Sg nhìn chán cả mắt rồi bác ợ. Đầy đườngVai thật phải ko Bác.... ko biết sô liệu đẩu ra mà chỗ mình vinfast được mấy chục chiếc ko, nguyên một tỉnh
Số liệu thật anh ạ. Doanh số còn liên quan đến thuế má này nọ, không bùa được đâu.Vai thật phải ko Bác.... ko biết sô liệu đẩu ra mà chỗ mình vinfast được mấy chục chiếc ko, nguyên một tỉnh
Thường xe Vin tập trung nhiều ở những vùng có nhà Vinhome hoặc trung tâm thương mại Vincom. Đi xuống hầm xe Vincom/Vinhome cứ như là showrom của Vinfast vậy.
Em ở tỉnh fadil nhiều như lợn con, chẳng thấy em buổi sáng mới nào. Buồn!!Số liệu thật anh ạ. Doanh số còn liên quan đến thuế má này nọ, không bùa được đâu.
Thường xe Vin tập trung nhiều ở những vùng có nhà Vinhome hoặc trung tâm thương mại Vincom. Đi xuống hầm xe Vincom/Vinhome cứ như là showrom của Vinfast vậy.
Ertiga thì nhìn kg đẹp, chỉ có XL7 nhìn dáng đẹp 1 chút. Suzuki yếu về năng lực nhập xe. Thường khách đặt mua xe phải đợi 1 - 3 tháng nên việc doanh số không cao là đương nhiên.Không hiểu sao Ertiga / XL7 doanh số cứ trồi sụt, trong khi các hãng khác thì phong độ bao ổn định.
Nói một chút về Ertiga/XL7: xe ngon trong tầm giá, dịch vụ hậu mãi đã cải thiện nhiều (mốc bảo dưỡng tăng từ 5000 km lên 7500 km, bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm)..., giá phụ tùng chính hãng cũng điều chỉnh về mức giá rất cạnh tranh so với Mitsubishi/ Toyota. Phải chăng 1 khâu nào đó có vấn để?
Về phân khúc bán tài thì từ ngày Triton đập đi xây lại cái ngoại hình thì doanh số tốt hơn hẳn, so găng sòng phẳng với Hilux. Hy vọng sắp tới Mitsubishi VN giải xong bài toán lắp rắp Attrage sẽ chuyển qua bài toán Triton, để còn cạnh tranh với Ranger sản xuất trong nước.
Không hiểu sao Ertiga / XL7 doanh số cứ trồi sụt, trong khi các hãng khác thì phong độ bao ổn định.
Nói một chút về Ertiga/XL7: xe ngon trong tầm giá, dịch vụ hậu mãi đã cải thiện nhiều (mốc bảo dưỡng tăng từ 5000 km lên 7500 km, bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm)..., giá phụ tùng chính hãng cũng điều chỉnh về mức giá rất cạnh tranh so với Mitsubishi/ Toyota. Phải chăng 1 khâu nào đó có vấn để?
Nghe nói do Suzuki không có đủ xe để giao thôi, xe về Viêt Nam hàng tháng rất ít nên không đủ bán, khách lại không thích chờ, 1 mình nhà máy ở Indo gánh cả team Đông Nam Á thì phải, nếu nhập Ấn thì bị thuế cao hơn.
Anh ở SG nào vậy. Mấy con Lux mình còn thấy lai rai ngoài đường chứ Pháđít gần như ko thấy lunSg nhìn chán cả mắt rồi bác ợ. Đầy đường
Chắc anh chưa bao h vác chân ra đường hay sao mà k thấy nhỉ. e ở rìa ngoại thành mà còn thấy nhàn mắt, hẽm nhà e dài có 200m mà đã 2 con fadil rồi. còn lên tân bình, các quận, đường lớn như Cộng Hòa, Trường Chinh thì khỏi đếm luôn.Anh ở SG nào vậy. Mấy con Lux mình còn thấy lai rai ngoài đường chứ Pháđít gần như ko thấy lun
Anh ở SG nào vậy. Mấy con Lux mình còn thấy lai rai ngoài đường chứ Pháđít gần như ko thấy lun
Fadil em thấy cũng lai rai chứ chưa phải là nhiều (Q7, Q1, Q3)Chắc anh chưa bao h vác chân ra đường hay sao mà k thấy nhỉ. e ở rìa ngoại thành mà còn thấy nhàn mắt, hẽm nhà e dài có 200m mà đã 2 con fadil rồi. còn lên tân bình, các quận, đường lớn như Cộng Hòa, Trường Chinh thì khỏi đếm luôn.
Còn Lux A/SA thì em đi tỉnh thấy nhiều hơn ở SG (nhất là mấy tỉnh Tây Nguyên, Miền Trung)
Còn Ranger giảm 1/2 chắc do thiếu chip thôi