Hạng C
18/3/16
533
13.846
93
A trả lời dài dòng , loằng ngoằng nhưng chẳng có chút trọng tâm nào vào câu hỏi :
1/ Căn cứ nào để phán VN xài pickup ít hơn 5 năm ?
2/ Thống kê nào nói Ranger ít bền hơn xe Nhật ?
Gg k tính phí “Ranger lỗi động cơ/hso”, thay Ranger bằng Hilux/Navara/Triton/Dmax xem có k :)
Không rãnh đi tranh luận điều mà xuất hiện đầy topic và mặt báo, dán cả băng rôn chạy vòng vòng đất nước.
 
Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
Gg k tính phí “Ranger lỗi động cơ/hso”, thay Ranger bằng Hilux/Navara/Triton/Dmax xem có k :)
Không rãnh đi tranh luận điều mà xuất hiện đầy topic và mặt báo, dán cả băng rôn chạy vòng vòng đất nước.
các bác cứ lên các diễn đàn là chém tả tơi "kiểu ÔNG ANH, ÔNG HÀNG XÓM nói"

có mấy thứ mình chia sẻ cho vui:
- ở cái xứ VN này khẳng định còn nghèo, dân đủ tiền mua ô tô chưa nhiều đừng nói đến đổi xe nhiều để có đánh giá khách quan
- cùng 1 cái xe: cho 2 ông đi có thể 2 ông cho đánh giá hoàn toàn khác nhau. vì sao? 1 ông đang đi xe tệ hơn lên xe này khen đủ thứ, 1 ông đang đi xe ngon hơn thì chê đủ thứ
- nói xe này bền hơn xe kia liệu có chuẩn? mình vd đơn giản thế này: ông Toy có thể có những xe đi 500k km thậm chí 1m km nhưng hỏi lại số lượng người dùng lên con số này được bao nhiêu? và để được con số đó họ phải bỏ tiền thay thế sửa chữa bao nhiêu? còn mặt bằng chung thì xe gia đình người ta xài 5 đến 10 năm, đi khoảng 120k là đổi xe rồi (mấy ông dịch vụ thì ko nói) -> mà tất cả các hãng xe hiện tại trong tầm sử dụng này thì same same nhau thôi (tất nhiên trong cùng tầm giá tiền). do đó ntd nên chọn theo sở thích, theo giá trị đem về xứng với tiền mình bỏ ra là được rồi

còn nhiều thứ để nói, nhưng tranh luận nhiều cũng đâu được gì nào
 
  • Like
Reactions: mr kango
Hạng C
18/3/16
533
13.846
93
các bác cứ lên các diễn đàn là chém tả tơi "kiểu ÔNG ANH, ÔNG HÀNG XÓM nói"

có mấy thứ mình chia sẻ cho vui:
- ở cái xứ VN này khẳng định còn nghèo, dân đủ tiền mua ô tô chưa nhiều đừng nói đến đổi xe nhiều để có đánh giá khách quan
- cùng 1 cái xe: cho 2 ông đi có thể 2 ông cho đánh giá hoàn toàn khác nhau. vì sao? 1 ông đang đi xe tệ hơn lên xe này khen đủ thứ, 1 ông đang đi xe ngon hơn thì chê đủ thứ
- nói xe này bền hơn xe kia liệu có chuẩn? mình vd đơn giản thế này: ông Toy có thể có những xe đi 500k km thậm chí 1m km nhưng hỏi lại số lượng người dùng lên con số này được bao nhiêu? và để được con số đó họ phải bỏ tiền thay thế sửa chữa bao nhiêu? còn mặt bằng chung thì xe gia đình người ta xài 5 đến 10 năm, đi khoảng 120k là đổi xe rồi (mấy ông dịch vụ thì ko nói) -> mà tất cả các hãng xe hiện tại trong tầm sử dụng này thì same same nhau thôi (tất nhiên trong cùng tầm giá tiền). do đó ntd nên chọn theo sở thích, theo giá trị đem về xứng với tiền mình bỏ ra là được rồi

còn nhiều thứ để nói, nhưng tranh luận nhiều cũng đâu được gì nào
Còn ông nói vớ va vớ vẩn chứ chả có tích sự gì, Ranger lỗi động cơ dán băng rôn, lên báo, TV…ng tiêu dùng đòi quyền lợi đầy ra xong bán xe đầy ra mà dùng chưa dc bao lâu là thực tế ngoài XH, tôi nói có gì sai mà ý kiến ý cò :)
Chê nó kém bền kêu dẫn chứng trong khi báo chí đưa tin, người dùng đi kiện chắc đây đặt điều quá, đây nói thực trạng đang diễn ra chứ rãnh quá đi tranh luận với bọn internet đưa tin đầy ra còn đi hỏi.
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Thực ra doanh số ranger cao do bán bản base và xls 1 cầu số sàn rất nhiều. Xe công ty mua chở hàng nhiều. Thùng nó rộng. Dáng nó đẹp. Hiệu ứng đám đông càng dễ bán. Còn mấy cái lỗi do động cơ biturbo thì nhóm đối tượng này đâu có bị.