Chắc gặp vấn đề ở khâu nào đó. Cứ 2 con của su rẻ hơn 2 con của mít gần trăm chai đó pác.XL7/Ertiga thì tốt trong tầm giá nhưng ở tầm giá đó có Xpander cũng tốt không kém, lại đẹp hơn hẳn, dịch vụ của Mit cũng có thể nói là khá hơn Suzuki, hệ thống bán hàng của Suzuki chán lắm, nguồn cung trồi sụt thất thường, phụ tùng lúc có lúc không, số lượng xưởng dịch vụ cũng hạn chế nên thua Xpander là cái chắc.
Fadil là xe hạng A thì có liên quan gì đến cái bài này không?Mình thì đọc ở đâu đó con vin faldi top 1 =))
Xl7 vẫn xêm xêm giá xpander at.... và ngoại hình xấu phần đuôi tóp nên ít được lựa chọn là đúng rồi bạnChắc gặp vấn đề ở khâu nào đó. Cứ 2 con của su rẻ hơn 2 con của mít gần trăm chai đó pác.
Rush ăn tiền Xpander/XL7/Ertiga nhiều thứ lắm.Rush tháng rồi có sự kiện gì mà bán kinh thế nhỉ e thật sự ko hiểu con Ertiga/XL7 lăn bánh rẻ hơn con Rush hơn trăm triệu mà nhiều người chả thèm quan tâm, cứ phải logo Toy mới được
- Thương hiệu thánh, cấm cãi
- Cầu sau, khung gầm lai tạp, không phải khung gầm rời cũng chả phải khung gầm liền khối.
- 7 túi khí
Nhưng nhược điểm thì cũng đầy ra, anh em chắc cũng biết rồi
Tháng rồi hình như Rush cũng KM sập sàn hay sao đó
Có nha anh.Fadil là xe hạng A thì có liên quan gì đến cái bài này không?
Xe Vĩnh Phát là đỉnh của đỉnh, dẫn đầu mọi bảng xếp hạng
Vai thật phải ko Bác.... ko biết sô liệu đẩu ra mà chỗ mình vinfast được mấy chục chiếc ko, nguyên một tỉnhCó nha anh.
Xe Vĩnh Phát là đỉnh của đỉnh, dẫn đầu mọi bảng xếp hạng