Chủ đề tương tự
Không hiểu sao Ertiga / XL7 doanh số cứ trồi sụt, trong khi các hãng khác thì phong độ bao ổn định.
Nói một chút về Ertiga/XL7: xe ngon trong tầm giá, dịch vụ hậu mãi đã cải thiện nhiều (mốc bảo dưỡng tăng từ 5000 km lên 7500 km, bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm)..., giá phụ tùng chính hãng cũng điều chỉnh về mức giá rất cạnh tranh so với Mitsubishi/ Toyota. Phải chăng 1 khâu nào đó có vấn để?
Về phân khúc bán tài thì từ ngày Triton đập đi xây lại cái ngoại hình thì doanh số tốt hơn hẳn, so găng sòng phẳng với Hilux. Hy vọng sắp tới Mitsubishi VN giải xong bài toán lắp rắp Attrage sẽ chuyển qua bài toán Triton, để còn cạnh tranh với Ranger sản xuất trong nước.
Nói một chút về Ertiga/XL7: xe ngon trong tầm giá, dịch vụ hậu mãi đã cải thiện nhiều (mốc bảo dưỡng tăng từ 5000 km lên 7500 km, bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm)..., giá phụ tùng chính hãng cũng điều chỉnh về mức giá rất cạnh tranh so với Mitsubishi/ Toyota. Phải chăng 1 khâu nào đó có vấn để?
Về phân khúc bán tài thì từ ngày Triton đập đi xây lại cái ngoại hình thì doanh số tốt hơn hẳn, so găng sòng phẳng với Hilux. Hy vọng sắp tới Mitsubishi VN giải xong bài toán lắp rắp Attrage sẽ chuyển qua bài toán Triton, để còn cạnh tranh với Ranger sản xuất trong nước.
XL7/Ertiga thì tốt trong tầm giá nhưng ở tầm giá đó có Xpander cũng tốt không kém, lại đẹp hơn hẳn, dịch vụ của Mit cũng có thể nói là khá hơn Suzuki, hệ thống bán hàng của Suzuki chán lắm, nguồn cung trồi sụt thất thường, phụ tùng lúc có lúc không, số lượng xưởng dịch vụ cũng hạn chế nên thua Xpander là cái chắc.Không hiểu sao Ertiga / XL7 doanh số cứ trồi sụt, trong khi các hãng khác thì phong độ bao ổn định.
Nói một chút về Ertiga/XL7: xe ngon trong tầm giá, dịch vụ hậu mãi đã cải thiện nhiều (mốc bảo dưỡng tăng từ 5000 km lên 7500 km, bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm)..., giá phụ tùng chính hãng cũng điều chỉnh về mức giá rất cạnh tranh so với Mitsubishi/ Toyota. Phải chăng 1 khâu nào đó có vấn để?
Về phân khúc bán tài thì từ ngày Triton đập đi xây lại cái ngoại hình thì doanh số tốt hơn hẳn, so găng sòng phẳng với Hilux. Hy vọng sắp tới Mitsubishi VN giải xong bài toán lắp rắp Attrage sẽ chuyển qua bài toán Triton, để còn cạnh tranh với Ranger sản xuất trong nước.
Rush tháng rồi có sự kiện gì mà bán kinh thế nhỉ e thật sự ko hiểu con Ertiga/XL7 lăn bánh rẻ hơn con Rush hơn trăm triệu mà nhiều người chả thèm quan tâm, cứ phải logo Toy mới được
Faldi là con xe gì? Và có biết tiêu đề bài viết này nói về cái gì ko?Mình thì đọc ở đâu đó con vin faldi top 1 =))