Còn tùy vào cách tối ưu không gian mà tạo cảm giác rộng rãi hơn bác ạ. Ví dụ xe hiace ủa Toy dài chỉ 5.2M mà có thể chất đến 16 chỗ ngồi còn mấy anh kia phải từ 6m trở lênBác cứ đùa!!! 2 con đó chung khung gầm, cửa đâu mà XL7 dài với rộng hơn. Nếu bác xem trên thông số kỹ thuật, thấy XL7 dài hơn Ertiga chưa đến 6cm là nhờ thay đổi mặt calang và cản sau nhé bác. XL7 mắc hơn vì hơn option, mâm to hơn, động cơ, hộp số được tùy chỉnh lại theo hướng thể thao. Chứ về nền tảng thì 2 con đó là 1.
- Tags
- bán tải doanh số infographic mpv vama
Bác nói không sai. Nhưng XL7 là một version của Ertiga, thì bác nghĩ chuyện đó có xảy ra không? Nếu có thì mức chênh giá bán chắc chắn không chỉ khoảng 50tr đâu bác ơi. Vì nội thất khi đó phải đập đi xây lại. Mà nói thiệt là không gian của Ertiga là tối ưu lắm rồi. Không nhiều con xe có chiều dài và trục cơ sở như vậy mà chở được đủ 7 người lớn đâu bác.Còn tùy vào cách tối ưu không gian mà tạo cảm giác rộng rãi hơn bác ạ. Ví dụ xe hiace ủa Toy dài chỉ 5.2M mà có thể chất đến 16 chỗ ngồi còn mấy anh kia phải từ 6m trở lên
Chỉnh sửa cuối:
toy đại đế vạn tuếNó đã ra Cross là dẹp luôn con bài RAV4 mà đó giờ cứ hi vọng rồi.
Mấy a thấy doanh số Toy giảm trong những năm gần đây, nào là lo lắng, quan ngại...các kiểu.
Có a còn bảo phải đem toàn bộ sản phẩm ở Mỹ về để vực dậy nữa thấy mà buồn cười, 1 năm doanh số ở đây k bằng tụi Toy nó bán 1 tháng bên đó dù là mới hay cũ nên thị trường này như thế nào nó cũng chả thèm quan tâm. Thằng Thái dúi ráp xe lớn nhất ĐNA mà còn bị liệt ra phân nhánh thị trường nhỏ nữa là mong mỏi gì ở VN.
Toy nó hạ bệ cả đám xe Mỹ trong mấy năm gần đây, thị trường TQ thì doanh số cũng k hề thấp, châu Phi/Úc vẫn ổn định, thì VN tự sản xuất dc xe rồi thì cứ mà dùng ai rãnh mà đi o bế, kiếm chả dc bnhiu
Nên hiace mới chết đó bác ! Con hiace bao chật...Còn tùy vào cách tối ưu không gian mà tạo cảm giác rộng rãi hơn bác ạ. Ví dụ xe hiace ủa Toy dài chỉ 5.2M mà có thể chất đến 16 chỗ ngồi còn mấy anh kia phải từ 6m trở lên
À thế những xe sau này của Toy options miên man chắc nó nhiều tiền quá nên bố thí cho dân VN cho đỡ tủi nhỉ? Chứ không phải do đang dần mất tính cạnh tranhNó đã ra Cross là dẹp luôn con bài RAV4 mà đó giờ cứ hi vọng rồi.
Mấy a thấy doanh số Toy giảm trong những năm gần đây, nào là lo lắng, quan ngại...các kiểu.
Có a còn bảo phải đem toàn bộ sản phẩm ở Mỹ về để vực dậy nữa thấy mà buồn cười, 1 năm doanh số ở đây k bằng tụi Toy nó bán 1 tháng bên đó dù là mới hay cũ nên thị trường này như thế nào nó cũng chả thèm quan tâm. Thằng Thái dúi ráp xe lớn nhất ĐNA mà còn bị liệt ra phân nhánh thị trường nhỏ nữa là mong mỏi gì ở VN.
Toy nó hạ bệ cả đám xe Mỹ trong mấy năm gần đây, thị trường TQ thì doanh số cũng k hề thấp, châu Phi/Úc vẫn ổn định, thì VN tự sản xuất dc xe rồi thì cứ mà dùng ai rãnh mà đi o bế, kiếm chả dc bnhiu
Bác xeBác cứ đùa!!! 2 con đó chung khung gầm, cửa đâu mà XL7 dài với rộng hơn. Nếu bác xem trên thông số kỹ thuật, thấy XL7 dài hơn Ertiga chưa đến 6cm là nhờ thay đổi mặt calang và cản sau nhé bác. XL7 mắc hơn vì hơn option, mâm to hơn, động cơ, hộp số được tùy chỉnh lại theo hướng thể thao. Chứ về nền tảng thì 2 con đó là 1.
Các bác vui lòng xem video tý rồi tranh luận nhé. https://youtu.be/XaUE4lOMDiwBác cứ đùa!!! 2 con đó chung khung gầm, cửa đâu mà XL7 dài với rộng hơn. Nếu bác xem trên thông số kỹ thuật, thấy XL7 dài hơn Ertiga chưa đến 6cm là nhờ thay đổi mặt calang và cản sau nhé bác. XL7 mắc hơn vì hơn option, mâm to hơn, động cơ, hộp số được tùy chỉnh lại theo hướng thể thao. Chứ về nền tảng thì 2 con đó là 1.
Bác này giống em. 2016 mua Wilktrak, đợt 2019 định đổi lên Everest mà thấy mình cần bán tải và WT đi quá hay nên chốt mua thêm xe cho vợ chứ ko đổi xe nữa. Giờ đi gần 90k km rồi, ko 1 lỗi nhỏ, đi tiết kiệm mà công nghệ ngập mình luôn dù xe 2016.tôi đi Wildtrak 4x4 hồi 2016, cũng chạy thử tất cả bán tải rồi mới mua. Năm ngoái 2019 bán tính đổi bán tải khác, nhìn qua nhìn lại cũng không thấy xe nào hơn đành tiếp tục Wildtrak bi-turbo. Phải sử dụng rồi mới biết nó hơn các xe khác.