc đến giờ đã bị TCM qua mặt ngọt quá (Tháng 7: TCM trên 7000 chiếc, Toy chỉ hơn 5000)
Hy vọng TGĐ mới lên sẽ đem về các xe chất lượng cở phương tây, giá thì cạnh tranh xe Hàn. khi có cạnh tranh càng nhiều về chất lượng thì người dùng càng có lợi
Chỉ cần 2 cái sau là ok rồi....cái số 1 ko dành cho Đông Lào....Từ nay Toyota muốn đấu sòng phẳng tại VN ở PK SUV/CUV thì phải làm 3 việc :
1/ Đưa các mẫu xe toàn cầu như RAV4, Highlander, Harrier, 4Runner về cạnh tranh , đừng bán các mẫu Toy giả cầy như Fortuner, Rush, Avanza, C Cross nữa.
2/ Trang bị đầy đủ option, ngang bằng hoặc hơn đối thủ (giống như đã làm trên Vios.)
3/ Giảm giá cho ngang ngang đối thủ hoặc hơn ít thôi, bớt ăn dày lại( cũng giống như Vios ).
Làm được 3 điều này thì Toy sẽ trở lại dẫn đầu TT VN.
Nhìn cái giá con Corrola cross kia kìa, khác nào ông cố cố nội đâu, đến giờ toy vẫn không coi ntd ra gì đâu.Bác đòi hỏi nhiều quá đấy.
Bác có biết hồi xưa giờ người ta làm ông cố nội không? Giờ bác yêu với sách kiểu này ai mà chịu