giảm giá cái hai bạn San-tuc lên hẳn há.
mà có ai thấy đai hát su cà rốt nhà em lặng tới đâu rồi không?
mà có ai thấy đai hát su cà rốt nhà em lặng tới đâu rồi không?
Người tiêu dùng giờ thông thái lắm, cứ xe ngon là họ mua thôi, tuc và san giá đang quá tốt, cx5 thì k phải nói
Corolla Cross bị CX-5 vợt khách hết rồi nhỉ?
Chỉnh sửa cuối:
Cx5 là con gà đẻ trứng, mới ra all new 2023. Làm sao mà bỏ mẫu được báccó cảm giác như mớ hàng tồn của cx5 đang đc giải phóng, dọn đường cho cx50 đúng ko nhỉ?
Ở các TT lớn đều bỏ CX5 thay thế bằng CX50 nên khung gầm thân vỏ phụ tùng chuyển hết sang các TT thứ cấp.Cx5 là con gà đẻ trứng, mới ra all new 2023. Làm sao mà bỏ mẫu được bác
Innova ra mắt gần giữa tháng nên khó đánh giá, chờ tháng tới xem thế nào, nếu tính đại khái ra, 17 ngày bán được 129 xe thì 1 tháng bán đc 250 xe. Tất nhiên vẫn là “tính đại” vì có thể mấy ngày đầu chưa có hàng & khách chưa biết đến.
Còn nếu cứ tính thế thì làm phép so sánh các phân khúc MPV
- hạng B: xpander 1200, BR-V 468, Veloz 390. Như vậy Innova đồng hạng Avanza (253) và Suzuki (tính gộp XL7 + Ertiga). Xem ra thua phân khúc này
- hạng C: có nhõi Carens 396. Hiện tại Innova vẫn thua, nhưng khả năng từ tháng 6 bắt đầu cướp khách từ Carens
- hạng D: có mỗi Innova
- hạng E: mỗi Custin 324 vẫn bán tốt hơn Innova do ra mắt sớm 1 tháng. Tháng 11 này bắt đầu đua fair play xem thế nào
- hạng F: mỗi Carnival 522 xe
Ỉn đang thua ở mọi phân khúc. Nhưng lý thuyết là có thể cướp khách các phân khúc kia, cũng như từ chính người nhà Avanza, Veloz chưa kể các hãng taxi vẫn có thể ký hợp đồng mua nữa, nói chung khá triển vọng. May về trong năm nay chứ để quên thị trường 1 thời gian là sau mất hết thị phần vào tay Hàn Quốc
Còn nếu cứ tính thế thì làm phép so sánh các phân khúc MPV
- hạng B: xpander 1200, BR-V 468, Veloz 390. Như vậy Innova đồng hạng Avanza (253) và Suzuki (tính gộp XL7 + Ertiga). Xem ra thua phân khúc này
- hạng C: có nhõi Carens 396. Hiện tại Innova vẫn thua, nhưng khả năng từ tháng 6 bắt đầu cướp khách từ Carens
- hạng D: có mỗi Innova
- hạng E: mỗi Custin 324 vẫn bán tốt hơn Innova do ra mắt sớm 1 tháng. Tháng 11 này bắt đầu đua fair play xem thế nào
- hạng F: mỗi Carnival 522 xe
Ỉn đang thua ở mọi phân khúc. Nhưng lý thuyết là có thể cướp khách các phân khúc kia, cũng như từ chính người nhà Avanza, Veloz chưa kể các hãng taxi vẫn có thể ký hợp đồng mua nữa, nói chung khá triển vọng. May về trong năm nay chứ để quên thị trường 1 thời gian là sau mất hết thị phần vào tay Hàn Quốc